คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ข่าวจาก The Standard วันที่ 3 กันยายน 2568 เลยครับ
ผู้บริโภคต้องช่วยกันร้องเรียนเกี่ยวกับกรณี sms กินตังไปที่ กสทช. โดยต้องมุ่งประเด็นไปที่หลักฐานการสมัครบริการเสริมเท่านั้น เพื่อให้ กสทช. ต้องใช้อำนาจตามประกาศเรื่องการกระทำที่น่าจะเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคฯ พ.ศ.2558 สั่งให้เลิกการกระทำที่เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภค หรือลงโทษปรับกรณียังฝ่าฝืนอีก ตามอำนาจหน้าที่ของ กสทช.
ย้ำ1_ไม่ใช่การร้องเรียนแค่ให้คืนเงินค่าบริการ
ย้ำ2_ไม่ใช่การร้องเรียนแค่ให้ยกเลิกบริการในครั้งนี้
ย้ำ3_ไม่ใช่การร้องเรียนแค่ให้ชี้แจงวิธีการสมัครโดยไม่มีหลักฐานพิสูจน์
ผู้บริโภคต้องอย่าเพิ่งไปขอให้ยกเลิกบริการหรือไปขอคืนเงิน เพราะจะกลายเป็นช่องทางให้ปัญหาไปไม่ถึง กสทช. และต้องกลับมาวนเวียนอยู่กับ smsกินตัง อย่างไม่จบไม่สิ้น
เรื่องเงินไม่ต้องกังวลมาก เพราะถ้า กสทช. เข้ามาเมื่อไหร่ ผู้บริโภคได้เงินคืนแน่ๆ
ผู้บริโภคต้องช่วยกันร้องเรียนเกี่ยวกับกรณี sms กินตังไปที่ กสทช. โดยต้องมุ่งประเด็นไปที่หลักฐานการสมัครบริการเสริมเท่านั้น เพื่อให้ กสทช. ต้องใช้อำนาจตามประกาศเรื่องการกระทำที่น่าจะเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคฯ พ.ศ.2558 สั่งให้เลิกการกระทำที่เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภค หรือลงโทษปรับกรณียังฝ่าฝืนอีก ตามอำนาจหน้าที่ของ กสทช.
ย้ำ1_ไม่ใช่การร้องเรียนแค่ให้คืนเงินค่าบริการ
ย้ำ2_ไม่ใช่การร้องเรียนแค่ให้ยกเลิกบริการในครั้งนี้
ย้ำ3_ไม่ใช่การร้องเรียนแค่ให้ชี้แจงวิธีการสมัครโดยไม่มีหลักฐานพิสูจน์
ผู้บริโภคต้องอย่าเพิ่งไปขอให้ยกเลิกบริการหรือไปขอคืนเงิน เพราะจะกลายเป็นช่องทางให้ปัญหาไปไม่ถึง กสทช. และต้องกลับมาวนเวียนอยู่กับ smsกินตัง อย่างไม่จบไม่สิ้น
เรื่องเงินไม่ต้องกังวลมาก เพราะถ้า กสทช. เข้ามาเมื่อไหร่ ผู้บริโภคได้เงินคืนแน่ๆ
แสดงความคิดเห็น
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ True Call Center เรื่อง sms ที่ไม่ได้สมัครมาหักเงิน