ครั้งที่แล้วเปลี่ยนแบบเพิ่มเติมเงินอีก 10% โปร net เท่าเดิม โทรฟรี 15 นาที ก็กลายมาเป้นเกิน 15 นาที เสียตังค์ ล่าสุดมาครั้งนี้เปลี่ยนจน ไม่โทรฟรีอีกแล้ว ยังไม่ถึง 6 เดือนเลย หลังจากที่เปลี่ยนล่าสุด แจ้งก็ไม่แจ้ง หักตังค์ในระบบเลย กสทช หรือ คุ้มครองผู้บริโภค จะรับเรื่องไหม เริ่มจะไม่ไหวแล้ว
เจออีกแล้ว AIS เติมเงิน เปลี่ยนแพ็คเกจแบบไม่แจ้งอีกแล้ว