ขอความช่วยเหลือจาก #DTAC #AIS

กระทู้คำถาม
1.ขอความช่วยเหลือจาก #DTAC คะ
             ได้ทำการย้ายค่ายจาก #AIS ไป #DTAC ซึ่งปัจจุบันทำการสำเร็จเรียบร้อยแล้ว แพ๊คเกจที่ใช้คือ 1,499 ลดครึ่งราคา 749 บาท
โทรทุกเครือข่าย 24 ชั่วโมง แต่มีข้อจำกัดคือโทรได้ครั้งละ 60 นาที

              ปัญหาคือมีวิธีไหนที่จะจำกัดการโทรให้ตัดทุก 60 นาทีได้ไหม เพราะคุณให้โทรได้แค่ครั้งละ 60 นาที แต่ไม่มีใครดูหน้าจอโทรสับตลอดเวลาหรอกคะว่ากี่นาที กี่วินาทีแล้ว ซึ่งถ้าเกินบวกนาทีละ 1.50 บาท

              และเมื่อคืนมีการโทรหาเบอร์แฟน (AIS) แต่เผลอหลับไปทั้งที่ยังใช้สายอยู่ ซึ่งเช้ามาเห็นผลทันทีเลยคะ 3.26 ชั่วโมง จริงๆหลับไปตั้งแต่ 10 นาทีแรกแล้ว ผลคือได้ค่าใช้จ่ายเพิ่มมาอีก 219 บาททันทีโดยไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม (ยังพอโชคดีอยู่บ้างที่โทรสับแฟนแบตหมดซะก่อนไม่งั้นถ้าสายยังใช้งานยันเช้าก็มีไม่ต่ำกว่า 7 ชั่วโมงกว่าจะตื่น ลองคำนวณค่าใช้จ่ายคร่าวๆนะคะเอา 7x60x1.5 = 630 บาท ขุ่นพระ!!!)

              ทั้งที่เสียค่าโปรแบบที่คิดว่าครอบคลุมที่สุดแล้ว แต่กลับต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม อันนี้ต้องโทษตัวเองที่ดันโง่หลับก่อนวางสาย

              ขอความช่วยเหลือว่า #DTAC จะมีวิธีไหนบ้างที่จะควบคุมการโทรให้ตัดสายเองทุก 60 นาทีไหมคะ หรือผู้รู้ท่านใดมีวิธีขอคำแนะนำหน่อยคะ คือได้ความรู้ราคาแพงจาก #DTAC ตลอดเลย 55555


2.ขอความช่วยเหลือจากที่ #DTAC และ #AIS คะ
              คือหลังจากย้ายออกจาก #AIS เข้า #DTAC โทรเข้าเบอร์แฟนที่อยู่ #AIS ติดยากมากคะ ไม่ทราบว่าเกิดจากปัญหาของค่ายไหน รบกวนตรวจสอบให้หน่อยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่