หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS eBusiness Portal ใช้กับซิมเติมเงินได้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
my AIS (App)
AIS eBusiness Portal ที่จะขอใบเสร็จ ใช้กับซิมเติมเงินได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รายเดือนดีแทค
อยากจะขอเปลี่ยน ซิมเติมเงิน เป็นรายเดือนค่ะ ของดีแทค ติดต่อออนไลน์ได้ช่องทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9165606
เกิดอะไรขึ้นกับแอปAISเข้าไม่ได้ทำไงดี
พอดีจะเข้าไปดูยอดที่จะจ่ายแต่พอเข้าไปก็ตามรูปเลยแล้วก็เด้งออกตอนแรกคิดว่าอาจจะเกิดเพราะพื้นที่ไม่เพียงพอเลยทำการลบ app ออกจากเครื่องไปครั้งนึงแล้วโหลดใหม่แต่พอเข้าไปอีกครั้งก็ยังเป็นเหมือนเดิมปัญหาของ
สมาชิกหมายเลข 7003048
ยังคุยไม่จบ หายไปแล้ว AIS
ปัญหาเรายังไม่ได้รับการแก้ไขเลยค่ะ เราต้องการเปลี่ยนจากการรับใบเสร็จรับเงินแบบกระดาษให้รับเป็น eReceipt ค่ะ แต่เรากดเปลี่ยนในแอป MY AIS ไม่ได้ เหมือนระบบมันล็อกไว้ ช่วยแก้ไขให้หน่อยค่ะ เคยแจ้งไปม
สมาชิกหมายเลข 5191841
AIS หักเงินยูทูป พรีเมี่ยมทุกเดือน แต่วันนี้เด้งออก ใช้งานไม่ได้
จะติดต่อก็ลำบากมีแต่บอทตอบ เจ้าหน้าที่หายไปไหนหมด
สมาชิกหมายเลข 3958030
ตั้งใจเติมเงินสมัครเน็ตกิ๊ฟ แต่มีการหักเงินแพ็กเกจเสริมของ AIS ต้องการยกเลิกแล้วดึงเงินคืนค่ะ
มีการเติมเงินเพื่อสมัครเน็ตกิ๊ฟให้อีกเบอร์ แต่มีการหักเงินในส่วนของแพ็กเกจเสริม ซึ่งจะถือว่าเป็นการสมัครแพ็กเกจผิดรายการก็ได้ค่ะ เป็นความไม่รอบคอบของเราเอง แต่เบื้องต้นคือต้องการยกเลิก และจะขอเง
สมาชิกหมายเลข 9167120
AIS เรียกเก็บบิล play ultimate ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ทำยังไงได้บ้าง
บิลเรียกเก็บเงินรายเดือนแจ้งชำระยอดแล้วเจอว่ามีค่าบริการ ply ultimate แพคเกจดูหนังรายเดือน 1,499 บาท เข้ามาเพิ่มทั้ง ๆ ที่เราไม่ได้สมัครเลย เข้าไปหาพนักงานที่ศูนย์บริการ ais ก็บอกจะส่งเรื่องตรวจสอบให้
สมาชิกหมายเลข 8926660
ไม่รับใบเสร็จแบบกระดาษ AIS
เคยแจ้งไปหลายครั้งว่าไม่รับใบเสร็จ แบบกระดาษ แต่ก็ยังส่งมาทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 5191841
ais ยกเลิกซิมเน็ต
เราอยากยกเลิกซิมเน็ตรายเดือนเป็นซิมเบอร์ปกติหลังจากใช้มาหกเดือนตามสัญญา ทำยังไงคะ ตอนแรกมันขึ้นว่าวันที่สิเนสุดขึ้นเดือนนั้(พฤศจิกายน) แต่พอมาดูใหม่วันนี้มันขึ้นกลายเป็นมิถุนาปีหน้า คือยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5670471
ถูกหักค่าบริการ play premium plus
กดทดลองใช้ play premium plus ฟรีไปประมาณ 8 ตุลาคม และกดยกเลิกแล้วตั้งแต่ วันที่ 8 พฤศจิกายน แต่เดือนนี้ยังถูกหักค่าบริการอยู่ แบบนี้มีวิธีแก้ยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6486847
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมแล้ว ทำไมAIS ยังคิดค่าบริการอยู่อีกคะ
เราได้ยกเลิกแพ็กเกจPLAY PREMIUM PLUS 299บ. ผ่านแอป myAIS ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 พฤศจิ มีSMS มายืนยันแล้ว ในแอปก็ไม่มีแพ็กเกจเสริมนี้แล้ว แต่บิลเด้งมาวันนี้ 23 พฤศจิ ก็ยังรวมค่าแพ็กเกจ299นั้นอยู่ กลายเ
สมาชิกหมายเลข 7055643
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS eBusiness Portal ใช้กับซิมเติมเงินได้ไหมคะ