ขอบ่นหน่อยค่ะทุกคน เราใช้ไฟแนนซ์เมืองไทยอยู่ แล้วช่วงนี้รู้สึกว่าเหนื่อยใจกับหลายอย่างมาก 🥲
คือยัง ไม่ถึงวันชำระ เลยนะคะ แต่โทรมาตามเกือบทุกเดือน บางเดือนโทรเร็วมาก แบบเพิ่งเข้าเดือนใหม่ก็โทรแล้ว ทั้งที่เราก็จ่ายตรงตลอด จนงงว่ารีบอะไรขนาดนั้น จนเราต้องมองปฏิทินว่า “เออ…ยังไม่ถึงวันเลยนะ” 😅
อีกอย่างคือเวลาไปถามข้อมูลที่สาขา แต่ละที่ตอบไม่เหมือนกันเลยค่ะ เรื่องค่าธรรมเนียม เรื่องการปรับสัญญา แต่ละสาขาพูดคนละแบบไปคนละทิศ ต้องถามซ้ำหลายรอบกว่าจะได้ข้อมูลที่ชัดๆ
แล้วบางสาขาก็เจอพนักงานพูดแบบรีบๆ เหมือนไม่ค่อยอยากอธิบาย ถามอะไรก็ตอบแบบสั้นมาก เหมือนอยากให้เราจบๆ ไปเอง เราก็เลยยิ่งไม่เข้าใจ 😩
ไม่ได้อยากดราม่านะคะ แต่อยากถามเพื่อนๆ ในกลุ่มว่า มีใครเจอแบบนี้บ้างไหม หรือเราเป็นคนเดียว?
รบกวนแชร์ประสบการณ์กันหน่อยค่ะ เผื่อจะได้รู้ว่ามีวิธีรับมือยังไงบ้าง
ประสบการณ์กับไฟแนนซ์เมืองไทย บ่นหน่อยค่ะ
คือยัง ไม่ถึงวันชำระ เลยนะคะ แต่โทรมาตามเกือบทุกเดือน บางเดือนโทรเร็วมาก แบบเพิ่งเข้าเดือนใหม่ก็โทรแล้ว ทั้งที่เราก็จ่ายตรงตลอด จนงงว่ารีบอะไรขนาดนั้น จนเราต้องมองปฏิทินว่า “เออ…ยังไม่ถึงวันเลยนะ” 😅
อีกอย่างคือเวลาไปถามข้อมูลที่สาขา แต่ละที่ตอบไม่เหมือนกันเลยค่ะ เรื่องค่าธรรมเนียม เรื่องการปรับสัญญา แต่ละสาขาพูดคนละแบบไปคนละทิศ ต้องถามซ้ำหลายรอบกว่าจะได้ข้อมูลที่ชัดๆ
แล้วบางสาขาก็เจอพนักงานพูดแบบรีบๆ เหมือนไม่ค่อยอยากอธิบาย ถามอะไรก็ตอบแบบสั้นมาก เหมือนอยากให้เราจบๆ ไปเอง เราก็เลยยิ่งไม่เข้าใจ 😩
ไม่ได้อยากดราม่านะคะ แต่อยากถามเพื่อนๆ ในกลุ่มว่า มีใครเจอแบบนี้บ้างไหม หรือเราเป็นคนเดียว?
รบกวนแชร์ประสบการณ์กันหน่อยค่ะ เผื่อจะได้รู้ว่ามีวิธีรับมือยังไงบ้าง