หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
truemove H
สัญญาณอินเตอร์เน็ตมือถือของทรูมูฟได้รับไม่เต็มกับ speed ที่สมัครไป
ต้องคอยรีเซ็ตสัญญาณบ่อยๆ
แจ้งกับทาง call center ไปตรวจเช็คแล้วไม่มีปัญหาที่เครือข่ายสัญญาณในบริเวณที่อยู่อาศัยและเบอร์มือถือไม่ได้มีปัญหาอะไรตัวมือถือเองซื้อมาใหม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยเจอปัญหาเปลี่ยน e-Sim มาเป็น Sim ปกติแล้วใช้การไม่ได้บ้าง เกิดอะไรขึ้น
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 11/7/25 เราไปเปลี่ยน e-Sim กลับมาเป็น sim ปกติของค่าย True ปรากฎไม่สามารถใช้การได้ ทั้งโทรเข้า ออก อินเตอร์เน็ต ติดต่อไปที่ Call center ฝากเรื่องไว้ก็เงียบหาย ต้องรอเรื่องกล
settrad
สัญญาณอินเตอร์เน็ตมือถือทรูมูฟ แย่มาก ก.ค. 2568
อยากทราบว่าทำไมสัญญาณของเครื่อข่ายอินเตอร์เน็ตมือถือทรูมูฟ ตรง กทม. บางนา ลาซาล 54 สัญญาณแย่มาก 5G เล่นไม่ค่อยได้เลย แบบเลยยยย ต้องเปลี่ยนเป็น 4G เพื่อให้รูปหรือ ตต. โหลดได้ เป็นเพราะอะไรคะ อยากทราบว่
สมาชิกหมายเลข 3812093
เสาสัญญาณทรูมูฟ
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม มีปัญหา สัญญาณขาดๆ หายๆ เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลยต้องสมัครเน็ตเสริมของ one-2-call แทน เบื้องต้นติดต่อ call center 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไปเรื่อย
สมาชิกหมายเลข 8456737
ต้องการรีเซ็ตสัญญาณอินเตอร์เน็ต true
เน็ตมือถือเบอร์โทรของแม่มีปัญหาคะ เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ฝากพนักงาน call center true ติดต่อกลับผ่านหลังไมค์ด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8617290
ใครเคยติดต่call centerของtruemoveบ้างครับรอสายจนเงินหมดซิม
เหตุเกิดจากผมจะโทรแจ้งเรื่อง จากผมจะโทรแจ้งเรื่องอินเทอร์เน็ตช้ามากๆผมใช้โปร30mb30วันอยู่แต่เน็ตมาจริงไม่เกิน2mbเลยตอนแรกคิดว่าเกี่ยวกับพื้นที่แต่ดันเป็นทั่วจังหวัดเลยจะแจ้งที่call centerฝ่ายบริการของ
สมาชิกหมายเลข 6374162
เน็ตทรูสัญญาณไม่ดี รีเซ็ตสัญญาณแล้วไม่หาย
ช่วงสองสามวันนี้เน็ตเป็นอะไรก็ไม่รู้ค่ะ สัญญาณไม่ดีเลย มาๆหายๆ คุยกับบอทเช็คแล้วบอกว่าปกติ แต่มันไม่ปกติค่ะ ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย มีทางไหนติดต่อพนักงานได้บ้างคะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 6751794
ท่านที่ใช้อินเตอร์เน็ต nt (tot)โซนภาคเหนือ ใช้งานอินเตอร์ได้หรือไม่ (21/7/2568)
ท่านใดใช้อินเตอร์เน็ตโซนภาคเหนือ ตอนบน ไม่ทราบว่า ณ วันนี้ 21/7/2568 มีท่านใดใช้งานได้บ้างครับ หรืออินเตอร์เน็ตล่มบ้างครับ ตอนนี้โซนเชียงใหม่ ใช้งานไม่ได้ มีที่ไหนใช้งานไม่ได้กันบ้างครับ
ohmmaka
สัญญาณใช้ไม่ได้มา2วัน
โทรศัพท์ขึ้นไม่มีสัญญาณไม่ได้ค้างค่าชำระ ขึ้นซิมไม่ทำงาน ใช้งานไม่ได้มาสองวัน ติดต่อcall centerไม่ได้เพราะมันไม่มีสัญญาณโทรออก
สมาชิกหมายเลข 7904217
เดี๋ยวนี้ Dtac call center ยังมีพนักงานรับสายร้องเรียนจากลูกค้าอยู่ไหมรอสายมากกว่า15 นาทีแค่ไม่มีคนรับ?
เรามีปัญหาจากการใช้อินเตอร์เน็ตจะโทรสอบถามและแจ้งปัญหากับทาง DTAC แต่รอสายติดต่อพนักงาน 15 นาทีแล้วยังไม่มีคนรับเลย ปัญหาของเราจะถูกแก้ไขกี่โมง ฟังเพลงขอบคุณที่รักกันระหว่างรอสายอยู่อย่างงั้นเป็นสิบๆร
สมาชิกหมายเลข 2376456
รอ AIS ปรับปรุงสัญญาณอินเตอร์เน็ต อีกกี่เดือน
แจ้งสัญญาณอินเตอร์เน็ตมีปัญหา ตั้งแต่ต้นเดือน มิย.68(ปัญหาเกิดก่อนมิย68 สัก 1-2 wk) จนท แจ้งรอ 1 เดือน หลังจาก 1 เดือนที่รอบ สัญญามเน็ตไม่ดีขึ้น แถมแย่ลงกว่าเดิม และได้ไปสอบถามที่เคาน์เตอร์แล้วบอก เขต
สมาชิกหมายเลข 8953358
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
ต้องคอยรีเซ็ตสัญญาณบ่อยๆ
แจ้งกับทาง call center ไปตรวจเช็คแล้วไม่มีปัญหาที่เครือข่ายสัญญาณในบริเวณที่อยู่อาศัยและเบอร์มือถือไม่ได้มีปัญหาอะไรตัวมือถือเองซื้อมาใหม่