หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TrueWiFi ไม่ตัดทุกๆ 12 ชั่วโมงแล้วใช่มั้ยคะ สำหรับลูกค้าแพคเกจ WiFi Unlimited
กระทู้คำถาม
True WiFi
true online
อินเทอร์เน็ต
Wi-Fi
คือเมื่อก่อนจะตัดการเชื่อมต่อทุก 12 ชั่วโมงเลยค่ะ ต้องปิดสัญญาณแล้วเชื่อมต่อใหม่ ตอนนี้เล่นได้ต่อเนื่องแล้วใช่มั้ยคะ
ขอให้เจ้าหน้าที่อินเตอร์เน็ตทรูใน Pantip ช่วยยืนยันเพื่อความชัดเจนอีกครั้งค่ะ
แล้วอุปกรณ์ที่ปล่อยสัญญาณของทรูเอง จะรีเซ็ตสัญญาณช่วงเวลาใดบ้างคะ
รบกวนตอบหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็จเกจหลักAISรายเดือนแบบเน็ตเร็วๆUnlimitedและราคาถูกลงของลูกค้ารายเดือนเดิมมีมั้ย?
ขอปรึกษาครับ Package เอไอเอส 5G Max speed เดือนละ 699 บาท ใช้เน็ตได้ 50 G โทรได้ 50 นาทีต่อเดือน แม้จะใช้ net อย่างประหยัดยังไง ก็จะหมดก่อนประมาณหนึ่งสัปดาห์ แต่โปรโทรฟรี 50 นาทีก็ยังใช้ไม่ถึง พอจะมี
สมาชิกหมายเลข 9207800
ยกเลิก internet บ้านของทรูยังไงคะ?
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านค่ะ เพราะะไม่ได้ใช้เลยสัญญาณไวไฟเล่นไม่ได้มาเป็นปีแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้มาซ่อมก็ไม่มา เงียบหายไปเลย เอาเปรียบผู้บริโภคมาก ติดต่อ 1242 ก็รอสายนานมากจนไม่อยากรอแล้ว บริกา
สมาชิกหมายเลข 9204500
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
ขอเปิดสัญญาณและเลื่อนชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ต หมายเลข 8802869000
สมาชิกหมายเลข 8771930
แจ้งด่วนผู้บริโภค
ขณะนี้ผู้ที่ใช้ซิมเติมเงินของทรูโปรดระวังการใช้ทุกอย่างเกี่ยวกับ บริษัทtrue เพราะเนื่องด้วยจากการโดนโกงจากการเติมเงินหรือใช้บริการอินเตอร์เน็ตซื้อแพคเกจรายวันหรืออาทิตย์ไม่ได้ใช้ package ตาม package ท
สมาชิกหมายเลข 8779058
เปลี่ยนเครือข่ายมือถือจากทรูไปอีกค่าย
อยากได้ความเห็น รีวิวจากประสบการณ์ทกคนหน่อย ปัจจุบันเราใช้ทรูแบบเติมเงิน แล้วสมัครแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตเอา ตกเดือนนึงประมาณสามน้อยกว่า แต่มาหลังๆอินเตอร์เน็ตชอบมีปัญหา ช้าอืด ต้องรีเซ็ตสัญญาณบ่อยๆ เลยอย
สมาชิกหมายเลข 9132923
PC ของผมเชื่อมต่อกับ.@TrueWIFI ไม่ได้ครับ
PC ที่ผมใช้อยู่ปกติจะใช้วิธิการต่ออินเตอร์เน็ตโดยใช้สัญญาน .@TrueWIFI ที่อยู่ข้างๆหน้าต่างครับ ซึ่งปกติจะconnectได้ตลอด แต่มาช่วงหลังนี้ ไม่สามารถเชื่อมต่อได้ครับ โดยเมื่อเชื่อมต่อแล้วจะขึ้นว่า Limit
ใต้ฟ้ารามฯ
Geforce true 999บาท
อยากสอบถามว่าถ้าสมัครเเพ็ค999บาท Geforce อินเตอร์เน็ตUnlimited ของทรู อินเตอร์เน็ตทึ่ได้มาสามารถใช้งานทั่วไปได้หรือไม่หรือใช้ได้เเค่สำหรับเล่นGeforceอย่างเดียวละการ จำกัด เวลาเล่น100GB/ต่อเดือน คือถ้า
สมาชิกหมายเลข 7682848
สอบถามเรื่อง router เพื่อรับ true wifi
คือ จขกท.อยู่หอพักครับ แล้วไม่อยากเสียค่าอินเตอร์เน็ตของหอเพิ่ม ที่หอพักรับสัญญาณ .@TRUEWIFI แต่สัญญาณไม่ค่อยเสถียร อยากถามว่าควรทำยังไงครับ มี router ที่สามารถเพิ่มสัญญาณได้หรือเปล่า แนะนำด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1972580
อินเตอร์เน็ตดีเเทค
สัญญาณหาย ไม่มีสัญญาณ มาๆหาย ฝนกะตกไม่มาก
สมาชิกหมายเลข 8639851
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True WiFi
true online
อินเทอร์เน็ต
Wi-Fi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TrueWiFi ไม่ตัดทุกๆ 12 ชั่วโมงแล้วใช่มั้ยคะ สำหรับลูกค้าแพคเกจ WiFi Unlimited
ขอให้เจ้าหน้าที่อินเตอร์เน็ตทรูใน Pantip ช่วยยืนยันเพื่อความชัดเจนอีกครั้งค่ะ
แล้วอุปกรณ์ที่ปล่อยสัญญาณของทรูเอง จะรีเซ็ตสัญญาณช่วงเวลาใดบ้างคะ
รบกวนตอบหน่อยค่ะ