นิสัยของขนส่งในการส่งพัสดุ

ทำไมเวลาที่พนักงานส่งพัสดุที่ทำในปัจจุบัน ถึงไม่ชอบกดกริ่งให้ผู้รับออกมารับสินค้า ทั้งๆที่มีคนอยู่บ้านด้วยคะ แต่เลือกที่ถ่ายรูปพัสดุนำส่งและวางหรือโยนพัสดุข้ามรั้วกำแพง และก็สะบัดตูดไปโดยที่คิดเองว่าหน้าที่ในการนำส่งสมบูรณ์แล้ว คงจะมรแต่การเก็บปลายทางเท่านั้นที่จะโทรหาลูกค้าเพราะมีการเก็บเงินปลายทาง ร้องขอเลยนะคะอย่าทำแบบนี้ ผู้รับไม่โอเคเลย แต่ถึงจะร้องเรียนแค่ไหนพฤติกรรมของขนส่งก็เป็นแบบเดิมอยู่ดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่