▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
เจ้าหน้าที่ค่ายแดงโทรแนะนำโปร แล้วเด็กรับสาย
ผลที่ตามมาคือ
|
|
ตามภาพเลย อนุมัติ เบอร์ผู้จดทะเบียนก็มี ทำไมเค้าไม่โทรถามก่อน
แล้วไม่มีการใช้งานในบริการเสริมครั้ง
เมื่อไรจะเลิกโทรหาลูกค้าแล้วแนะนำอะไรแบบนี้ซะที
มีแนวทางแก้ไขมั๊ย นอกจากทำเรื่องให้ผ่อนชำระ