การที่พนักงาน LOTUS EXPRESS สาขาหนึ่งใน อ.พนัสนิคม พูดคุยกันเสียงดังและมีคำไม่สุภาพในขณะที่ลูกค้ายืนรอชำระเงิน???

ก็เข้าใจว่าระหว่างเพื่อนร่วมงานการพูดการจาอาจจะมีคำหยาบ หรือ กู หรือคำไม่สุภาพออกมาบ้าง ตามวัยและการอบรมเลี้ยงดูและจิตสำนึก  มันก้ไม่ผิดหรอกถ้าอยู่ระหว่างเพื่อนด้วยกัน และสถานที่ที่เหมาะสม และมุมส่วนตัว  แต่ตรงนี้คือ 
เค้ามาสมัครเป็นพนักงานบริการ  มาเป้นแคชเชียร์ ของ TESCO LOTUS  ก็เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงพอสมควร  ปกติใช้บริการ พนักงานก็พูดจาดี ไพเราะ และดูน่ามอง  พอมาเจอสาขานี้ก็แปลกใจว่าทำไม ผู้จัดการหรือคนดูแลถึงปล่อยให้มีพนักงานที่มีการพูดการจาที่ดูจะตลกโปกฮา และดูไม่เกรงใจหรือดูมีมารยาท ในขณะปฎิบัติงาน 

ปกติก็ใช้บริการสาขานี้บ่อยนะ  แต่พอมาเจอพนักงานผู้ชายคนนึง เสียงดัง  พูดแซวเพื่อนร่วมงาน  เสียงดัง และก็ขำขันกันในหมู่เพื่อนร่วมงาน  จริงๆ  ทำงานด้วยความสนุกสานก็ดีหรอก แต่คำพูดที่ออกมาคือ  ทะลึ่ง  เสียงดัง และมีคำหยาบ  และในบางคร้งในขณะที่คิดเงินอยู่ก็หันไปพูดคุยกัน  จนให้ลูกค้ายืนรอนาน   

อยากให้ทาง LOTUS  แก้ไขและปรับปรุงตรงนี้ด้วยนะครับ   ควรจะให้พนักงานปรับปรุงตรงนี้ด้วยนะครับ  เพราะไปกี่คร้งก็ยังคงเหมือนเดิม  ไม่เปลียนแปลง 
สนุกสนานและหยาบคายจนเกินพอดี  บางครั้งก็เกินความเหมาะสมนะ  ยิ่งทำงานบริการด้วยแล้ว   นิสัยส่วนตัวอาจจะต้องเก็บไว้ใช้นอกเวลางานมากกว่านะ

ในบางวันต้องยืนรอพนักงานมาคิดเงินทั้ง ๆที่พนักงานในตอนนั้นมีอยู่หลายคน  และตอนคิดเงินก็ไม่ถามเลขสมาชิกตามกฎระเบียบของโลตัส ต้องให้ลูกค้าเป็นคนบอกเองว่าให้คีย์ ???
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่