ขออนุญาตมาเล่าหน่อยค่ะ เผื่อมีใครเคยเจอคล้าย ๆ กัน
เราไปติดต่อเรื่องสินเชื่อกับไฟแนนซ์เมืองไทย (เมืองไทยแคปปิตอล) แต่รู้สึกว่าพนักงานสาขาที่เจอ พูดจาไม่ค่อยดี ไม่สนใจลูกค้าเลย เหมือนรีบ ๆ อยากให้กรอกเอกสารเร็ว ๆ แล้วก็ไม่อธิบายรายละเอียดอะไรให้เข้าใจชัดเจนเลยค่ะ
พอถามเรื่องเงื่อนไขหรือสถานะการอนุมัติ ก็เหมือนโดนตัดบทแบบไม่อยากตอบ
คือเข้าใจว่าพนักงานอาจจะยุ่ง แต่ลูกค้าก็ควรได้รับคำอธิบายหรือคำตอบที่ดีกว่านี้ไหมคะ?
เลยอยากถามเพื่อน ๆ ในพันทิปว่า
เคยเจอพนักงานเมืองไทยแคปปิตอลแบบนี้ไหมคะ?
หรือบางสาขาบริการดีบ้างไหม จะได้ไปติดต่อสาขานั้นแทน
ไม่ได้จะดราม่านะคะ แค่อยากรู้ว่าปกติไหม หรือเราดวงไม่ดีเจอสาขาที่บริการแย่จริง ๆ 🥲
ใครเคยเจอพนักงานไฟแนนซ์เมืองไทยบริการแย่บ้างคะ?
เราไปติดต่อเรื่องสินเชื่อกับไฟแนนซ์เมืองไทย (เมืองไทยแคปปิตอล) แต่รู้สึกว่าพนักงานสาขาที่เจอ พูดจาไม่ค่อยดี ไม่สนใจลูกค้าเลย เหมือนรีบ ๆ อยากให้กรอกเอกสารเร็ว ๆ แล้วก็ไม่อธิบายรายละเอียดอะไรให้เข้าใจชัดเจนเลยค่ะ
พอถามเรื่องเงื่อนไขหรือสถานะการอนุมัติ ก็เหมือนโดนตัดบทแบบไม่อยากตอบ
คือเข้าใจว่าพนักงานอาจจะยุ่ง แต่ลูกค้าก็ควรได้รับคำอธิบายหรือคำตอบที่ดีกว่านี้ไหมคะ?
เลยอยากถามเพื่อน ๆ ในพันทิปว่า
เคยเจอพนักงานเมืองไทยแคปปิตอลแบบนี้ไหมคะ?
หรือบางสาขาบริการดีบ้างไหม จะได้ไปติดต่อสาขานั้นแทน
ไม่ได้จะดราม่านะคะ แค่อยากรู้ว่าปกติไหม หรือเราดวงไม่ดีเจอสาขาที่บริการแย่จริง ๆ 🥲