ปัญหาแรกเริ่มคือเราถูกหลอกให้เปลี่ยนอีเมลเป็นอีเมลอื่นในวันที่ 8 พฤศจิกายน เราติดต่อ X Support และเขายอมรับคำขอและเปลี่ยนอีเมลให้ พอมาถึงขั้นตอนรีเซ็ตรหัสผ่าน ระบบแจ้งว่า รีเซ็ตรหัสผ่านหลายครั้งเกินไป เลยรออีกวัน หน้าจะได้หายไป ปรากฏว่าอีเมลเราไม่ได้เชื่อมโยงกับบัญชี ลองติดต่อฝ่ายX Support อีกครั้ง เขาแจ้งมาอีกว่า เรายังไม่มีหลักฐานเพียงพอที่จะยืนยันว่าเราเป็นเจ้าของบัญชีนี้
พอจะส่งเรื่องอีกครั้งโดยอาจยื่นหลักฐานมีรูปภาพกล่องข้อความอีเมลที่มีการ log in หรือทำการเปลี่ยนแปลง ตั้งแต่สมัยยังเป็น twiiter จนมาถึง X เราไม่รู้ว่าจะส่งอะไรไปเป็นหลักฐานเพียงพอ
ปรากฎในเว็บมันบอกตามหัวข้อเลยค่ะ เคสเรายังอยู่ในคิว ทั้งๆที่ในเมลมันบอกว่าปิดไปแล้ว อย่าตอบกลับอีเมลนี้อีก เราเลยสงสัยว่ามีใครเป็นเหมือนกันมั้ยคะ ต้องรออีกกี่วัน ถึงจะให้ลงคิวใหม่ได้ เรารักบัญชีนี้เรามาก เราไม่อยากเริ่มต้นใหม่ เราอยู่กับมันมา 9 ปีแล้ว แค่นี้เราก็ใจเสียมากพอแล้วที่โดนสแกมเมอร์ให้หลอกเปลี่ยน ยังดีที่เราไม่ส่งเงินให้มัน ติดอยู่แค่ตอนนี้สถานะบัญชีเราคือ แอคเคาต์ที่ไม่มีที่อยู่อีเมลแล้วตอนนี้ แถมเราไม่ได้เชื่อมกับเบอร์โทรอีก เรารู้สึกตัวเองโง่มากเลย เครียดจนกินอะไรไม่ลง
ส่งเรื่องให้ทาง X Support แล้ว แต่เขาบอกเคสคุณอยู่ในคิว แต่ทางอีเมลบอกเรื่องปิดไปแล้ว
พอจะส่งเรื่องอีกครั้งโดยอาจยื่นหลักฐานมีรูปภาพกล่องข้อความอีเมลที่มีการ log in หรือทำการเปลี่ยนแปลง ตั้งแต่สมัยยังเป็น twiiter จนมาถึง X เราไม่รู้ว่าจะส่งอะไรไปเป็นหลักฐานเพียงพอ
ปรากฎในเว็บมันบอกตามหัวข้อเลยค่ะ เคสเรายังอยู่ในคิว ทั้งๆที่ในเมลมันบอกว่าปิดไปแล้ว อย่าตอบกลับอีเมลนี้อีก เราเลยสงสัยว่ามีใครเป็นเหมือนกันมั้ยคะ ต้องรออีกกี่วัน ถึงจะให้ลงคิวใหม่ได้ เรารักบัญชีนี้เรามาก เราไม่อยากเริ่มต้นใหม่ เราอยู่กับมันมา 9 ปีแล้ว แค่นี้เราก็ใจเสียมากพอแล้วที่โดนสแกมเมอร์ให้หลอกเปลี่ยน ยังดีที่เราไม่ส่งเงินให้มัน ติดอยู่แค่ตอนนี้สถานะบัญชีเราคือ แอคเคาต์ที่ไม่มีที่อยู่อีเมลแล้วตอนนี้ แถมเราไม่ได้เชื่อมกับเบอร์โทรอีก เรารู้สึกตัวเองโง่มากเลย เครียดจนกินอะไรไม่ลง