หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปกติDtac callcenter เขารอกันเป็นครึ่งชั่วโมง เลยเหรอครับ
กระทู้สนทนา
dtac
AIS
ผมรอ28 นาที ก็ยังไม่มีคนรับ🤣✌️
พี่ๆเคยรอกันขนาดไหนครับ
ผมจะให้แม่ใช้Ais ละ
ไม่มีความสะดวกเลยไม่ว่าจะติดต่อเรื่องอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระเงินผ่านซิมทรูรายเดือนไม่ได้
TrueHove H ระบุว่าไม่สามารถชำระเงินวิธีนี้ได้ ก่อนหน้านี้เคยติดต่อสอบถามเรื่องนี้แล้วเขาบอกต้องใช้งานครบเกิน 6 รอบบิลซึ่งตอนนี้เราก็เกินแช้วแต่ยังไม่ได้เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 3468023
✨ "Ma City" by BTS มียอดสตรีมทะลุ 100 ล้าน บน Spotify 🎉 เป็นเพลงที่ 129 ของวง BTS ที่บรรลุยอดนี้
"Ma City" by BTS มียอดสตรีมทะลุ 100 ล้าน บน Spotify 🎉 👉เป็นเพลงที่ 129 ของวง BTS ที่บรรลุยอดนี้ 👉ขยายสถิติศิลปินกลุ่มที่มีเพลง 100 ล้านสตรีมมากที่สุด ✨Gr
สมาชิกหมายเลข 1445123
แท้มั้ยครับ +-
สมาชิกหมายเลข 9082932
เรื่องแบบนี้ พรรคประชาชนและน้องไอซ์ไม่กล้ายุ่ง
https://www.isranews.org/article/isranews-scoop/142276-Teeyuuu.html? https://www.facebook.com/share/p/16u9YcYuqt/
สมาชิกหมายเลข 8357977
พอดีจะเป็นบัญชีออนไลน์ธนาคารกรุงไทยไทยแต่ขึ้นตรวจไม่พบเบอร์โทรศัพท์
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ คือเราจะเปิดบัญชีผ่านแอปกรุงไทย พอโหลดแอปมา ขึ้นให้สแกนบัตรประชนค่ะ เราใส่ข้อมูลครบทุกอย่าง แต่เหมือนระบบจะใส่เบอร์เราให้เองค่ะ แล้วมันขึ้นว่าตรวจไม่พบเบอร์โทรศัพท์ แล้วเราต้องทำ
สมาชิกหมายเลข 5840345
ติดต่อ AIS ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
พยามติดต่อ 1175 จะเเจ้งปัญหาเน็ตเสีย รอบแรกให้คุยกับอุ่นใจ จนต้องวางสายเพราะมันไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที โทรอบสองรอ โทเบอ 02-0789000 สายเกือบครึ่งชั่วโมงจนต้องยอมวางสายเอง เพราะเงินจะหมด คือไม่ทำงา
สมาชิกหมายเลข 8926608
อยากเปลี่ยนโปรรายเดือน dtac ให้ถูกลง
ตอนนี้ใช้แพ็ก 799 เน็ตไม่จำกัด 25GB โทร300นาที ใช้ยังไม่ถึงครึ่งเดือนเน็ตปรับความเร็วลงแล้ว อยากได้ความเร็วจำกัดเล่นได้เรื่อยๆไม่ปรับลดและราคาถูกลงค่ะ พอจะมีแพ็กแนะนำมั้ยคะ หรือแพ็กเกจย้ายค่ายเบอร์เดิ
สมาชิกหมายเลข 9123151
มี callcenter ทำงานไหมครับ ais
ครั้งแรก 8 นาที ครั้งที่สองครึ่งชั่วโมงแล้ว
เดียวดายในสายหมอก
ปัญหาการใข้งาน Internet มือถือ AIS
เรื่องมีอยู่ว่า ปกติ package AIS รายเดือนที่ใช้อยู่มี Internet 50GB ตัดรอบวันที่ 27 พอเริ่มรอบบิลใหม่เดือนนี้ วันที่ 28 กย พบว่ามีการ internet ตอน 00.00 น. ไป 1gb และ ช่วงตี3-ตี3ครึ่ง อีก 40 กว่า gb จ
สมาชิกหมายเลข 8251749
Ais Fibre มีปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1175 ยากมาก
วันที่ 8/11/2568 ผมกลับจากทำงานจะใช้เน็ตกลับใช้ไม่ได้เลยไปเช็คที่กล่องเร้าเตอร์ปรากฎว่าช่อง LOS ขึ้นไฟกระพริบสีแดง ผมทดลองปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ก็ไม่หายชักปลักเสียบใหม่ก็ไม่หาย เลยติดต่อ 1175 ครั้งแรกเส
สมาชิกหมายเลข 3382320
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปกติDtac callcenter เขารอกันเป็นครึ่งชั่วโมง เลยเหรอครับ
พี่ๆเคยรอกันขนาดไหนครับ
ผมจะให้แม่ใช้Ais ละ
ไม่มีความสะดวกเลยไม่ว่าจะติดต่อเรื่องอะไร