แชร์ประสบการณ์แย่ๆจากsteel series

ตอนแรกว่าจะปล่อยมันผ่านไปเพราะเรื่องก็ผ่านไปสักพักแล้วแต่เกิดเปลี่ยนใจอยากแชร์ขึ้นมาเพราะมันก็ค่อนข้างคาใจพอสมควรแถมยังไม่ได้รับคพฝำอธิบายใดๆจากทางแบรนด้วย ตอนนั้นเนื่องด้วยหูฟังเก่าไปหวันพอดี เลยปรึกษาน้องชายที่ค่อนข้างเก่งitให้ช่วยแนะนำให้หน่อยน้องเลยอนะนำเป็นของsteelseries arctis 7+มาเพราะน้องชายก็ใช้แถมยังแนะนำคีบอร์ดด้วย ไอเราได้ยินชื่อเสียงแบรนมานาน+กับหารีวิวเพิ่มเห็นว่ารีวิวค่อนข้างดีเลยมีแต่คนชมและฟังชั่นที่ค่อนข้างครบเครื่องจึงทำให้ตัดสินใจไม่ยาก กดเข้าแอพshoppeeและหาร้านofficialโดยไว+ตอนนั้นมีโค้ดลดด้วย กดสั่งมาในราคา3716บาทในวันที่25/10/2024​ซึ่งราคานี้ค่อนข้างถูกกว่าปกติ เอาเราก็เสียตังละสบายใจละที่เหลือก็รอขอมาส่ง แต่ผ่านไปแล้ว3วันจาก25ไปวันที่28ของก็ยังไม่ถูกจัดส่งซึ่งมันผิดปกติมากๆเพราะปกติจะจัดส่ง(แพ็คพัสดุส่งขนส่ง)​ผ่านใน1-2วันอันนี้ไม่รวมเวลาขนส่ง ก็เลยทักแชทไปทวงถามทางร้านแอดมินตอบมาว่าจะประสานงานตามให้แล้วเงียบไป มาถึงวันที่29 คอยเช็คทั้งวันว่าจะขึ้นจัดส่งให้ขนส่งแล้วเมื่อไหร่แต่จนมืดค่ำแล้วสถานะการจัดส่งก็ยังไม่เปลี่ยนแปลงเลยทักไปทวงถามอีกครั้งแอดทินตอบมาว่าสินค้าจะจัดส่งในวันพรุ่งนี้โอเคไอเราได้คำตอบมาแบบนี้ก็สบายใจว มาวันที่30วันที่แอดมินของทางร้านบอกว่าจะจัดส่งช่วงสายๆไอเราก็เช็คสถานะสินค้าตามปกติละแต่ปรากฎว่าสถานะสินค้ากลายเป็นถูกยกเลิกโดยร้านค้า ที่นี้ก็ร้อนละ4วันไม่จัดส่งวันที่5ดันยกเลิกก็เลยติดต่อไปทางร้านอีกครั้งเพราะต้องการคำตอบว่ามันเกิดอะไรขึ้นทำไมไม่จัดสินค้าแล้วที่บอกว่าจัดส่งในวันต่อมาแต่กลายเป็นยกเลิกมันคืออะไร ทางแอดมินตอบมาว่าจะตรวจแล้วก็เงียบหายไป จนมาวันที่31ก็แล้วก็ยังคงไม่ตอบกลับใดๆหลังจากก็คือไม่รอฟังคำตอบละครับโกรธมากๆ จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีการชี้แจงใดๆจากทางร้านเกี่ยวกับการสั่งซื้อนี้เลย ส่วนตัวซื้อของจากร้านofficialในshopeeบ่อยมากและไม่เคยเจอประสบการณ์ที่ไม่เป็นมืออาชีพแบบนี้จากร้านofficialแบรนใหนเลย





แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่