คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7426936
แอดมินขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น เนื่องจากธนาคารมีแนวทางในการพิจารณาต่ออายุวงเงินสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการให้สินเชื่อที่กำหนดไว้ โดยปัจจัยด้านอายุของผู้ขอกู้เป็นหนึ่งในองค์ประกอบการพิจารณา ตามที่เจ้าหน้าที่ได้เรียนชี้แจงข้อมูลดังกล่าวให้ท่านทราบ
ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ ซึ่งจะนำไปใช้พัฒนาและปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลมาทางหลังไมค์ "Krungsri Simple" และแจ้งชื่อนามสกุล พร้อมเบอร์โทรศัพท์ เพื่อแอดมินประสานงานเพิ่มเติมได้นะคะ
ขอบพระคุณที่เลือกใช้บริการธนาคารกรุงศรีค่ะ
แอดมินขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น เนื่องจากธนาคารมีแนวทางในการพิจารณาต่ออายุวงเงินสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการให้สินเชื่อที่กำหนดไว้ โดยปัจจัยด้านอายุของผู้ขอกู้เป็นหนึ่งในองค์ประกอบการพิจารณา ตามที่เจ้าหน้าที่ได้เรียนชี้แจงข้อมูลดังกล่าวให้ท่านทราบ
ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับความคิดเห็นและข้อเสนอแนะ ซึ่งจะนำไปใช้พัฒนาและปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลมาทางหลังไมค์ "Krungsri Simple" และแจ้งชื่อนามสกุล พร้อมเบอร์โทรศัพท์ เพื่อแอดมินประสานงานเพิ่มเติมได้นะคะ
ขอบพระคุณที่เลือกใช้บริการธนาคารกรุงศรีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
แจ้งระงับการให้วงเงินสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล ธนาคาร กรุงศรีอยุธยา
ผมอยากจะรู้นัก พนง ของคุณมาขอให้สมัครโน่นนั่นนี่ ทั้งๆๆผมไม่อยากจะสมัคร เงินฝากก็เปิดให้ ตอนเปิดบัญชี 1.0 ล้าน ประกันก็ทำให้ 2 เล่ม เบี้ย ปี ละ 30,000 มาขอให้สมัครบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด แต่ที่ผมสมัครให้ทำให้ ก็เพราะช่วยเหลือ พนง ธนาคารสาขาของคุณแท้
บัตรกดเงินสด ก็ไม่เคยผิดนัด จ่ายเต็ม จ่ายตรงตลอด credit scoreing ก็ไม่มีผิดนัด ไม่เคยเกิน
ผมก็เป็นลูกค้าใช้บริการของทางธนาคารด้วยดีเสมอมา หรือเป็นเพราะ เบี้ยประกันที่ทำ 60,000 มันน้อยไป หรือเป็นเพราะผมไม่มีเงินฝาก 5.0 ล้าน10.0 ล้าน ถ้าผมเป็นหนี้เสีย credit scoreing เกิน 30 60 90 วันจะไม่ว่าเลย หรือเป็นเพราะ ธนาคารไม่ต้องการรักษาฐานลูกค้า เพียงเพราะ อายุเกิน 60 เหรอ
คุณจะไม่ต้องการรักษาฐานลูกค้าไว้ใช่ไหม ผมโทรเข้าcall center แล้ว แต่เหตุผล ที่ได้รับกลับมา คือไม่ผ่านเกณฑ์ ต้องระงับการให้วงเงินสินเชื่อ
หรือเป็นเพราะ คุณไม่นำเสนอ ไปให้ผู้มีอำนาจที่สูงกว่าตามสายงาน ทำเรื่องพิจารณาอนุมัติ เพียงเพราะขี้เกียจเขียนเรื่อง ขี้เกียจนำเสนอ แค่ลูกค้ารายนี้ แค่ลูกค้าคนๆๆเดียว เสียเวลา ทำมาหากิน ก็แล้วแต่นะ
ปัญหาของลูกค้า พวกคุณต้องรับฟัง เหตุและผล ไม่ใช่ทำงานแบบขอไปที หรือทำไปวันๆๆ
ไม่ว่าคำตอบที่ได้รับจะเป็นยังไง ขอให้ทำเรื่องผ่านไปถึงผู้บริหาร หรือผู้มีอำนาจตัดสินใจ ด้วย ไม่ได้ก็ไม่ได้ไม่อยากต่ออายุให้ก็ไม่ต่อ
คุณรู้ไหม ธนาคารอื่นน่ะ ไม่เห็นมีธนาคารไหนเลย ที่ปฎิเสธ ลูกค้าที่อายุเกิน 60 ผมเป็นลูกค้าเก่านะ ไม่ใช่ลูกค้าใหม่