หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลรายเดือน ais
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
5G
AIS eService
my AIS (App)
จ่ายบิลแล้ว ทำไมมีข้อความส่งมา ว่าให้ชำระอึก แล้วจะระงับสัญญาณคืนนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลแล้วแต่ยอดในแอพยังไม่ลด
เอไอเอสแจ้งว่าเรามียอดใช้งานเกินวงเงิน จึงได้ระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไป แล้วเราได้ทำการชำระแล้วเราได้ทำการชำระแล้ว แต่ยังมีบิลแจ้งยอด เต็มเข้ามาอีก งง
สมาชิกหมายเลข 4495328
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวAISทำไง
พอดีโดนระงับชั่วคราวของค่ายAISโทรไม่ ได้เน็ตเล่นไม่ ได้จะขอเปิดชั่วคราวทำไงโทรไป1175คอลเซ็นเตอร์บอกยังไม่ระงับแต่โทรไม่ได้ @AIS
สมาชิกหมายเลข 9011417
รายเดือนais
อยากให้เปิดบริการชั่วคราวหน่อยค่ะสามารถทำได้ไหมคะคือว่าตอนนี้โดนระงับสัญญาณไม่สามารถทำอะไรได้เลยตอนนี้ใช้เน็ตธนาคารอยู่ถ้าชำระแค่นิดหน่อยสามารถเปิดให้ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6656587
โดนระงับสัญญาณ ais
โดนระงับสัญญาณ ais เพราะว่าใช้วงเงินเกิน ที่ว่าวงเงินเกินคืออะไรครับอันนี้คือผมไม่รู้จริงๆ ปกติจ่ายรอบบิลตรงตลอดแต่วันนี้โดนระงับสัญญาณไปติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ทำอะไรไม่ได้สักอย่างเกี่ยวกับเบอร์โทรศ
สมาชิกหมายเลข 9200297
ais play ultimate (ต่ออายุ)
ต่ออายุการใช้งาน play ultimate 999 (ใช้มาครบ 12 รอบบิลแล้ว) แต่รอ SMS ยืนยันจากแอพ netflix และ viu ต้องรอกี่วันคะ
สมาชิกหมายเลข 8355039
เอไอเอสระงับใช้งานเกินวงเงิน?
ตอนต้นเดือนจ่ายบิลปัจจุบันไปแล้ว แต่วันนี้มาโดนระงับสัญญาณทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไรขนาดนั้นมันจะเกินวงเงินได้ยังไงกัน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 4495328
AIS ระงับสัญญายเพราะเกินวงเงิน
ครั้งแรกระงับสัญญานอาทิตย์ที่แล้ว ติดต่อไปจะร้องเรียนให้เพิ่มวงเงิน บิลยังไม่มา แต่ระงับแล้ว ตอนนั้นเปิดสัญญานช้่วคราว บอกจะติดต่อกลับมาภายใน20.00วันเดียวกันตั้งแต่วันพฤหัส ยังไม่มีใครติดต่อมา จนวันนี
สมาชิกหมายเลข 3591382
จ่ายบิลแล้วทำไมยังดูไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9101786
อยากสอบถามว่าตอนนี้สามารถไปเอาเครื่องที่สาขาได้เลยมั้ยคะ อันนี้ชำระผ่านที่ทำงานเลยเช็คสถานะผ่านmy aisไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5255649
ใช้ซิมรายเดือนของais แล้วโดนระงับสัญญาณต้องการกลับมาใช้งานต้องทำยังไง
ตรวจสอบล่าสุดไม่มียอดค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 9192047
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
5G
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลรายเดือน ais