หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Shop
กระทู้คำถาม
True iService
พนักงาน true shop บางสาขา ก็ไม่ได้รอบรู้ที่จะสามารถให้ข้อมูล หรือ แก้ไขปัญหา ให้ลูกค้าได้ทุกเรื่องเนอะ จริงๆแล้วทาง true ควรจะอบรมพนักงานเรื่องการแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวกับระบบของ true ที่จะเกิดกับลูกค้า ให้ได้ทุกปัญหา ไม่ใช่แก้ไขปัญหาให้ลูกค้าโดยขอไปทีให้จบๆเครส เข้าใจว่า ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า แต่พนักงานก็ถูกจ้างมา เพื่อบริการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าเนอะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[Yugioh zexal] : ทำไมพี่หวังถึงเป็น No.39 ? โฮปดราก้อนเป็น No.99 ? และดาร์คมิสถึงเป็น No.96 ?
ต่อเนื่องจากเทคนิคเล่นเสียงกระทู้ที่แล้ว ภาค Zexal เองก็เป็นอีกภาคที่ซ่อนลูกเล่นเสียงและคำแนวนี้ไว้เยอะเช่นกัน ✧ อย่างสาเหตุที่ว่าทำไม ▕ No. 39: Hope ▏เอสการ์ดของยูมะถึงเป็น no. 39? เพราะตัวคันจ
สมาชิกหมายเลข 4018648
Unfriend กับ Unfollow ความเหมือนที่แตกต่าง
เคยตั้งคำถามใหม หรือต้องเคยทำอย่างแน่นอน โดยการ Unfollow เพื่อนสักคนในเฟส เพราะเราไม่อยากเห็นโพสต์ที่เวิ่นเว้อ น่ารำคาญ ของเขาใช่มั้ย เมื่อคุณ Unfollow แล้ว ก็จะไม่เห็นเขาในฟีด แต่โพสต์ของคุณเพื่อนคนน
สมาชิกหมายเลข 9087616
ลูกค้าโอนเงินจากออมสินไม่เข้าscb
ติดต่อธนาคารต้นทางแล้วค่ะเค้าให้ติดต่อเจ้าของบัญชีทางต้นทาง จะไปติดต่อยังไง เป็นลูกค้ามาซื้อของแล้วก้อไป ถ่ายแค่สลิปไว้ค่ะ แย่นะค่ะแบบนี้ โอนตั้งแต่ 11/10/68 ยังไม่ได้ใช้เงิน
สมาชิกหมายเลข 7732844
พนักงานTrue Shop เซ็ลทรัลลาดพร้าว แจ้งโปรผิดพลาด ติดต่อผ่านcall center ไป2อาทิตย์ ไม่มีการช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาลูกค้า
ได้เข้าไปทำการเปลี่ยนซิมกับทางtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าวและพนักงานได้นำเสนอโปรรายยเดือนที่ถูกลง โดยมีเงื่อนไขติดสัญญา1ปี ซึ่งก่อนที่จะดำเการเปลี่ยนโปร ตามทึ่พนักงานtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าว เสนอ ได้ม
arktos
รู้สึกเสียใจมากๆ ย้อนกลับไปได้คงไม่หลงเชื่อคำโฆษณาชวนเชื่อจากพนักงาน True Shop สาขาน่าน
ผมได้ทำการเทรดไป 3ครั้ง แล้วทั้ง3ก็ได้เกรดC คือนอยมาก ตอนรับเครื่องจาก16promax ก็เชคมีรอยมั้ยด้วยตาเปล่า ถึงเวลาเทรนโอ้โห ให้เจ้าหน้าที่ถ่ายรูปส่งไป ก็แจงจุดตรงนี้ๆ ซื้อเอาจริงบางจริงที่แจ้งมามองด้วยต
สมาชิกหมายเลข 9073764
Icare นครสวรรค์ บริการไม่ดี
ฝากอบรมพนักงานIcare นครสวรรค์ด้วยค่ะ บริการไม่ดี ไม่รอบรู้พอ ต้องโทรปรึกษาเคสกับผู้อื่น แต่แสดงกริยาเหมือนลูกค้าไม่รู้เรื่อง ไม่น่ารักนะคะ
สมาชิกหมายเลข 2928535
รีวิว พนักงานบริการ ศูนย์บริการมือถือ 3 ค่าย
จขกท. โทรศัพท์หายเนื่องจากถูกโจรจี้ จึงได้มีการแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ทางตำรวจขอเลข imei โทรศัพท์เพื่อติดตามเครื่อง และออกหนังสือให้ จขกท. นำไปยื่นกับผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพ์์ 3 ค่
สมาชิกหมายเลข 1907344
แจ้งย้ายNet Trueตั้งแต่วันที่2/10/2014บัดนี้ยังไม่คืบพนักงานโทษกันเองแล้วบอกให้ร้องเรียน!!!
แจ้งย้ายNet Trueไว้ที่True Shopสาขาบางใหญ่(รอนานมากประมาณครึ่งชั่วโมง)ตั้งแต่วันที่2/10/2014 ถึงวันนี้ยังไม่คืบหน้า พนักงานโทรมาหาแล้วโทษพนักงานอีกคนให้ฟัง แล้วบอกให้ร้องเรียน อยากเรียนว่าปัญหาของคุณ
Buddycan
ช่วยอบรมการให้บริการพนักงาน true shop สาขาหัวหินมาร์เก็ตวิลเลขใหม่ด้วยนะครับ
บริการแย่มากๆทั้งสาขาหัวหินมาร์เก็ตวิลเลจเลยครับ โดยเฉพาะพนักงาน หญิงชื่อ เอมอร
MueyHuaHin
เรียนจิ้มจุ่มลงไปเป็นซิมรายเดือนแต่พนักงานทรูช้อปไม่ยอมเปลี่ยนให้
เปลี่ยนซิม TrueMove h เป็นซิมเติมเงินเมื่อ 3 วันที่แล้วผมไป true shop มาในสาขาโพนทองจังหวัดร้อยเอ็ดเขาบอกว่ายังไม่ถึงรอบตัดบิลจะปิดบิลได้เฉพาะวันที่ 15 เพราะของลูกค้าเป็นโปรพิเศษวันที่ 15ให้มาใหม่ 15
สมาชิกหมายเลข 8686527
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Shop