หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีข้อความที่ต้องเสียเงินแบบที่เราไม่ได้สมัคร 2000 กว่า ของทรู เราควรทำอย่างไรคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
รอบก่อนโดนไป 6-700 เราจ่ายบิล อละส่งไปยกเลิกที่ *137 แล้ว รอบนี้มาอีก 2000กว่า
เราสามารถร้องเรียนไปที่ไหนได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่เข้าใจ ใช้ทรูรายเดือน เดือนละ 321บาท อยู่ๆสิ้นเดือนมียอดเพิ่ม 200กว่า งง พอไปดูบิล บอกว่าสมัคร lucky star2 ไว้
งงไม่ได้สมัครทำไมต้องจ่าย แถมเก็บเรื่อยๆ ทั้งที่ไม่ได้สมัคร แต่เก็บค่าบริการ แถมมาเงียบในช่องสแปม ไม่รู้ตัวจนเจอบิล งงกับทรู ทำไมต้องจ่ายเพิ่มทั้งที่ไม่ได้สมัคร อยู่ๆก็ยัดบริการมาสรุปนี่คือรายได้หลักข
สมาชิกหมายเลข 8743609
ต้องการ ร้องเรียน CR TRUE
ต้องการโทร call center ของ true เบอร์ 1242 โทรเท่าไหร่ก็คิดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ปัญหาคือ สมัครแพ็คเกจ 700 บาทแต่ทรู หักนอด 1000 บาท และล่าสุด ปิดสัญญานแต่ส่งข้อความมาว่าค้างชำระ 2000 บาท บริการแย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 9043387
ยกเลิกสัญญาทรู
สัญญาอุปกรณ์ทรูหมดอายุหมายถึงยังไงครับแต่สัญญาเน็ตยังไม่ไม่หมดสามารถยกเลิกเน็ตได้ไมครับใช้มาปีกว่าๆเเล้ว
สมาชิกหมายเลข 8063167
ใครใช้ทรูรายเดือนแล้วโเนเก็บค่าบริการheng horo มั้ยคะ
มีค่าบริการheng horo 2เดือนแล้วทั้งๆที่ไม่มีข้อความเข้าเลยแล้วตรงข้อความสแปมก็ไม่มีโทรไปยกเลิกกับ*137แล้วแต่ก็แจ้งว่าไม่มีsmsที่เสียค่าบริการโทรหาคอลเซนเตอร์ก็ทำเรื่องยกเว้นค่าบริการให้และพนักงานแนะนำ
สมาชิกหมายเลข 6009921
ตอนนี้เน็ตทรูคือแย่มาก มีใครเป็นมั่งครับ
ติดต่อไปก็บอกตรวจสอบแล้วสัญญาณปกติ ยิ่งช่วง หกโมงถึงสี่ทุ่ม ใช้แทบไม่ได้ ดูผมทดสอบ speed testครับ นี่ผมโปรเน็ต 20 mb นะไม่ใช่ 20 kb สอบถามช่องทางร้องเรียนที่ได้ผลจริง ๆ หน่อยครับ ปล.อยู่กรุงเทพ ตลิ่งช
สมาชิกหมายเลข 1012545
ทำไมจ่ายบิลรายเดือนของทรูไปแล้วพอเปลี่ยนชื่อบิลกลับเรียกเก็บใหม่
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ พอดีเราย้ายมาอยู่ห้องเพื่อน แต่เร้าเตอร์ไวไฟเพื่อนเปลี่ยนเป็นชื่อเรา ปกติใช้รายเดือน499 แต่บิลเดือนนี้มา700กว่าบาท เรางงเลยสอบถามทางแอปไป เขาแจกแจงมาว่าเฉลี่ยวันจากที่เราเริ่มเปล
สมาชิกหมายเลข 9063550
ทรูโปรดติดต่อกลับด่วน
เจ้าหน้าที่ทรูรีบติดต่อกลับ มีการหักเงิน sms ที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ1242 30นาทีไม่มีคนรับสาย ถ้าไม่ติดต่อกลับ จะแจ้ง กสทช
สมาชิกหมายเลข 8115963
ไม่สะดวกไปยกเลิกซิมเน็ตทรูที่ศูนย์มีวิธีอื่นไหมครับ
ตามคำถามเลยครับพอดีเปลี่ยนซิมเป็นซิมใหม่แล้วซิมอันเก่ามันหายเป็นซิมแบบรายเดือนอะ่ะครับแล้วยอดค้างชำร2000เกือบ3000แล้วแต่ไม่สะดวไปยกเลิกที่ศูนย์มีวิธีอื่นไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9015742
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอชยังไงคะ โทรเบอร์1242 มีแต่ข้อความอัติโนมัติค่ะ
เบอร์084-137-0238 นี่เบอร์จากพนักงานทรูมูฟเอชไหมคะ เขาอ้างว่าโทรมาจากที่นี่ค่ะปลายสายเป็นเสียงผู้ชายค่ะ โทรมาบอกว่ามีคนเอาชื่อเราไปเปิดซิมทรูมูฟ โดยเบอร์ที่เปิดซิมคือเบอร์ 0639452473 ค่ะ เขาบอกมาว่าถ้
สมาชิกหมายเลข 3294661
ยกเลิกเน็ตรายเดือนทรู
ต้องเลอยกเลิกเน็ตรายเดือนทรู
สมาชิกหมายเลข 5149295
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีข้อความที่ต้องเสียเงินแบบที่เราไม่ได้สมัคร 2000 กว่า ของทรู เราควรทำอย่างไรคะ
เราสามารถร้องเรียนไปที่ไหนได้บ้างคะ