ปกติได้โปรเน็ต599 ทีนี้มีเจ้าหน้าที่มาขายโปรดู3แอพแต่จ่าย100นิดๆ เราก็โอเค ตอนแรกกดเข้าสู่ระบบได้แค่2แอพ อีกแอพเข้าไม่ได้ ดูได้ไม่กี่วันก็ดูไม่ได้แล้วบอกไม่ได้เป็นสมาชิก vip พยายามทำทุกวิถีทางที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค ว่าสามารถทำอย่างไรได้บ้าง เพราะกดยกเลิกโปรเสริมในแอพแล้วขึ้นเกิดข้อผิดพลาด
1. โทร 1678 บอกว่าเราโดนระงับเบอร์เนื่องจากึ้างยอดชำระ
2. โทร *777 เพื่อจะขอเปิดสาย แต่บอทบอกว่าเบอร์เรายังโทรได้ไม่โดนระงับ แต่โทรไม่ได้ไง!
3. ติดต่อผ่านทางไลน์/เฟส เจอแต่บอท ช่วยอะไรไม่ได้เลย โยนให้ไปยกเลิกในแอพแต่แอพมันยกเลิกไม่ได้
4. ใช้เบอร์อื่นโทร ได้คุยกับเจ้าหน้าที่แต่วันนั้นเขาบอกเช็คไม่ได้เพราะระบบล่ม จะติดต่อกลับมาแต่เงียบหาย
มีการปรับค่าใช้จ่านเดือนนั้นก็จริงแต่เราแค่ต้องการยกเลิกโปรเสริมเพราะมันใช้ไม่ได้
สรุปก็ไม่ยกเลิกให้ เดือนนี้ค่าใช้จ่ายก็ยังรวมโปรเสริมอยู่ ซึ่งเราไม่อยากใช้แล้ว เสียเวลา เสียความรู้สึก
โมโหมากๆ ใช้เวลา1เดือนกว่าในการติดต่อ นี่คงเป็นวิธีสุดท้ายที่จะทำ ถ้ายังไม่ได้รับความช่วยเหลือก็จะย้ายค่ายแล้ว
ติดต่อ Call Center Dtac ไม่ได้
1. โทร 1678 บอกว่าเราโดนระงับเบอร์เนื่องจากึ้างยอดชำระ
2. โทร *777 เพื่อจะขอเปิดสาย แต่บอทบอกว่าเบอร์เรายังโทรได้ไม่โดนระงับ แต่โทรไม่ได้ไง!
3. ติดต่อผ่านทางไลน์/เฟส เจอแต่บอท ช่วยอะไรไม่ได้เลย โยนให้ไปยกเลิกในแอพแต่แอพมันยกเลิกไม่ได้
4. ใช้เบอร์อื่นโทร ได้คุยกับเจ้าหน้าที่แต่วันนั้นเขาบอกเช็คไม่ได้เพราะระบบล่ม จะติดต่อกลับมาแต่เงียบหาย
มีการปรับค่าใช้จ่านเดือนนั้นก็จริงแต่เราแค่ต้องการยกเลิกโปรเสริมเพราะมันใช้ไม่ได้
สรุปก็ไม่ยกเลิกให้ เดือนนี้ค่าใช้จ่ายก็ยังรวมโปรเสริมอยู่ ซึ่งเราไม่อยากใช้แล้ว เสียเวลา เสียความรู้สึก
โมโหมากๆ ใช้เวลา1เดือนกว่าในการติดต่อ นี่คงเป็นวิธีสุดท้ายที่จะทำ ถ้ายังไม่ได้รับความช่วยเหลือก็จะย้ายค่ายแล้ว