กระทู้บ่นเรื่อยเปื่อยนะครับ
รู้สึกจะเป็นธนาคารเดียว ที่เวลาคุยกับ Call Center แล้วไม่จบ ต้องให้ฝ่ายโน้นตรวจสอบ ฝ่ายนี้ตรวจสอบ ส่งเอกสารเพิ่มวงเงินหรืออะไร ก็นานมาก ยังไม่เข้าระบบ ปิดยอด 0 ก็นาน ปิดบัตรก็นาน คือ ทำไมมันช้า และไม่ one stop services ทุกวันนี้ยังเสียดาย citi ไม่หาย เฮ้อ 😪
เหนื่อยหน่ายกับ Call Center UOB
รู้สึกจะเป็นธนาคารเดียว ที่เวลาคุยกับ Call Center แล้วไม่จบ ต้องให้ฝ่ายโน้นตรวจสอบ ฝ่ายนี้ตรวจสอบ ส่งเอกสารเพิ่มวงเงินหรืออะไร ก็นานมาก ยังไม่เข้าระบบ ปิดยอด 0 ก็นาน ปิดบัตรก็นาน คือ ทำไมมันช้า และไม่ one stop services ทุกวันนี้ยังเสียดาย citi ไม่หาย เฮ้อ 😪