หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อกลับมาทีครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากรู้ว่าแพคเกจเน็ตตัวเองเป็น 5G มั้ย
ตามหัวเลยครับของค่ายทรู เมื่อเช้ามีคอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำให้เปลี่ยนแพคเกจหลักผมก็เลยเปลี่ยนแต่ในรายละเอียดที่ฟังได้ยินว่าเป็นเน็ต 5G ครับแต่พอเปิดแล้วเป็น 4G ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตอนยังไม่เปลี่ยนแพคเกจก็ข
สมาชิกหมายเลข 9088770
เน็ตทรูเอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่า
เราสามารถแจ้งเรื่องหรือร้องเรียนไปที่หน่วยงานไหนได้บ้างครับ เน็ตหมุนติ้วทั้งวัน ไม่เหมือนตอนที่มาเสนอโปรให้เลย สัญญาขาดหายทั้งวัน เคยหลังไมค์ไป2รอบแล้วดีขึ้นแค่ไม่นาน กลับมาเป็นอีกแล้ว ใช้เน็ตได้ไม่คุ
สมาชิกหมายเลข 8387203
ทำงานพาร์ทไทม์เซเว่น1อาทิตย์เราตัดสินใจลาออกเลย เงินเราจะได้ไหมครับบางคนบอกได้บางคนบอกไม่ได้ (ที่ผมทำเป็นของบริษัท)
สมาชิกหมายเลข 6978171
รบกวน AIS เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ สัญญาณถูกระงับ
รบกวน AIS เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ เนื่องจากถูกระงัลสัญญาณ ติดต่อไปแล้วทาง 1175 / facebook แต่ยังไม่ได้รับ feedback ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9123450
AIS ระงับสัญญาณ
รบกวนช่วยตรวจสอบครับ โทรศัพท์ ไม่สามารถใช้งานได้ ถูกระงับสัญญาณ รบกวนติดต่อกลับด่วนนะครับ
สมาชิกหมายเลข 1138459
CC AIS ค่ะ ต้องการเปลี่ยนแพ็ค รบกวนเข้ามาช่วยดูแลทีค่ะ
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจปัจจุบันเป็นแพคเกจธงฟ้าค่ะแต่เข้าไปใน app ais แล้วไม่สามารถจะทำได้
Yaku-Yaku
เอไอเอส ไฟเบอร์
ค้างจ่าย 2 เดือนสามารถแบ่งจ่ายได้หรือไม่ โดนตัดสัญญาณยกเลิกสัญญาแล้วหากจะกลับไปใช้ต้องทำยังไง ต้องจ่ายแบบไหน
สมาชิกหมายเลข 9123509
ติดต่อais callcenter
ตนิดติดต่อสอบถามเกี่ยวกับปัญหเรื่องซิมเน็ตติดต่อได้ที่ไหน เเบบคุยกับคน
สมาชิกหมายเลข 9121209
สมัครแพ็คเกจเสริมจากais 3plus แล้วไม่ได้รับSMS
สมัครแพ็คเกจเสริมจากais 3plus แล้วไม่ได้รับSMSจากช่อง3
สมาชิกหมายเลข 8567148
AIS ติดต่อพนักงานยากมาก
ต้องการคุยกับพนักงานเรื่องชำระค่าบริการ แต่ติดต่อยากมากๆ #ais
สมาชิกหมายเลข 4624226
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อกลับมาทีครับ