คอมเพลน 7-11

กระทู้คำถาม
ขอคอมเพลน7-11 สาขาตามภาพ เราสั่ง Delivery มักจะสั่ง All cafe บ่อย และเรามักจะสั่งเพิ่มท็อปปิ้ง บุกหรือไข่มุก ครั้งแรกที่เราสั่ง เราระบุว่าไข่มุก พนักงานโทรมาแจ้งว่าหมด เราก็ให้เปลี่ยนเป็นบุก เราโอเคกับการที่พนักงานใส่ใจความต้องการของลูกค้า แต่ครั้งที่สองที่เราสั่ง เราก็แอบนอยด์ ที่ระบุไปว่าไข่มุก แต่พอสินค้ามาส่ง เรากลับได้เป็นบุก เราก็ปล่อยผ่าน ไม่อยากเอาเรื่อง แต่พอครั้งนี้ล่าสุด ระบุตามภาพเลย ได้รับของก็ยังเป็นบุกอีก เลยรู้สึกแย่มากๆ ที่พนักงานไม่ยอมโทรมาแจ้งเราเลย แล้วยังตัดสินใจแทนลูกค้า ​ว่าต้องใส่บุกมาแทน เป็นการแก้ปัญหาที่แย่มาก เลยอยากทราบว่ามีปัญหาที่ตัวพนักงานหรือโทรศัพท์ของร้านสาขานี้มันพังหรือยังไง ถึงไม่มีการโทรแจ้งลูกค้า พนักงานไม่มีสิทธิ์ในการตัดสินใจการบริโภคของลูกค้ารึป่าว แย่มาก พนักงานไม่สื่อสารกัน หรือตกภาษาไทยค่ะ ถ้าทำงานบริการแล้วไม่ใส่ใจลูกค้า เราแนะนำให้พนักงานกลับไปเรียนหนังสือมาใหม่และอยากให้7-11 ดูแลเรื่องของการบริการของพนักงานให้ดีกว่านี้ อย่ามักง่ายแบบนี้ เพราะเราก็อยากได้ในสิ่งที่เราต้องการ ถ้าไม่มีโทรแจ้ง เราไม่มีปัญหาใดๆ แต่เป็นแบบนี้ขอคอมเพลน ถ้าน้องเปามาอ่านบทความนี้ ​จัดการให้ด้วยนะคะ . เพิ่มเติมเมื่อวานสั่งชาเขียวปั่นเพิ่มบุก แต่ได้หลอดเล็กมา จะดูดบุกได้ไหมค่ะ การทำงานที่แย่มาก

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่