คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 10/05/2025 12.52น.] น้องฟ้าได้รับข้อมูล ท่าน"PinkSpiderZz" ทางหลังไมค์ พร้อมช่วยตรวจสอบและแจ้งกลับแล้วนะคะ
สวัสดีค่ะ ท่านPinkSpiderZz น้องฟ้ายินดีให้บริการค่ะ 🍁
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ขอดูแลเพิ่มเติมก่อนนะคะ รบกวนแจ้งหมายเลขมือถือ / ชื่อนามสกุลผู้จดทะเบียน / หมายเลขบัตรประชาชนผู้จดทะเบียน / จำนวนเงินที่ชำระครั้งล่าสุด' พร้อมแนบลิ้งกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43458630 เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อน้องฟ้าดูแลได้เลยค่ะ
=>> วิธีส่งหลังไมค์หาน้องฟ้า >> โดยคลิ๊กที่ รูปซองจดหมายข้างสัญลักษณ์ user ของตนเอง >> เลือก +(เครื่องหมายบวก) เขียนข้อความ >> ช่อง '' ถึง '' ให้ใส่คำว่า น้องฟ้า ดีแทค
🌼ขอบคุณที่ร่วมเป็นครอบครัวดีแทคค่ะ 🙏


น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ขอดูแลเพิ่มเติมก่อนนะคะ รบกวนแจ้งหมายเลขมือถือ / ชื่อนามสกุลผู้จดทะเบียน / หมายเลขบัตรประชาชนผู้จดทะเบียน / จำนวนเงินที่ชำระครั้งล่าสุด' พร้อมแนบลิ้งกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43458630 เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อน้องฟ้าดูแลได้เลยค่ะ
=>> วิธีส่งหลังไมค์หาน้องฟ้า >> โดยคลิ๊กที่ รูปซองจดหมายข้างสัญลักษณ์ user ของตนเอง >> เลือก +(เครื่องหมายบวก) เขียนข้อความ >> ช่อง '' ถึง '' ให้ใส่คำว่า น้องฟ้า ดีแทค
🌼ขอบคุณที่ร่วมเป็นครอบครัวดีแทคค่ะ 🙏

แสดงความคิดเห็น
อยากเปลี่ยนโปรรายเดือน dtac กับยกเลิกแพ็คเสริม โทร 1678 กับทางแชทไม่มีโปรที่สนใจเลย
มีแต่บอท อยากคุยกับคน