ปัญหาโปรโมชั่นการย้ายค่าย

กระทู้คำถาม
ขอรบกวนสอบถามและขอความช่วยเหลือเรื่องการย้ายค่ายและโปรโมชั่นดังนี้ค่ะ
เดิมทีดิฉันใช้เบอร์ของค่ายสีแดงแบบ Share Plan จำนวน 2 เบอร์ (ระบบรายเดือน) จากนั้นได้ซื้อซิมเติมเงินของค่ายสีเขียว 2 เบอร์ เพื่อย้ายค่ายมาใช้แทน 2 เบอร์เดิมของค่ายแดง โดยก่อนดำเนินการย้ายค่าย ดิฉันได้ติดต่อสอบถามกับเจ้าหน้าที่ของทางค่ายแดงแล้ว และได้รับการยืนยันว่า
เมื่อย้ายค่ายสำเร็จ จะสามารถใช้โปรเดิมที่ใช้อยู่ต่อได้เลย
ดิฉันจึงดำเนินการย้ายค่ายทั้ง 2 เบอร์ (ต้องไปที่ศูนย์บริการ 2 ครั้ง เพราะได้เบอร์มาไม่พร้อมกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ยืนยันเหมือนกันทั้งสองครั้งค่ะ)
แต่เมื่อย้ายค่ายสำเร็จ และไปดำเนินการเปลี่ยนโปรจริง เจ้าหน้าที่แจ้งว่า
"ไม่สามารถใช้โปรเดิมได้ ต้องเปลี่ยนเป็นโปรใหม่เท่านั้น" ซึ่งขัดกับข้อมูลที่ได้รับตอนแรกอย่างชัดเจน
ปัจจุบันเบอร์ใหม่ทั้งสองเบอร์ยังเป็นระบบเติมเงินของค่ายแดงอยู่ และดิฉันได้ดำเนินการเปลี่ยนเลขหมายกับทางธนาคารและบริการสำคัญต่าง ๆ ไปเกือบทั้งหมดแล้ว ทำให้ค่อนข้างลำบาก และรู้สึกไม่สบายใจกับการให้ข้อมูลที่ไม่ตรงกันค่ะ
จึงขอความกรุณาช่วยตรวจสอบและพิจารณาทางออกให้ด้วยนะคะ ว่า
สามารถอำนวยความสะดวกให้ดิฉันย้ายกลับไปใช้ค่ายสีเขียวได้หรือไม่ (ปัจจุบันไม่ได้ติดสัญญาโปรโมชั่นใดๆ)
เนื่องจากเป็นการตัดสินใจจากข้อมูลที่คลาดเคลื่อนจากทางเจ้าหน้าที่เอง
ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ล่วงหน้าสำหรับการช่วยตรวจสอบและประสานงานให้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่