หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
truemove H
สัญญาณอินเตอร์เน็ตมือถือของทรูมูฟได้รับไม่เต็มกับ speed ที่สมัครไป
ต้องคอยรีเซ็ตสัญญาณบ่อยๆ
แจ้งกับทาง call center ไปตรวจเช็คแล้วไม่มีปัญหาที่เครือข่ายสัญญาณในบริเวณที่อยู่อาศัยและเบอร์มือถือไม่ได้มีปัญหาอะไรตัวมือถือเองซื้อมาใหม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อทรูมูฟเรื่องโปรเน็ต
เราจะสามารถคุยกับพนักงานทรูมูฟได้ยังไงคะพอดีว่าโทรไปมันไม่ตรงกับคำถามที่จะเราจะสามารถคุยกับพนักงานทรูมูฟได้ยังไงคะพอดีว่าโทรไปมันไม่ตรงกับคำถามที่จะถามต้องการที่จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์แต่ไม่สามารถมีตัวไห
สมาชิกหมายเลข 9073902
โปรโมชั่นย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตบ้าน AIS FIBER
พอดีว่าอินเทอร์เน็ตบ้านที่ใช้อยู่กำลังจะหมดสัญญา สนใจที่จะใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของ AIS fiber ไม่ทราบว่าตอนนี้มีโปรโมชั่นอะไรหรือเปล่าครับ รบกวน call center AIS แจ้งรายละเอียดหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6299100
เครือข่ายทรูมูฟ
สวัสดีค่ะ ฝากถึงบริษัททรูมูฟ พอดีคุณแม่เติมเงินแล้วระบบหักให้ยืมหักเยอะมากทั้งที่ไม่ได้ยืม เติมเงินจะให้หักเน็ตรายเดือน แต่สรุปหักบริการนุ้นี้จนหมดรอบแรกเติม150หักหมด ความคนแก่อะเน๊าะไม่รู้เรื่อง ล่าส
สมาชิกหมายเลข 9073597
เสาสัญญาณทรูมูฟ
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม มีปัญหา สัญญาณขาดๆ หายๆ เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลยต้องสมัครเน็ตเสริมของ one-2-call แทน เบื้องต้นติดต่อ call center 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไปเรื่อย
สมาชิกหมายเลข 8456737
1242 True ไม่เคยติดต่อ call center ได้เลย
จะมีพนักงานรับสายมั้ยคะ 1242 เนี่ย โทรเวลาไหนก็รอไปค่ะ 10 นาที โทรแล้วโทรอีก มีแต่เสียงอัตโนมัติ จ่ายโปรเน็ตเป็นรายเดือน เวลามีปัญหาติดต่อขอความช่วยเหลือไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 3235386
เปิดใช้สัญญาณ5gaisไม่ได้
คือผมจะเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ต 5G ของเครือข่ายเอไอเอสไม่ได้ติดต่อไปที่เบอร์*955 บอกว่าให้รอประมาณไม่เกิน 1 ชั่วโมงหรือภายใน 1 ชั่วโมงตอนนี้เกินมา 4 ชั่วโมงแล้วยังไม่มีข้อความขึ้นโทรไปอีกรอบก็ไม่ขึ้นเหม
สมาชิกหมายเลข 8878082
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ไม่ครบสัญญา
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais (ยังไม่ครบสัญญา)ก่อนหน้านี้เคยแจ้งไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็มาเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้ใหม่ แต่ยังมีปัญหาตลอด ปัญหาที่เจอดังนี้ 1.อยู่ใต้ถุนบ้านออกห่างเร้าเตอร์ ไม่ถึง20เมตร ,ข
สมาชิกหมายเลข 980345
ช่วงนี้ใครใช้3BBหลังจากควบรวมเเล้ว มีอาการเน็ตช้า เน็ตหลุดบ้างไหมครับ
ตั้งเเต่ปีที่เเล้วที่ควบรวมกันอินเตอร์เน็ตก็ ช้าลงอย่างเห็นได้ ชัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็อยากนี้เล่นไม่ได้ตั้งเเต่เมื่อวานก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ส่งเเบบฟอร์มไปก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 6969444
ช่วยแนะนำอินเตอร์เน็ตบ้านที่ดีกว่า 3BB หน่อยค่ะ
อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ โปร 1000/500 - ตั้งแต่วันที่ 24/9/68 แจ้งเรื่องไปช่างตรวจสอบหน้างาน กลับมาใช้งานได้เฉพาะช่วงกลางวัน ตั้งแต่หลัง 2 ทุ่มไป ไม่มีสัญญาณ จนถึง 8-9 โมงเช้าของทุกวัน แจ้งเรื่องไปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 5796626
มีปัญหาเกี่ยวกับโปรโมชั่นเน็ตDtac
ผมใช้เน็ต 10Mbp 450บ/30วัน (ไม่รวมVAT) ก่อนวัน ต่อสัญญาณเน็ต ผมก็เติมเงินไว้รอ พร้อมทุกอย่า แต่พอถึงเวลากลับได้เน็ตอื่นมาแทน และเด้งข้อความSMSว่าใช้เน็ตไป เป็นจำนวนเงิน รวมๆ 100กว่าบาท ไม่ต่อเน็ตเดิมแ
สมาชิกหมายเลข 8975795
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
ต้องคอยรีเซ็ตสัญญาณบ่อยๆ
แจ้งกับทาง call center ไปตรวจเช็คแล้วไม่มีปัญหาที่เครือข่ายสัญญาณในบริเวณที่อยู่อาศัยและเบอร์มือถือไม่ได้มีปัญหาอะไรตัวมือถือเองซื้อมาใหม่