เหนื่อยหน่ายกับ Call Center UOB

กระทู้บ่นเรื่อยเปื่อยนะครับ

รู้สึกจะเป็นธนาคารเดียว ที่เวลาคุยกับ Call Center แล้วไม่จบ ต้องให้ฝ่ายโน้นตรวจสอบ ฝ่ายนี้ตรวจสอบ  ส่งเอกสารเพิ่มวงเงินหรืออะไร ก็นานมาก ยังไม่เข้าระบบ ปิดยอด 0 ก็นาน ปิดบัตรก็นาน คือ ทำไมมันช้า และไม่ one stop services ทุกวันนี้ยังเสียดาย citi ไม่หาย เฮ้อ 😪

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่