รู้สึกอึดอัดใจกับสัญญาณเน็ตมือถือ True

กระทู้คำถาม
คำจากผู้บริโภคคนหนึ่ง ถึง True ค่ายเน็ตสีแดง
ตลอด 6 เดือน ( พฤษภาคม((จริงๆก็ก่อนหน้านั้นอีกแต่คิดว่าเพราะไม่ได้อัพเดทซิม)) - ณ ปัจจุบัน ) จ่ายค่าเน็ต 640 - 650 เต็มจำนวนทุกครั้ง แต่ได้สัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ไม่เสถียร อินเทอร์เน็ตหายทุก 5 นาที ทำตามแนะนำเปิดโหมดเครื่องบิน 4-5 วินาที หรือปิดเปิดเครื่องใหม่ ก็เหมือนเดิม
ติดต่อ True
T: ...แนะนำตัวบลาๆ ติดต่อสอบถามอะไรค่ะ
Me: สัญญาอินเตอร์เน็ต ไม่สามารถเล่นเน็ตได้
T:ทางเราของทำการตรวจสอบกรุณารอสักครู่
Me: รอ.....ฟังเพลงวนไป
T:ขอบคุณที่ถือสายรอค่ะ ทางเราได้ทำการตรวจเช็ดและจะทำการรีเซ็ตสัญญาณกรุณาปิดเครื่อง2-4นาทีแล้วเปิดให้นะคะ
Me:ทำตามทุกอย่างเหมือนเดิม 😮‍💨
กับอีกแบบนึงถามที่อยู่ก็ตอบไป
T:ทางเราจะส่งข้อมูลให้ อะไรสักอย่างอะ แล้วจะแจ้งให้ทราบ แล้วก็ขอรีเซ็ตสัญญาณ
Me: ทำเหมือนเดิมก็เป็นแบบเดินอยู่อย่างนั้น
600 กว่าบาท เหมือนเสียเงินฟรีๆ ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำชัดๆ
จะให้ไปอารมณ์เสียขึ้นใส่พนักงานคอลเซ็นเตอร์ที่คุยกับเรามันก็ใช้เรื่อง
เลยแบบทำไรได้หว้า True อ่านอยู่บ่จ้า
คือเสียดายเงินไงจะขอปรับลดโปรก็เบียงซ้ายขวา จะแก้ไข้จะตรวจสอบสัญญาณ 6 เดือนกว่า 🙄
อยากขอเงินคืน 5555 แต่ไม่ได้หรอก
ปล.หลายคนอาจจะถามว่าไม่เปลี่ยนค่ายไปเลยอะ คือผูกอะไรหลายๆ อย่างไว้กับเบอร์ ไม่รู้ว่าย้ายค่ายเบอร์เดิมแล้วข้อมูลบางอย่างจะหายไปไหมอะไรประมาณนี้
ที่คิดไว้ก็คือปรับโปรให้น้อยที่สุดไม่ก็เปลี่ยนไปแบบเติมเงินเอา แล้วก็เปิดซิมใหม่กับค่ายอื่นไปเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่