Kbank เคยมีประสบการณ์แบบนี้

กระทู้สนทนา
เรียนผู้ดูแลการบริการลูกค้า
1.สมัครบัตรเครดิตแบบเสริม ตั้งแต่ปลายเดือน24-25 เมษายน 2568 
2. เป็นการสมัครที่สาขาโฮมโปรเพชรเกษม 
ได้เตรียมเอกสารของทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม 
รวมทั้งยื่นด้วยตัวเองทั้งเจ้าบัตรหลักและบัตรเสริม
มีเอกสารราชการทุกอย่างครบถ้วน เผื่อจำเป็นต้องใช้ (เรียกใช้แค่บัตรประชาชนและทะเบียนบ้าน)
3.การถ่ายเอกสารโดยเครื่องถ่ายเอกสารของกสิกรเองและเซ็นลายเซ็นต่อหน้าเจ้าหน้าที่ ธนาคาร 
4. วันที่ 30 เมษา มีเจ้าหน้าที่โทรมาว่าสำเนาทะเบียนบ้านที่ธนาคารถ่ายไว้ไม่ชัดเจน ขอให้ถ่ายให้ใหม่
พร้อมเซ็นชื่อผู้สมัครบัตรเสริมไปให้ชัดเจน
ได้เดินทางไปส่งเอกสารอีกครั้ง วันที่ 1 พ.ค.68
เจ้าหน้าที่รับเอกสารด้วยตัวเองบอกชัดเจน ok แล้ว
ทั้งได้ย้ำให้มีการติดตามเพราะต้องการใช้บัตร
ไปตปท. เจ้าหน้าที่บอกน่าจะไม่นาน
5. วันที่ 5 พ.ค. เจ้าหน้าที่คนเดิมจากสาขา โทรมาบอกสำนักงานใหญ่ ต้องใช้ลายเซ็นผู้ปกครอง เจ้าของบัตรหลัก  จึงเดินทางไปเซ็นเอกสารวันที่ 7พ.ค. อีกครั้ง และย้ำเช่นเดิมว่า รบกวนติดตาม
เรื่องเพราะรีบใช้บัตร
6. วันที่ 14/05/68 เนื่องจากรอบัตรหลายวันเลยตัดสินใจโทรหา call center ผ่าน k plus รอสาย
และมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แจ้งว่าเอกสารทะเบียน
บ้าน ขอลายเซ็นบิดาด้วย ถือว่ายังไม่สมบูรณ์
คือในฐานะลูกค้าตัวเล็กๆ คือพยายามทำทุกอย่างจริงๆคะ  อึดอัดใจมาก ขับข้องใจว่าเป็นความผิดพลาดของเราหรือเปล่า เพราะไม่ได้เตรียมบัตรเครดิตอื่นเลย คือ ลูกชายใช้บัตรเดรบิตกสิกร
App k plus และ มีบัญชีกสิกรอยู่แล้ว
รวมถึงเราไว้ใจทีมกสิกรเกินไป  คือลูกชายจะเดินทาง 17/05/68 สรุปเราเตรียมไม่ทัน


      การเตรียมเอกสารพวกนี้บ่อยๆมากๆ
และเข้าใจในระเบียบต่างๆดี เพราะติดต่ออยู่บ่อยๆ
ทราบว่าทำบัตรให้ผู้เยาว์  ต้องมีพ่อแม่ ด้วย แต่เจ้าหน้าที่กสิกรไม่ได้ขอในครั้งที่ 1,2และ 3 จนกระทั้ง
ต้องโทรผ่าน kplus
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่