สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นเราต้องบอกว่า เราใช้ เครือข่ายมือถือของค่ายสีน้ำ เครือข่ายมือถือของค่ายสีน้ำเงินนี้ มาเกือบ 13ปีแล้วค่ะ
เคยคิดจะเปลี่ยนค่ายหลายรอบมาก ทำขั้นตอน ติดต่อ ชำระอะเรียบร้อยให้เบ็ดเสร็จ เตรียมตัวจะย้ายค่าย หลังจากเราส่งเรื่องแล้ว ได้มีพนักงาน/คอลเซนเตอร์ของเค้าติดต่อเค้ามาเสนอโปร เสนอส่วนลดมากมาย เราก็ โอเค! ไหนๆก็ไหนๆละเราก็ใช้มานานแล้วด้วย +กับขี้เกียจไปติดต่อขอซิมใหม่กับอีกค่ายด้วย เค้าจึงเสนอโปรลิมิเต็ด ไม่ลดสปีด+โทรฟรีทุกเครือข่าย600นาที (ซึ่งเราใช้ไม่เกินแน่ๆเพราะหลักๆจะใช้อินเตอร์เน็ตล้วนๆเลย) ในราคาเหมาๆเดิมที่เราเคยใช้ตั้งแต่เปิดเบอร์มา คือ699 ฿ จากที่ทุกเดือน หรือบางเดือนเราจ่ายเกือบพัน หรือแตะพันตลอด พอเค้าเปลี่ยนโปรให้เป็นโปรเดิมที่เริ่มเปิดซิม เราก็โอเค แต่หลังๆมา เราดูคลิปสะดุด กระตุก หมุน แม้แต่ใน ตต เราก็ดูได้บ้างไม่ได้บ้าง (เราเคยส่งเรื่องร้องเรียนในแอปของค่าย +กับโทรแจ้งคอลเซนเตอร์แล้ว แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข)ส่วนตอนกลางวันเราใช้ไวไฟที่ทำงาน จนมาถึงล่าสุด ที่มือถือเราพัง เราค้างชำระอยู่2เดือน และมือถือเราพัง เราไม่ได้ใช้งานซิมนั้นเลย เราถอดเก็บไว้1เดือนเต็มๆ เพราะเราต้องเอามือถือไปซ่อมเราจึงถอดและเก็บซิมนี้ไว้ จนเราได้มือถือมาเราจึงเอาซิมนี้กลับมาใช้ต่อ แล้วก็มีข้อความเด้งขึ้นมาทันทีว่าให้เราชำระยอดนี้2243.14 คือยอดที่บวกเพิ่มขึ้นมาอีก1เดือน คือเดือนที่เราไม่ได้ใช้เลย ซึ่งถูกคิดค่าบริการเต็ม (747.93 คูณ3เดือนนะคะ โปร699+vat) เราจึงได้โทรติดต่อหาคอลเซนเตอร์ ซึ่งกว่าจะติดต่อได้และรอที่จะคุยสายนานมาก พอมี จนท รับสายปุ้บ เราก็แจ้งเรื่องข้างต้นไปและขอลดค่าบริการ เนื่องจากเราไม่ได้ใช้งานเลย คุณสามารถเช็คในระบบได้ แต่ จนท ตอบกลับเราคือ คุณต้องแจ้งระงับใช้งานตั้งแต่ที่คุณไม่ได้ใช้งาน (แต่ 1.มือถือพังจะให้แจ้งยังไง 2.โทรติดต่อคอลเซนเตอร์แต่ละทีกว่าจะรับสายกว่าจะได้คุยคือนานมากๆ บางทีรอจนถึงครึ่งชม.ก็มี ) แต่เราก็แจ้งเรื่องต่อตามปกติ ก็คิดว่ารอsmsเข้าก็อาจจะได้แรับลดค่าบริการค่อยชำระในส่วนที่ได้ใช้ไป2เดือนก่อนหน้า แต่ก็นั้นแหละ ไม่เลย!!! ไม่ปรับลด +ระงับโทร อินเตอร์เน็ต แม้แต่จะโทรเข้าศุนย์ของค่ายนี้ ยังโทรไม่ได้ ยังถูกระงับ เขียนเรื่องแจ้งในแอปของค่าย ก็ไร้การตอบกลับ เหมือนส่งไปแต่ถูกตีกลับประมานว่าข้อความที่คุณเขียนไม่ถูกต้อง แต่ขยันส่งsms มาตามยอดตลอดเลยนะ แต่ไม่รับเรื่องราวที่ลูกค้าจะร้องขอเลย
ปล.ที่นี่ไม่มีศูนย์ของค่ายนี้แล้วนะคะ ถ้าจะติดต่อศูนย์หรือย้ายค่ายของภาคเหนือ ต้องไปที่ เชียงใหม่เท่านั้น !!!
ลาก่อน ขอย้ายค่ายสีน้ำเงิน ที่เข็ดแล้วเข็ดอีก จะไม่ขอใช้ต่อ หรือแนะนำ
เคยคิดจะเปลี่ยนค่ายหลายรอบมาก ทำขั้นตอน ติดต่อ ชำระอะเรียบร้อยให้เบ็ดเสร็จ เตรียมตัวจะย้ายค่าย หลังจากเราส่งเรื่องแล้ว ได้มีพนักงาน/คอลเซนเตอร์ของเค้าติดต่อเค้ามาเสนอโปร เสนอส่วนลดมากมาย เราก็ โอเค! ไหนๆก็ไหนๆละเราก็ใช้มานานแล้วด้วย +กับขี้เกียจไปติดต่อขอซิมใหม่กับอีกค่ายด้วย เค้าจึงเสนอโปรลิมิเต็ด ไม่ลดสปีด+โทรฟรีทุกเครือข่าย600นาที (ซึ่งเราใช้ไม่เกินแน่ๆเพราะหลักๆจะใช้อินเตอร์เน็ตล้วนๆเลย) ในราคาเหมาๆเดิมที่เราเคยใช้ตั้งแต่เปิดเบอร์มา คือ699 ฿ จากที่ทุกเดือน หรือบางเดือนเราจ่ายเกือบพัน หรือแตะพันตลอด พอเค้าเปลี่ยนโปรให้เป็นโปรเดิมที่เริ่มเปิดซิม เราก็โอเค แต่หลังๆมา เราดูคลิปสะดุด กระตุก หมุน แม้แต่ใน ตต เราก็ดูได้บ้างไม่ได้บ้าง (เราเคยส่งเรื่องร้องเรียนในแอปของค่าย +กับโทรแจ้งคอลเซนเตอร์แล้ว แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไข)ส่วนตอนกลางวันเราใช้ไวไฟที่ทำงาน จนมาถึงล่าสุด ที่มือถือเราพัง เราค้างชำระอยู่2เดือน และมือถือเราพัง เราไม่ได้ใช้งานซิมนั้นเลย เราถอดเก็บไว้1เดือนเต็มๆ เพราะเราต้องเอามือถือไปซ่อมเราจึงถอดและเก็บซิมนี้ไว้ จนเราได้มือถือมาเราจึงเอาซิมนี้กลับมาใช้ต่อ แล้วก็มีข้อความเด้งขึ้นมาทันทีว่าให้เราชำระยอดนี้2243.14 คือยอดที่บวกเพิ่มขึ้นมาอีก1เดือน คือเดือนที่เราไม่ได้ใช้เลย ซึ่งถูกคิดค่าบริการเต็ม (747.93 คูณ3เดือนนะคะ โปร699+vat) เราจึงได้โทรติดต่อหาคอลเซนเตอร์ ซึ่งกว่าจะติดต่อได้และรอที่จะคุยสายนานมาก พอมี จนท รับสายปุ้บ เราก็แจ้งเรื่องข้างต้นไปและขอลดค่าบริการ เนื่องจากเราไม่ได้ใช้งานเลย คุณสามารถเช็คในระบบได้ แต่ จนท ตอบกลับเราคือ คุณต้องแจ้งระงับใช้งานตั้งแต่ที่คุณไม่ได้ใช้งาน (แต่ 1.มือถือพังจะให้แจ้งยังไง 2.โทรติดต่อคอลเซนเตอร์แต่ละทีกว่าจะรับสายกว่าจะได้คุยคือนานมากๆ บางทีรอจนถึงครึ่งชม.ก็มี ) แต่เราก็แจ้งเรื่องต่อตามปกติ ก็คิดว่ารอsmsเข้าก็อาจจะได้แรับลดค่าบริการค่อยชำระในส่วนที่ได้ใช้ไป2เดือนก่อนหน้า แต่ก็นั้นแหละ ไม่เลย!!! ไม่ปรับลด +ระงับโทร อินเตอร์เน็ต แม้แต่จะโทรเข้าศุนย์ของค่ายนี้ ยังโทรไม่ได้ ยังถูกระงับ เขียนเรื่องแจ้งในแอปของค่าย ก็ไร้การตอบกลับ เหมือนส่งไปแต่ถูกตีกลับประมานว่าข้อความที่คุณเขียนไม่ถูกต้อง แต่ขยันส่งsms มาตามยอดตลอดเลยนะ แต่ไม่รับเรื่องราวที่ลูกค้าจะร้องขอเลย
ปล.ที่นี่ไม่มีศูนย์ของค่ายนี้แล้วนะคะ ถ้าจะติดต่อศูนย์หรือย้ายค่ายของภาคเหนือ ต้องไปที่ เชียงใหม่เท่านั้น !!!