เราสั่งของในแอปmakro วันที่ 2 พ.ย ได้ของวันที่ 3 พ.ย แล้วได้ของไม่ครบ(ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ของไม่ครบ)เราก้อได้ติดตามทวงถามการคืนเงินตลอดมีแอดมินรับเรื่องแต่ยังไม่ได้รับการคืนเงินหรือการติดต่อกลับตั้งแต่วันที่ 3 พ.ยจนถึงวันนี้วันที่ 10 พ.ย. ซึ่งตอนแอดมินตอบกลับได้แจ้งว่าไม่สามารถติดต่อกับสาขาที่เป็นคนส่งของให้เราได้เลยไม่สามารถดำเนินการคืนเงินหรืออะไรให้ได้เลย ซึ่งเรารู้สึกว่าแล้วเราต้องรอถึงเมื่อไหร่??
เพราะตอนถามว่าจะได้คำตอบเมื่อไหร่จะได้คำตอบเมื่อไหร่คือคอลเซ็นเตอร์ตอบแค่บอกไม่ได้กับไม่รู้ แล้วเราจะทำอะไรได้บ้าง
ได้ของจากแม็คโครไม่ครบ แล้วติดต่อแม็คโครไม่ได้ด้วย ทำยังไงดี
เพราะตอนถามว่าจะได้คำตอบเมื่อไหร่จะได้คำตอบเมื่อไหร่คือคอลเซ็นเตอร์ตอบแค่บอกไม่ได้กับไม่รู้ แล้วเราจะทำอะไรได้บ้าง