หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
truemove H
สัญญาณอินเตอร์เน็ตมือถือของทรูมูฟได้รับไม่เต็มกับ speed ที่สมัครไป
ต้องคอยรีเซ็ตสัญญาณบ่อยๆ
แจ้งกับทาง call center ไปตรวจเช็คแล้วไม่มีปัญหาที่เครือข่ายสัญญาณในบริเวณที่อยู่อาศัยและเบอร์มือถือไม่ได้มีปัญหาอะไรตัวมือถือเองซื้อมาใหม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญานอินเตอร์เน็ตของทรูมูฟ
ใช้บริการ เน็ตไม่อั้น 20 Mbps 30 วัน ต่ออายุอัตโนมัต 220.- แต่สัญญานใช้จริง 1 ขึ้นขีด ช้ามาก ไม่มีสัญญานในบางพื้น ไม่สะดวกในการทำงาน และการดำเนินการหลายอย่างที่ต้องใช้สัญญานอินเตอร์ที่ซื้อทุก 30 วัน ส
สมาชิกหมายเลข 9093193
Pixel 8 Pro ไม่จับสัญญาณ 5G บนเครือข่าย True
จากหัวข้อกระทู้ครับ ผมใช้ Google Pixel 8 Pro และใช้ซิม True บนเครือข่าย 5G โดยระยะหลังมานี้ตั้งแต่เดือนกันยายน 2568 พบว่าเครื่องขึ้นว่า No service บ่อยมาก และคาดเดาไม่ได้ว่าเป็นในช่วงไหนบ้าง เลยติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 786350
ขอวิธีติดต่อ call center ของ true ยังไงให้ได้คุยกับคนทีค่ะ
คือมีปัญหาเน็ตบ้านสัญญาณอ่อนมากๆๆ โทรหาคอลเศ็นเตอร์ได้คุยแต่กับนางมะลิ แก้ปัญหาตามที่ชีบอกแล้วก็ไม่ดีขึ้น พอกดโทรใหม่ก็ได้คุยกับมะลิเหมือนเดิม ทุกอย่างเหมือนเดิม ห่วยแตกสุดๆค่ะ อยากคุยกับพนักงานที่เป็
สมาชิกหมายเลข 6249494
เสาสัญญาณทรูมูฟ
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม มีปัญหา สัญญาณขาดๆ หายๆ เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลยต้องสมัครเน็ตเสริมของ one-2-call แทน เบื้องต้นติดต่อ call center 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไปเรื่อย
สมาชิกหมายเลข 8456737
True 5G เสริมสัญญาณเต็มพื้นที่ ราชมังฯ พร้อมรับทุกเสียงเชียร์จากบลิ๊งค์ไทย💖
💖สุดสัปดาห์นี้ ราชมังคลากีฬาสถานกลับมาคึกคักอีกครั้ง กับคอนเสิร์ตใหญ่ระดับโลกของเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ที่แฟนคลับทั่วประเทศรอคอย และแน่นอนว่า “ทรู” ไม่พลาดภารกิจสำคัญในการดูแลเครือข่ายให้พร้อมร
สมาชิกหมายเลข 2349068
เปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว เนื่องจาก call center 1175 คุยไม่รู้เรื่อง
หมายเลข 8802756325 ขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว โทรไป call center หลายรอบ ไม่ได้คำตอบ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7125621
เครือข่าย True ถ้าต้องการขอ QR Code ของ eSIM นี่ต้องเข้าไปที่สำนักงานเท่านั้นหรอครับ?
เรื่องของเรื่องคือผมอยู่ต่างประเทศ ก่อนหน้านี้อยู่ๆ โทรศัพท์ก็ขึ้น Emergency Call Only ทำการติดต่อ Call center แจ้งว่า eSim มีปัญหา ต้องทำการ update eSim ใหม่ แต่ให้ทำการส่งเอกสารต่างๆ ทางอีเมล ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 2914910
ค่า อินเตอร์เน็ต รายเดือน
อยากมาระบายเรื่องนึงค่ะคือสมัครแพ็คเกจเน็ตรายเดือน399 ไว้ซึ่ง เดือนตุลาเป็นช่วงปิดเทอมแทบไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตเลยแต่พอถึงเวลาเรียกเก็บทางค่ายเรียกเก็บเงิน490บาท ซึ่งอยากรู้มากเลยค่ะว่าปกติแล้ว เวลาเรี
สมาชิกหมายเลข 8923311
สัญญาณอินเตอร์เน็ต Ais ช้ากระตุกไม่เสถียร
พอดีว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตAis ผมรู้สึกว่ามันช้ากระตุกเล่นเกมนี่ไม่ไหวเลยครับ สมัครเสียเงินตั้งแพง แค่ไม่มีคุณภาพ ใครเจอปัญหาแบบเดียวกันไหมครับกับเครือข่ายนี้ จริงๆผมก็ใช้มานานแล้วไม่เคยเป็น พึ่งมาเป็น
สมาชิกหมายเลข 5473823
มีใครประสบปัญหาในการติดต่อ AIS Call Center ไหม
ส่วนตัวเราติดต่อเป็นเบอร์ของ AIS Serenade แต่ก็ไม่ยอมโอนสายให้กับพนักงานให้คุยกับBOTที่เป็นแองจี้ แจ้งว่าจะคุยกับพนักงานไม่ว่าจะพูดเรื่องอะไรก็ไม่ส่งสายไปที่พนักงานที่เป็นคนเลยเราเลยไปกดที่ 1175 ใหม่ก
สมาชิกหมายเลข 3580936
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
ต้องคอยรีเซ็ตสัญญาณบ่อยๆ
แจ้งกับทาง call center ไปตรวจเช็คแล้วไม่มีปัญหาที่เครือข่ายสัญญาณในบริเวณที่อยู่อาศัยและเบอร์มือถือไม่ได้มีปัญหาอะไรตัวมือถือเองซื้อมาใหม่