หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจอแบบนี้ควรรู้สึกยังไงครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมได้สอบถามแล้วทาง true แล้วว่าเดือนหน้าต้องเสียแพ็คเกจเสริมไหมตั้งแต่เดือนที่แล้ว true ตอบมาว่าไม่ต้องเสีย พอมาเดือนนี้เสียเยอะกว่าเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
สมัครแพ็คเกจเน็ต+Wetv Vip ผ่าน true money แต่ wetv ไม่ได้รับสิทธิ์ vip ต้องทำอย่างไรคะ
สมัครแพ็คเกจเน็ต+Wetv Vip ผ่าน true money แต่ wetv ไม่ได้รับสิทธิ์ vip ต้องทำอย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 9182593
True Call Center รอสาย 45นาที ก็ยังไม่ได้คุย เฮ้ออ !!
ตามหัวข้อเลยครับ ท้อเลย !!
BKKJOe
ใช้มือถือค่าย True มี SMS คิดเงินส่งข้อความว่าเราสมัครบริการ ทั้งๆ ที่เราไม่ได้สมัครด้วยตนเอง
ผมใช้มืบริการมือถือค่าย True พบว่า SMS ส่งมาจากเบอร์ 4815203 ว่าสมัคร Duang settee โดยเรียกเก็บเงินมานานขนาดไหนแล้วไม่รู้ทั้งๆ ที่ไม่ได้กดสมัครอะไรเลย กดยกเลิก *137 ไปแล้วบ่อยครั้ง ก็ยังสมัครใหม่ให้อี
สมาชิกหมายเลข 9183616
ร้องเรียนการแก้ไขปัญหาTrue ID ล่าช้า
มีการแจ้งปัญหา ของTrue ID ระหว่างดูvdo แล้วระบบเด้งออกมาหน้าแรกตลอด เมื่อวันที่ 13 พ.ย. 2568 อ้างอิงใบงาน 2-655244339060 วันนี้ วันที่ 4 ธ.ค. 2568 เวลา 8.04น. ยังไม่ได้รับการการแก้ไข ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 5485099
True เป็นไรมากปะติดต่อพนักงานยากมาก
เนื่องจากเราซื้อซิมมาเพื่อลงทะเบียนเอง แล้วทำผ่านขั้นตอนทรูไอที ให้ลงทะเบียนเอง พอไปถึงหน้าบ่นวันตัวตน แอพไม่ไปต่อ ค้างเป็นชั่วโมงกดออกทำใหม่อยู่สองชั่วโมงไม่ได้ โทรเข้าcall center เสียเงินแบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 9176902
เน็ตทรู
คือผมได้สมัครเน็ต 8mbpsไว้ ไม่อั้นไม่ลดสปีด30วัน แต่เน็ตตัดไปก่อนแล้วผมไปกดยกเลิกแพ็คเกจ ทีนี้ผมมาหาแล้วไม่เจอผมควรทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9176376
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแพ็คเกจ internet เสริมต่ออายุอัตโนมัติทั้งหมดให้หน่อยครับ อยากสอบถามวิธีการยกเลิกการต่ออายุใช้งาน
พอดีต้องการยกเลิกแพ็คเสริมทั้งหมด ให้เหลือแต่แพ็คหลัก
สมาชิกหมายเลข 8990505
ขอวิธียกเลิกแพ็คเกจของtrueอันนี้หน่อยครับพอดีผมเติมเงินเข้าไป300แล้วมันตัดยอดให้เองแล้วสมัครแพ็คนี้เองครับ
สมาชิกหมายเลข 9176988
True 1242 มีพนักงานรับสายไหม หรือบริษัทเจ๊งไปแล้ว
โทรติดต่อพนักงานเรื่องสมัครแพ็คเกจเสริมไม่ได้ รอสายเกือบชั่วโมงเลย แล้วสายก็ตัดไปเอง ทั้งที่ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 2015248
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจอแบบนี้ควรรู้สึกยังไงครับ