ใครที่ใช้เครือข่ายทรูมูฟเอชแล้วโดน Lackey Hero ดูดเงินอยู่ผมมีวิธี

ให้คิดต่อไป 2 หน่วยงานนี้เลย

1. สำนักงาน {กสทช.}  {NBTC} - หน่วยงานหลักด้านโทรคมนาคม
ชื่อหน่วยงาน: สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (\text{กสทช.})
เบอร์โทรศัพท์ (โทรฟรี): 1200 (ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน)
อีเมล: {1200@nbtc.go.th}
เว็บไซต์ (ร้องเรียนออนไลน์): {[http://tcp.nbtc.go.th/](http://tcp.nbtc.go.th/)}
เน้นย้ำ: ใช้ช่องทางนี้ในการร้องเรียนปัญหา {SMS} กินเงินและการสมัครซ้ำซากโดยตรง

​2. สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค {สคบ.}
ชื่อหน่วยงาน: สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค {สคบ.}
เบอร์โทรศัพท์: 1166 (ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์)
อีเมล: {consumer@ocpb.go.th}
เว็บไซต์ (ช่องทางร้องเรียน): {[https://www.ocpb.go.th](https://www.ocpb.go.th)

โทรแจ้งไปเลยครับว่าข้อความตัวนี้มันกินเงินซึ่งทรูช่วยอะไรเราไม่ได้เลยไม่มีประโยชน์อะไรเลยทรูทำยังไงมันก็ต้องมาสมัครอัตโนมัติให้เราได้โทรแจ้งทั้งสองหน่วยงานเลยนะครับมันได้ทำงานเร็วหน่อยช่วยๆกันโทรเดี๋ยวผมบีมมากๆเดี๋ยวมันก็แค่นั้นเองแต่ถ้าเรื่องยังเงียบอีกผมพอรู้จักนักข่าวช่อง 3 อยู่เดี๋ยวผมจะส่งเรื่องไปเลยในเมื่อ ทร◌ู​ทำอะไรไม่ได้เราก็ต้องทำเอง  แล้วทุกคนช่วยไปที่ถามด้วยนะว่าทรูทำอะไรอยู่ทำไมปล่อยให้มันมากินเงินกี่ปีแล้วข้อความตัวนี้ไม่ได้พึ่งมามีปีนี้มันนานแล้วในเมื่อแก้ไขไม่ได้ก็ส่งเรื่องไปส่งหน่วยงานนี้ถ้าเงยบ  เดี๋ยวเราจะส่งเรื่องไปที่นักข่าวเอง แล้วให้พี่ถามทรูให้ด้วยว่าทรูทำอะไรอยู่คุณไม่เห็นหรือว่ามันกินเงิน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่