เดือนมกราคม คุณพ่อไปใช้บริการที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนเสือป่า
คุณผู้ช่วยผู้จัดการก็เสนอให้ทำบัตรเครดิต Wisdom แต่ตอนนั้นคุณพ่อมีบัตรวิสดอมแล้ว 1 ใบ
คุณพ่อเลยให้เราทำบัตรหลักเอาไว้ เผื่อเอาไว้ใช้จ่ายอะไร
พร้อมทั้งเสนอโปรโมชั่นว่า ถ้าสมัครบัตรวิสดอมตอนนั้น จะได้โทรศัพท์ iPhone5 จำนวน 1 เครื่อง
เราก็รอจนเดือนมีนา เมษา ว่าเมื่อไหร่จะได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ (อยากเปลี่ยน แต่ไม่อยากซื้อเอง)
เดือน พฤษภาคม เราเริ่มโทรทวงถามคุณผู้ช่วยผู้จัดการคนนั้นว่าว่าเมื่อไหร่จะได้รับโทรศัพท์ไอโฟน5 อีก 2-3 ครั้ง
คุณผู้ช่วยผู้จัดการเริ่มบ่ายเบี่ยงว่า "โปรโมชั่นไอโฟน5 ไม่มีแล้ว จะเปลี่ยนเป็นบัตรน้ำมันมูลค่าประมาณ 1หมื่นบาทแทน"
ทั้งๆ ที่ตอนตกลงกัน ตอนที่ให้เราสมัคร เค้าก็บอกว่า ไอโฟน 5 แทน
เราก็คุยกับเค้าไปว่า "ทำไมตอนตกลงกัน ถึงบอกจะให้โทรศัพท์ ตอนนี้จะเปลี่ยนเป็นบัตรน้ำมัน มูลค่าต่างกันเกือบครึ่งนึงเลย"
เค้าจึงรับปากว่า จะคุยกับผู้ใหญ่ให้
ประมาณเดือนมิถุนายน ก็โทรตามอีก เค้าก็ยืนยันว่า ได้ภายในเดือนนี้แน่นอนๆๆๆ เดี๋ยวจะตามให้
เพราะจริงๆ โปรไอโฟนมันหมดไปก่อนแล้ว
โทรตามอยู่หลายรอบ ก็บอกว่า ครับๆๆๆ กำลังตามให้ครับ ไม่มีปัญหาครับ
คุณ ผช ผจก ได้แจ้งอีกว่า
จะไม่ได้ไอโฟนแล้ว แต่จะได้บัตรเติมน้ำมันให้ เพราะมีเงินคืนค่าเบี้ยประกันเข้าบัญชีให้แล้ว <<<<< ซึ่งเราขอรายละเอียดตรงนี้มาดู เค้าก็รับปากว่า จะส่งรายละเอียดให้ดู แต่ก็เงียบไปเป็นเดือนๆ
ลูกค้าต้องเป็นฝ่ายทวงถามอยู่เรื่อยๆ โดยที่ไม่มีการแจ้งจากพนักงานเลย
เบื่อกับการรอคอยกันยาวนาน ตอนนี้อยากจะยกเลิกบัตรเครดิต แต่อยากจะรู้ว่า เบี้ยประกันที่จ่ายไปแล้ว จะสามารถคืนได้เต็มจำนวนรึเปล่าคะ
เลยอยากจะขอคำแนะนำว่าควรจะทำยังไงดี กับเหตุการณ์แบบนี้
ตอนนี้ไม่อยากติดต่อไปหาคุณผู้ช่วยผู้จัดการแล้ว เพราะคงได้รับคำตอบเดิมๆ
รบกวนช่วยแนะนำด้วยค่ะ __/l\__
ทำบัตร KBank Wisdom ตั้งแต่ต้นปี แต่ยังไม่ได้ของตามที่ตกลงกันไว้เลย ถ้ายกเลิกจะได้เงินคืนมั้ยคะ
คุณผู้ช่วยผู้จัดการก็เสนอให้ทำบัตรเครดิต Wisdom แต่ตอนนั้นคุณพ่อมีบัตรวิสดอมแล้ว 1 ใบ
คุณพ่อเลยให้เราทำบัตรหลักเอาไว้ เผื่อเอาไว้ใช้จ่ายอะไร
พร้อมทั้งเสนอโปรโมชั่นว่า ถ้าสมัครบัตรวิสดอมตอนนั้น จะได้โทรศัพท์ iPhone5 จำนวน 1 เครื่อง
เราก็รอจนเดือนมีนา เมษา ว่าเมื่อไหร่จะได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ (อยากเปลี่ยน แต่ไม่อยากซื้อเอง)
เดือน พฤษภาคม เราเริ่มโทรทวงถามคุณผู้ช่วยผู้จัดการคนนั้นว่าว่าเมื่อไหร่จะได้รับโทรศัพท์ไอโฟน5 อีก 2-3 ครั้ง
คุณผู้ช่วยผู้จัดการเริ่มบ่ายเบี่ยงว่า "โปรโมชั่นไอโฟน5 ไม่มีแล้ว จะเปลี่ยนเป็นบัตรน้ำมันมูลค่าประมาณ 1หมื่นบาทแทน"
ทั้งๆ ที่ตอนตกลงกัน ตอนที่ให้เราสมัคร เค้าก็บอกว่า ไอโฟน 5 แทน
เราก็คุยกับเค้าไปว่า "ทำไมตอนตกลงกัน ถึงบอกจะให้โทรศัพท์ ตอนนี้จะเปลี่ยนเป็นบัตรน้ำมัน มูลค่าต่างกันเกือบครึ่งนึงเลย"
เค้าจึงรับปากว่า จะคุยกับผู้ใหญ่ให้
ประมาณเดือนมิถุนายน ก็โทรตามอีก เค้าก็ยืนยันว่า ได้ภายในเดือนนี้แน่นอนๆๆๆ เดี๋ยวจะตามให้
เพราะจริงๆ โปรไอโฟนมันหมดไปก่อนแล้ว
โทรตามอยู่หลายรอบ ก็บอกว่า ครับๆๆๆ กำลังตามให้ครับ ไม่มีปัญหาครับ
คุณ ผช ผจก ได้แจ้งอีกว่า
จะไม่ได้ไอโฟนแล้ว แต่จะได้บัตรเติมน้ำมันให้ เพราะมีเงินคืนค่าเบี้ยประกันเข้าบัญชีให้แล้ว <<<<< ซึ่งเราขอรายละเอียดตรงนี้มาดู เค้าก็รับปากว่า จะส่งรายละเอียดให้ดู แต่ก็เงียบไปเป็นเดือนๆ
ลูกค้าต้องเป็นฝ่ายทวงถามอยู่เรื่อยๆ โดยที่ไม่มีการแจ้งจากพนักงานเลย
เบื่อกับการรอคอยกันยาวนาน ตอนนี้อยากจะยกเลิกบัตรเครดิต แต่อยากจะรู้ว่า เบี้ยประกันที่จ่ายไปแล้ว จะสามารถคืนได้เต็มจำนวนรึเปล่าคะ
เลยอยากจะขอคำแนะนำว่าควรจะทำยังไงดี กับเหตุการณ์แบบนี้
ตอนนี้ไม่อยากติดต่อไปหาคุณผู้ช่วยผู้จัดการแล้ว เพราะคงได้รับคำตอบเดิมๆ
รบกวนช่วยแนะนำด้วยค่ะ __/l\__