ใครเคยเจอพนักงานไฟแนนซ์เมืองไทยบริการแย่บ้างคะ?

ขออนุญาตมาเล่าหน่อยค่ะ เผื่อมีใครเคยเจอคล้าย ๆ กัน


เราไปติดต่อเรื่องสินเชื่อกับไฟแนนซ์เมืองไทย (เมืองไทยแคปปิตอล) แต่รู้สึกว่าพนักงานสาขาที่เจอ พูดจาไม่ค่อยดี ไม่สนใจลูกค้าเลย เหมือนรีบ ๆ อยากให้กรอกเอกสารเร็ว ๆ แล้วก็ไม่อธิบายรายละเอียดอะไรให้เข้าใจชัดเจนเลยค่ะ


พอถามเรื่องเงื่อนไขหรือสถานะการอนุมัติ ก็เหมือนโดนตัดบทแบบไม่อยากตอบ
คือเข้าใจว่าพนักงานอาจจะยุ่ง แต่ลูกค้าก็ควรได้รับคำอธิบายหรือคำตอบที่ดีกว่านี้ไหมคะ?


เลยอยากถามเพื่อน ๆ ในพันทิปว่า


เคยเจอพนักงานเมืองไทยแคปปิตอลแบบนี้ไหมคะ?
หรือบางสาขาบริการดีบ้างไหม จะได้ไปติดต่อสาขานั้นแทน




ไม่ได้จะดราม่านะคะ แค่อยากรู้ว่าปกติไหม หรือเราดวงไม่ดีเจอสาขาที่บริการแย่จริง ๆ 🥲
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่