สวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้มีปัญหาไม่สามารถใช้กล่องรับสัญญาณได้รวมถึงกล่องรับสัญญาณทีวีซึ่งได้ติดต่อเข้าหาสำนักงานสวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้มีปัญหาไม่สามารถใช้กล่องรับสัญญาณได้รวมถึงกล่องรับสัญญาณทีวีซึ่งได้ติดต่อเข้าหาสำนักงานคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งได้นัดหมายกับพนักงานขอให้ช่างเข้ามาดูแลสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ในวันที่ 21 ตุลาคมซึ่งก่อนล่วงหน้าช่างจะเข้ามาดูแลนัดเวลาว่าทางทีมช่างสะดวกซึ่งวันที่ 21 ตุลาคมมีจำนวนตุลาคมมีจำนวน 2 สาย ติดต่อ เข้ามาซึ่งโทรแล้ววางสาย เราก็ไม่รู้ว่าเป็นเบอร์เจ้าหน้าที่ช่างเราก็รอทั้งวันในวันที่ 21 ตุลาคมซึ่งวันที่ 23 ตุลาคมติดต่อหาเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์สอบถามเจ้าหน้าที่ว่าทางทีมช่างเข้ามาดูแลลูกค้าภายในวันที่เท่าไหร่เพราะถ้าเกิดเป็นวันถัดไปทางเราไม่ว่างซึ่งพนักงานแจ้งว่ารอ 3 ชั่วโมง จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อก็ไม่มีการติดต่อกลับมาเลยนี่แหละคือการบริการห่วยมากระบบAIS เพราะทุกครั้งที่ติดต่อเข้าไปก็ไม่มีเจ้าที่ติดต่อกลับเลยอยากให้ทางสำนักงานเพราะทุกครั้งที่ติดต่อเข้าไปก็ไม่มีกลับเลยอยากให้ทางสำนักงานช่วยปรับปรุงเรื่องการบริการดูแลหลังการขายสำหรับลูกค้าให้ด้วยนะครับ
เสียความรู้สึกที่ใช้บริการ AIS Fibre