หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายเน็ตรายเดือนของทรูไปแล้ว เน็ตยังไม่ตัดรอบเลย อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
5G
ทำไมมันยังไม่ตัดรอบบิลลล พี่เจ้าหน้าที่ทรูค่าาา ต่อ 1242 ก็ไม่ได้รีมา 2-3 รอบแล้ววอ่า ; ^ ;
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเน็ต AIS ไม่ได้
มี ข้อความเข้า เสนอเน็ต 350 บาทให้ แต่กดสมัครไม่ได้ ทั้งที่พึ่งได้รับข้อความ แต่ระบบบอกเกินระยะเวลาที่จะสมัครได้ เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบหน่อยค่ะ *777*9314#
สมาชิกหมายเลข 2950669
อยากกินขนมRagnarok หาได้ใหนครับ
ขนมที่เคยขายเมื่อสิบปีก่อน คล้ายๆขนมโดนัทที่ไม่มีรู ครีมเหนียวๆนุ่มๆโรยท็อปปิ้งเรนโบว์สปริงเคิลอยากกินมากครับแต่จำชื่อขนมไม่ได้ ใครรู้รบกวนช่วยตอบครับ🙏
สมาชิกหมายเลข 7823602
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
เน็ตทรูสัญญาณหายเล่นเน็ตไม่ได้เป็นเพราะอะไร
อยู่ดีๆเน็ตทรูก็เล่นไม่ได้จากสัญญาณ5Gกลายเป็น3Gเล่นเน็ตไม่ได้เลยเป็นมา2อาทิตย์แล้ว รีเซ็ตสัญญาณก็ไม่หายเงินก็เติมทุกเดือนปกติ ทำยังไงถึงจะกลับมาเล่นได้ปกติเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 9121003
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู โทร 1242 ไม่ผ่าน เพิ่มเงินแพง
คุยกับเจ้าหน้าที่ทรู โทรไป 1242 ได้ทําการเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู 5G จ่ายเงินลงเป็น 200 บาท แพ็กเดิมเน็ตผมช้ามาก หมดอายุแล้วค่ะ ไม่ผ่านสักที กดโทรออกแล้วค่ะ สมัครแพ็กเกจรายเดือน 5G 200 บาทแล้วก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9044951
ค้างค่าชำระบริการทรู 900 กว่าบาท แต่ตอนนี้ไม่สามารถชำระได้ เพราะตอนนี้ขึ้นว่าเบอร์ผิดพลาด
ลองโทรไป 1242 แล้ว ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ เพราะไม่สามารถใช้เบอร์นั้นในการคุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อไปทางเพจfacebook แต่ไม่สามารถส่งข้อความได้ แต่ก็เคยส่งเรื่องค้างชำระไปนานแล้ว ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 9128904
ติดต่อ AIS
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ครับ เสนอเน็ตมาเเล้วให้ติดต่อกลับเบอร์เดิมพอติดต่อกลับมันไม่ได้ มันขึ้นโทรเเต่ AI
สมาชิกหมายเลข 9129749
โปรเน็ตรายเดือนไม่อั้นไม่ลดสปีด ไม่เกิน200
อยากได้โปรเน็ตรายเดือนที่ไม่อั้น ไม่ลดสปีด+โทรฟรี ราคาไม่เกิน 200/เดือน ค่ะ ตอนนี้ใช้ทรูระบบเติมเงินแต่อยากเปลี่ยนเป็นรายเดือนค่ะ ส่วนตัวอยากได้โปรของทรูก่อนเบื้องต้น ถ้าทรูไม่มีโปรนี้ให้จะค่ายไปค่ายท
สมาชิกหมายเลข 2451513
ซื้มซิมเติมเงินทรูมาจาก 7-11 โดนตัดเงินอันโนมัติ ทุกๆ7วัน ต้องการยกเลิกการต่ออัตโนมัติ
ซื้มซิมเติมเงินทรูมาจาก 7-11 โดนตัดเงินอันโนมัติ ทุกๆ7วัน ต้องการยกเลิกการต่ออัตโนมัติ https://www.true.th/betterliv/support/ivr-star-1242-call โทร *1242 ก็ไม่มีให้กด4เพื่อยกเลิก ต้องทำอย่างไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9127989
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายเน็ตรายเดือนของทรูไปแล้ว เน็ตยังไม่ตัดรอบเลย อยากสอบถามเจ้าหน้าที่ค่ะ