แจ้งยกเลิกเมซซ์ WiFi ของทรูแล้วแต่ยังหักเงินทุกเดือน

เรื่อง คืนอุปกรณ์ขยายสัญญาณ
          ดิฉันได้ทำการคืนอุปกรณ์ขยายสัญญาณไปแล้วเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ศูนย์ทรูสาขาโรบินสันสีสมาน แต่ทางสาขาไม่ทำเรคืนในระบบให้ เพราะบิลแจ้งยอดเต็ม 641 ต้องลดไป107 บาท แต่ปรากฎยอดไม่ลด ดิฉันเลยโทรติดต่อศูนย์1242 เองทั้ง2เดือนหลังจากคืน ดิฉันขอร้องเรียนทรูสาขาสีสมาน เพิกเฉยการคืนและไม่ติดต่อใดๆทั้งสิ้น จนตอนนี้ก็ยังไม่ติดต่อมาแจ้ง ว่าทำเรืองคืนเข้าระบบหรือยัง ดิฉันเป็นคนติดต่อเองทั้งสองเดือนหลังจากคืนอุปกรณ์ขยายสัญญาณแล้ว ศูนย์1242 ก็รับเรื่องแล้วจะให้ติดต่อกลับภายใน24 ชม.ซึ่งไม่ตรงตามที่บอก ดิฉันไม่ได้มีเวลาไปที่ศูนย์เพราะคืนอุปกรณ์ขยายสัญญาณไปแล้ว เบอร์ติดต่อที่มี
090-904-0630 ก็โทรติด แต่ไม่มีใครรับ โทรเกิน10 ถ้าไม่อยากทำก็ปิดไปเลยสาขานี้
สรุปตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าทำเรื่องยกเลิกอุปกรณ์ขยายสัญญาณให้หรือยัง สองเดือนที่ผ่านมาก็โทรไป1242 ตลอด ก็ไม่เข้าใจการทำงานที่ไม่มีระบบ ลูกค้าเอาไปคืนแล้วทำไมไม่ส่งเรื่อง ดิฉันก็ถามแล้ว เดือนกันยายนจะไม่ใช่ยอดเต็มใช่ไหม พนักงานยังตอบเลยใช่ค่ะ แต่นี่คืออะไร ไม่ทำเรื่องให้ ในAppขึ้นยอดถึงได้รู้ว่าอ้าวทำไมยอดเต็มเท่าก่อนคืนอุปกรณ์ขยาย แต่ต้องโทรไปให้1242 ปรับลดยอดให้  แล้วเรื่องคืนอุปกรณ์ก็ยังไม่มีติดต่อเข้ามา  ติดต่อยากมากค่ะทรู ต้องทำไงคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่