พนักงานไฟแนนซ์ของเมืองไทยบริการแบบนี้ เหมาะสมหรือคะ?

วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์การติดต่อกับพนักงานไฟแนนซ์ของบริษัทเมืองไทยค่ะ
โดยส่วนตัวเราเคยใช้บริการของที่นี่มาหลายครั้ง และคิดว่าเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงและมาตรฐานดี
แต่ครั้งล่าสุดกลับรู้สึกผิดหวังมากกับการให้บริการของพนักงานบางคน

พนักงานพูดจาไม่สุภาพ น้ำเสียงไม่เป็นมิตร
ให้ข้อมูลไม่ชัดเจน พอถามรายละเอียดเพิ่มเติมก็มีอาการรำคาญ
ทั้งที่ลูกค้าก็แค่ต้องการความเข้าใจในเรื่องเอกสารและขั้นตอนต่าง ๆ เท่านั้น
.
.
.
เราเข้าใจว่าทุกคนมีงานเยอะ แต่การให้บริการลูกค้าควรมีความสุภาพและตั้งใจ
โดยเฉพาะบริษัทใหญ่ที่มีชื่อเสียงอย่าง “เมืองไทย”
อยากให้ผู้บริหารช่วยตรวจสอบและอบรมเรื่องการบริการลูกค้าเพิ่มเติมด้วยค่ะ
เพราะอย่าง “การพูดจา” และ “ทัศนคติในการให้บริการ”
มันสะท้อนภาพลักษณ์ของทั้งบริษัทได้ชัดเจนมากจริง ๆ
ขอบคุณค่ะ 🙏
(ตั้งใจเขียนเพื่อให้บริษัทรับรู้และปรับปรุง ไม่ได้มีเจตนาโจมตีใครเป็นการส่วนตัว)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่