สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ

ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่ทันเลยโทรกลับไป 1242 และได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าถ้าต้องการแพกเก็จเดิมให้ กด *137 ก่อนเพื่อลบ sms กินเงิน แล้ว เติมเงิน 1290บ กด *900*8437# ผมทำตามนี้เรียบร้อย สิ่งที่ผมได้รับคือ เงินถูกตัดพร้อมกับข้อความ SMS แจ้งว่าผมค้างค่าบริการ 1,817.59บ  อีก ผมเสียเงินไป 1290บ ไม่ได้รับบริการ แต่ดันได้หนี้มาเพิ่มอีก 1,817.59บ  เจ็บปวดใจมากครับ ทั้งที่ผมใช้เบอร์ทรู 2 เบอร์ เบอร์แรกใช้มาเป็นสิบปีได้ เบอร์ 2 ซื้อประมาณต้นปีซิมเน็ตรายปี เสียเงินฟรีไป 1290บ แถมได้หนี้มาอีก 1,817.59บ กรณีแบบนี้ผมต้องทำอย่างไรได้บ้างครับ ติดต่อเบอร์ 1242 ก็ไม่ใครรับสายเลยครับ ทุกข์ร้อนใจมากครับ ต้องการคำแนะนำในการหาทางออกในเรื่องนี้ครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ผ่านทางพันทิปนี่แหละครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่