กรณีนี้ จะให้ทาง AIS หรือ Line รับผิดชอบดี?

กระทู้คำถาม
เรื่องนี้เกิดขึ้น เมื่อเวลา 00.59 ของวันที่ 07/02/57
ผมได้ทำการเติมเครดิตเข้า Line Store ......... https://store.line.me/    จำนวน 300 บาท  
ระหว่างที่ล๊อคอินเข้าไปสู้ขั้นตอนการเติมเครดิต(ใช้บัตรเงินสดของ AIS) ก็ปกติ ทำการใส่รหัส แล้วก็กด ปุ่มเติม
จากนั้นหน้าจอค้างซักครู่แล้ว แล้วก็ขึ้น bad gateway  ตัวผมก็ไม่ได้เอะใจอะไร ก็ลองปิดแล้วล๊อคอินใหม่ คิดว่าระบบคงล่มเงินยังไม่เข้า
แล้วก็ลองใส่รหัสกดเติมอีกครั้ง ครั้งนี้หน้าจอแสดงผลว่า "รหัสไม่ถูกต้องหรือมีผู้ใช้งานอยู่" เราเองก็คงคิดว่าระบบคงเป็นอะไร ล่มรึเปล่า
ซึ่งก็ลองกดอีกหลายครั้ง รหัสเติมตัวเดิม ปรากฏก็เหมือนเดิม
ทางผมเลยโทรไป 1175 คอลเซนเตอร์ AIS ช่วยเช็คว่ารหัสมีปัญหาอะไรหรือเปล่า ทางพนักงานก็ตรวจสอบให้ว่า
ได้มีการตัดเงินเข้าระบบไปเมื่อตอน 00.59 แล้ว  ซึ่งทางคอลเซนเตอร์ก็แนะนำให้ผม เก็บสลิป ไว้ แล้วติดต่อ ทาง ผู้ให้บริการอีกที
ทาง Line ก็ไม่มีคอลเซนเตอร์ ผมได้แต่เขียนอีเมล ส่งไป แต่ก็ยังไม่มีอะไรตอบกลับมาเลย..
จนเมื่อซักครู่ผมก็ลองซื้อบัตรเงินสดมาอีก 100 บาท จะลองเติมเข้าระบบ สรุปเติมได้ไม่มีปัญหา
แล้วกรณีนี้ ผมจะสามารถได้เงินที่ผมเติมไปคืนมามั๊ย ไม่ทราบว่าใคร? จะเป็นคนรับผิดชอบกรณีแบบนี้  AIS หรือว่าทาง Line ครับ
รบกวนใครพอจะทราบ? หรือมีช่องทางในการติดตาม ทวงถาม ไม่ให้เสียเงินไปฟรีๆมั่งครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่