หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซนเตอร์ AIS ยากมาก อยากย้ายค่ายค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
เรื่องคือเราใช้แพคแบบเติมเงิน ทุกรอบไม่เคยมีปัญหา พอตอนนี้เติมไป 200 ระบบขึ้นตัดค่าแพ็คแค่ 100 งงมาก ปกติไม่เคยเป็นงี้ พอจะติดต่อสอบถามพนักงานก็ยาก เลยไม่พอใจตรงนี้ อยากย้ายค่ายแล้วค่ะ ไปค่ายไหนดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน Dtac ผ่าน True money wallet แล้วก็ตามด้วยธนาคาร แต่เงินไม่เข้าทั้งสองแอพเลยต้องแก้ปัญหายังไงครับ
ตามหัวข้อเลยครับผม ผมเติมเงินมือถือผ่าน true money wallet ไป 200 บาท ในช่วงเช้า (คาดว่าประมาณ 7 โมงนิดๆ) รอบแรก 100 บาท โดยอันนี้เข้าปกติเลย แต่ช่วง 10 โมงผมเติมอีก 100 บาท แต่รอบนี้เงินไม่เข้า เลยลอง
สมาชิกหมายเลข 9171418
เติมเงินดีแทค ยอดไม่เข้า
เติมเงินดีแทค ผ่านแอปกสิกร ยอดหักบัญชี แต่ไม่เข้าเบอร์ที่เติม โทรคอลเซนเตอร์รอสายเกือบชั่วโมงไม่มีพนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 9171425
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
aisเป้นไรว่ะะะะ หักตังทำไมมมม
นี้เติมเงินจะเติมเน้ต แต่มันขึ้นว่าได้ ais super wifi ไม่จำกัดนาน 30 วัน ได้อินเตอร์เน้ต 5g อินเตอร์เน็ตใช้ได้ 3 gb นาน 7 วัน ได้รับเน้ต 5g สำหรับเล่น tiktok youtube ใช้ได้1gb นาน 1 วัน แล้วมันไม่เคยข
สมาชิกหมายเลข 9169366
มีพนักงานTrue โทรมาแนะนำแพเก็จ แล้วก็โดนเปลี่ยนแพ็กเก็จโดยที่ยังไม่ได้ตอบยืนยันอะไรเลย
มีพนักงานทรูโทรมาเเนะนำเเพ็กเก็จ หลังจากคุยไปสักพักผมก็วางสายไป โดยที่ผมยังไม่ยืนยันอะไรเลยว่าจะเอาเเพ็กเก็จที่เขาแนะนำ พอผมไปดูเเพ็กเก็จก็เป็นแพ็กไหม่ที่พนักงานเเนะนำละ งงเลย และพนักงานก็ให้ข้อมูลไม่
สมาชิกหมายเลข 9164991
เติมเงิน dtac ไม่เข้า
วันนี้ผมเติมเงิน dtac ไป 200 บาท และอีกครััง 100 บาท ทางแอป Kplus เงินไม่เข้า สามารถทำอะไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 5329819
ระยะเวลา ยกเลิกการย้ายค่าย
กรณีเราทำเรื่องย้ายค่ายออนไลน์ แบบรายเดือนจาก AIS ไป เติมเงิน True เมื่อกลางดึกเมื่อคืน เรามีกรอบเวลากดยกเลิกรหัสย้ายค่ายถึงประมาณกี่โมงครับ หากเปลี่ยนใจ
สมาชิกหมายเลข 9123131
มีเน็ตรายเดือนค่ายไหน โปรไหนแนะนำไหมคะ
ตอนนี้ใช้โปรนี้อยู่ แต่ไม่ค่อยคุ้ม เน็ตใช้ไม่ค่อยได้ เพราะอยู่ในพื้นที่พัฒนา 5g เคยโทรสอบถามกับคอลเซนเตอร์ แนะนำให้ซื้อซิมค่ายอื่นทดแทน ถ้ายเายค่ายเบอร์เดิม มีค่ายไหนเน็ตดีๆบ้างคะ ไม่ต้องการโปรที่แพงก
สมาชิกหมายเลข 6244395
เน็ตค่าย AIS ที่ใช้อยู่ถูกเปลี่ยนโปรเอง
ปกติเราใช้โปรที่ซื้อมาพร้อมซิม เป็นโปร แพ็ก 200บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps โทรฟรี 30วัน(กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 100บ.ใช้ได้15วัน, 46.67บ.ใช้ได้7วัน) ซึ่งเราใช้เบอร์+โปรนี้เข้า
สมาชิกหมายเลข 9156792
มีใครยกเลิกแพคเก็จหลักของaisได้บ้างคะ ทำยังไงคะ
อยากยกเลิกมากค่ะแต่ไม่มีปุ่มให้ยกเลิก แต่ละเดือนก็แพงมาก อยากเปลี่ยนไปใช้แบบเติมเงินก็ทำไม่ได้ จำใจจ่ายมาหลายเดือนแล้วค่ะ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7956009
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ AIS ยากมาก อยากย้ายค่ายค่ะ