ขอตำหนิการทำงานของ Dtac สาขาหัวหิน หน่อยเถอะครับ

ประมาณเดือน พฤษภาคม ผมได้ไปซื้อ Iphone 5C ของ Dtac

เพราะ จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ ของ Dtac ที่ Hua Hin Market Village

ได้รับข้อมูลว่า ไอโฟน 5C 32g  ราคา 14,900 บาท จ่ายล่วงหน้า 599 (ไม่รวม VAT) x 6 เดือน โดยสามารถใช้เบอร์เดิมได้

ผมจึงได้เปลี่ยนโปรจากเบอร์ dtac เดิมของผม เป็น โปร 599 ตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งไว้ เพื่อรับสิทธิ์ซื้อไอโฟน 5C ในราคาข้างต้น

และได้เปิดเบอร์ใหม่ 1 เบอร์ เพื่อใช้โปรเดิมของผมเอง (โปร voice + โปรเสริม โทรหาคนพิเศษ 24 ชม.)

จากนั้นอีกวันต่อมา เจ้าหน้าที่ได้โทรมาแจ้งว่าเป็นการเข้าใจผิดของเจ้าหน้าที่เอง

เนื่องจาก ถ้าจะซื้อไอโฟน 5C ในราคาข้างต้นนั้น ต้องเปิดเบอร์ใหม่เท่านั้น

สรุปว่าอีกวัน ผมจึงต้องไปย้ายโปรกลับมาเป็นโปรเดิม โดยที่เกือบจะย้ายไม่ได้ เพราะติดสัญญา 6 เดือน ของเงื่อนไขการซื้อไอโฟน

ผมจึงได้ให้เจ้าหน้าที่ประสานงานเปลี่ยนไปเป็นโปรเดิมให้ เพราะเป็นการเข้าใจผิดของเจ้าหน้าที่เอง

และทุกอย่างก็จบลง โดยผมเปลี่ยนกลับไปเป็นโปรเดิม คือ โปร Voice 149 + โปรเสริมคนพิเศษ 149 + โปรเนต 399

พอเปลี่ยนเป็นโปรเดิมเรียบร้อย ผมก็ได้แจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ ว่า ขอตัดโปรเนตออก เหลือแค่ โปร Voice 149 + โปรเสริมคนพิเศษ 149

เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าได้ดำเนินการให้เสร็จเรียบร้อย ผมก็โอเค

สิ้นเดือน มี SMS แจ้ง มาจากทาง Dtac ว่า ยอดชำระ 700 กว่าบาท ตอนแรกผมก็งงๆ คิดไปว่า ช่วงเดือนนี้ติดต่องานเยอะ อาจจะโทรเกินโปรไป

ก็ไปจ่ายเงินตามปกติ

และในวันนี้ ก็มี SMS แจ้งมาจากทาง Dtac อีกครั้งว่า ยอดชำระ 700 กว่าบาท เกือบจะเท่าๆกับเดือนก่อน

ซึ่งเดือนนี้ผมมั่นใจว่า โทรไม่เกินแน่นอน เพราะโทรเช็คกับทาง 1678 แล้ว

ผมจึงได้ติดต่อไปยัง 1678 และก็ได้รับคำตอบว่า ทางเจ้าหน้าที่ที่ หัวหิน ยังไม่ได้ปิดโปรเนตให้ผม ทำให้ยอดยังเท่าเดิม

ตลอดทั้งเดือนที่ผ่านมาก็ไม่ได้เล่นเนตเลย

สรุป ผมเลยโทรไปถามทาง dtac หัวหิน ว่า ลืมตัดโปรเนตให้ผมรึเปล่า ผมได้แจ้งชื่อและเบอร์ไป

ได้รับคำตอบมาว่าทางเราต้อง " ขอโทษด้วยค่ะ "

ซึ่งตอนนี้ผมได้ยกเลิกโปรเนต ไปกับทาง 1678 แล้ว แต่ทาง 1678 แจ้งมาว่า ตัดยอดเดือนนี้ไม่ทัน

ยังไงเดือนหน้าผมก็ต้องจ่ายโปรเนตอยู่ดี (คือยอดเดือนหน้าก็ยัง 700+ เหมือนเดิม)

สรุปว่า ถ้าผมไม่ได้โทรไปเช็คกับทาง 1678  ผมก็ยังต้องเสียโปรเนตที่ไม่ได้ใช้ เพราะนึกว่าตัดไปแล้ว อีกเดือนละ 399 ทุกเดือน

<<< สุดท้ายนี้ อยากให้ทาง Dtac รบกวนติดตามงานลูกค้าให้ดีกว่านี้ด้วยครับ ไม่งั้นจะเกิดกรณีแบบนี้กับท่านอื่นๆอีก

ผมใช้ Dtac มาก็นาน ตั้งแต่เรียน มหาลัย ก็ยังใช้มาตลอด ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปคิดว่าคงต้องพากันย้ายค่ายทั้งผมและแฟนละครับ >>>

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่