หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รู้สึกเหมือนโดนtrueหลอกเลย
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ตอน true โทรมาเสนอโปรบอกจะไม่มีค่าบริการเพิ่ม ราคาเท่านั้นเท่านี้แต่พอบิลออกมากลับเป็นอีกราคา ผมควรทำอย่างไรดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเกจ Entertain Asian Combo ไม่ได้ใช้งาน แจ้งยกเลิก แต่มาเก็บเงิน
หลอกให้สมัครแพ็กเกจ Entertain Asian Combo ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม แล้วได้แจ้งยกเลิกวันนั้นเลย แต่พอถึงรอบบิลมีเรียกเก็บค่าใช้บริการ ผ่านมา 20 กว่าวัน บอกจะจัดการให้ พอถึงวันตัดบิลมาเรียกเก็บเงิน คืออ
สมาชิกหมายเลข 5388394
True เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ เสียความรู้สึกมากครับ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
ปัญหา True เดิมๆไม่เปลี่ยน
ชำระยอดบิลที่ยังคงค้างแล้ว แต่ก็ยังคงมียอดค้างขึ้นอยู่ ชำระเงินผ่านแอพธ. กรอกเบอ มันก็ขึ้นจำนวนยอดค้างอยุ่ชำระเสร็จเรียบร้อย ปรากฎไม่มีข้อความsmsแจ้งเตือนเลย ไปที่ศูนย์ทรูก้ได้รับคำแนะนำแบบกำกวม เหตุก
สมาชิกหมายเลข 9209856
มีใครเคยร้องเรียนกสทช. เกี่ยวกับการบริการของทรู สำเร็จบ้างมั้ยคะ?
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 774117
True บริการแย่มาก เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
โดนais เรียกเก็บ Disney Hotstar รายปี999บาททั้งที่ไม่ได้สมัคร
เราโดนaisเรียกเก็บ บริการ Disney+hotstar รายปี999บาท โดยที่ไม่ไม่ได้สมัครใช้บริการเลย ใช้แพคเกจนักศึกษา225บาทมาหลายปีไม่เคยโดนบิลเรียกเก็บโหดขนาดนี้ 1785บาท aisทำให้เสียความรู้สึกมาก มีท่านใดนแบบนี้บ้
สมาชิกหมายเลข 7001898
ค้างชำระเน็ตทรู 3 เดือนชิมถูกระงับ จ่ายไปแล้ว 2 เดือน สัญญาณจะเปิดให้ไหมครับ
ตอนแรกจะค้างชำระอยู่ที่ 2 เดือนแล้วชิมก็ถูกระงับไป พอมาเช็คยอดดูอีกที่ยอดก็มีบิลที่ 3 เพิ่มมาแล้วตอนนี้ชำระไป2เดือนแรกไปแล้ว สัญญาณจะเปิดให้ใช้งานไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9207421
สิทธิพิเศษฟรีทรูมูฟ
คืออะไรอะ ทีจ่ายรายเดือนโทรตามยิกๆๆพอเปลี่ยรฝนเป็นเติมเงินจะรับสิทธเน็ตฟรี:)บอกโค้ดหมดอายุ หมดอายุพ่ออะทรู คือกูพึ่งสมัครไงไอสัสมาตอบกูหน่อยดิไอ้ :) โครตเบื่อค่ายนี้เน็ตก็เเพงพอมีสิทธิพิเศษก็:)ใข้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8524448
จากกระทู้สอบถามถึงการทำงานของทรู สุดท้ายพอติดต่อก็ไม่ได้รับการตอบกลับ สามารถร้องเรียนทางไหนได้บ้างครับ
จากกระทู้นี้ https://m.pantip.com/topic/43908375/comment1-6 ทางทรูให้ inbox แต่สุดท้ายไม่มีการตอบกลับ โดยปัญหาที่ผมจะแจ้งคือตั้งแต่เช้า จนทำให้ส่งงานไม่ได้ แต่ทางทรูก็ไม่ติดต่อกลับมา ผมสามารถทำอะไรได
สมาชิกหมายเลข 5833195
มีใครเคยร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช. เกี่ยวกับบริการแย่ๆของ True บ้างครับ โปรดชี้แนะ และขอช่องทาง
เนื้อหาตามกระทู้ครับ เพิ่มเติมคือสงสัยทำไมถึงได้โทรติดต่อพนักงานทรูได้ยากมากๆ เป็นปัญหามานาย แต่ไม่แก้ไข จะหลอกลวงผู้บริโภคอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 8044518
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รู้สึกเหมือนโดนtrueหลอกเลย