หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่Dtacไม่ได้เลย
กระทู้สนทนา
dtac
คืออยากโทรถามว่า มีแพ็คเกจเน้ตรายเดือนไหม แต่คือโทรไปก้รอนานนมาก
40นาที ค่าบริการก้เสีย คือผิดหวังมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รู้สึกว่าโปรโมชั่นของ AIS ตอนนี้ไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่ทั้งๆที่ใช้มา 16ปี ถึงเวลาต้องย้ายค่ายแล้ว
อยากเปลี่ยนโปรโมชั่นแต่โทรส call center แล้วรอที่เสนอมาไม่น่าสนใจเลย รู้สึกเหมือนกับว่าให้ความสำคัญกับลูกค้าที่ย้ายค่ายมากกว่าหรือว่าถึงเวลาที่จะต้องย้ายค่ายแล้วตอนนี้จ่ายอยู่เดือนละ600นิดๆครับ ค่ายไห
สมาชิกหมายเลข 3104351
กะเพราหมูกรอบไข่ดาวจะเยียวยาทุกสิ่ง อิอิ
กินอะไรกันเย็นนี้ ????? นี่ 70 บาทททททททททททททท สั่งพิเศษ หมูกรอบบบบบบบที่แท้ทรู ถึงแม้ไข่ดาวจะมีดำๆ ติดมาหน่อย เขี่ยออกเอา อร่อยยย
EnjoyTheNow
เน็ตdtacเป็นไร
ทำไมความเร็วไม่ถึงตามแพ็คเกจที่จ่ายไปกด*7773รีเครื่องก็ไม่หายสงใสต้องไปศูนย์ฟิวเจอยกเลิกย้ายค้าย
สมาชิกหมายเลข 4745416
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจ DTAC เน้ตรายเดือนค่ะ
น้องฟ้า มาตอบหน่อยค่า🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 1991888
ยกเลิกแพ็คเกจหลัก Promo 5G_FullSpeed 349บาท เน็ตใช้ต่อเนื่อง 50 GB โทร150นาที
ยกเลิกแพ็คเกจหลัก Promo 5G_FullSpeed 349บาท เน็ตใช้ต่อเนื่อง 50 GB โทร150นาที ต้องการยกเลิกแพ็คเกจนี้ #Dtac #เจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8467986
ยกเลิกแพ็คเกตเน้ตดีแทค รายเดือน ค่ะ
น้องฟ้ามาตอบหน่อยค่ะ อยากยกเลิกเน้ตรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 1991888
เจออีกแล้ว AIS เติมเงิน เปลี่ยนแพ็คเกจแบบไม่แจ้งอีกแล้ว
ครั้งที่แล้วเปลี่ยนแบบเพิ่มเติมเงินอีก 10% โปร net เท่าเดิม โทรฟรี 15 นาที ก็กลายมาเป้นเกิน 15 นาที เสียตังค์ ล่าสุดมาครั้งนี้เปลี่ยนจน ไม่โทรฟรีอีกแล้ว ยังไม่ถึง 6 เดือนเลย หลังจากที่เปลี่ยนล่าสุด แจ
sertfinal
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ)
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ) & เทคนิคสกัดดาวรุ่ง ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับการปรึกษา เกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป
สมาชิกหมายเลข 1679626
รบกวนดีแทคด้วยครับ หักค่าโทรผิดเบอร์
เรียน เจ้าหน้าที่ Dtac ครับ เครื่องใช้ 2 ซิม มีสองหมายเลข เป็นของดีแทคทั้งคู่ครับ แล้วได้ตั้งค่าซิม2 ให้เป็นค่าเริ่มต้นสำหรับการโทร แต่ดีแทคกลับมาหักเงินค่าโทรในซิม1 ซึ่งไม่ถูกต้อง ผมตรวจด
merci limhayashi
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่Dtacไม่ได้เลย
40นาที ค่าบริการก้เสีย คือผิดหวังมากค่ะ