หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดือดร้อนเพราะ True ไม่ยอมให้ยกเลิกinternet บ้าน
กระทู้คำถาม
truemove H
มาติดต่อtrue ที่สาขาโรบินสันตรัง ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไมา่สามารถปิดได้เพราะติดสัญญาณ เเต่ก่อนหน้านี้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของ True เค้าเชคเเล้วว่าเราสามารถปอดได้เลย ไม่มีติดสัญญาอะไร
แล้วโทร 1242 มาเป็นชั่วโมงกว่าแล้ว ไม่ได้คุยกับมนุษย์เลย แย่มากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งยกเลิกเมซซ์ WiFi ของทรูแล้วแต่ยังหักเงินทุกเดือน
เรื่อง คืนอุปกรณ์ขยายสัญญาณ ดิฉันได้ทำการคืนอุปกรณ์ขยายสัญญาณไปแล้วเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ศูนย์ทรูสาขาโรบินสันสีสมาน แต่ทางสาขาไม่ทำเรคืนในระบบให้ เพราะบิลแจ้งยอดเต็ม 641 ต้องลดไป107 บาท แต่ปรากฎยอดไม่
สมาชิกหมายเลข 9078349
Internet true (เน็ตบ้าน) ใช้งานไม่ได้
Internet ใช้งานไม่ได้ วันนี้เข้าวันที่ 2 แล้ว เมื่อวานโดยประมาณช่วงเวลา 21:00 น. ได้มีการโทรถามผ่าน CC 1242 ได้คำตอบกลับมาว่า เราอยู่ในพื้นที่ที่พบปัญหาเหตุการณ์ไฟฟ้าขัดข้องอยู่ในระหว่างดำเนินการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 8660152
เตือนภัยความน่าเกลียด True 1242 รับสายเกือบชั่วโมง คิดตัง 3/นาที สรุปโทรไปเดือดร้อนเพิ่ม
เตือนภัยความน่าเกลียด True 1242 รับสายเกือบชั่วโมง คิดตัง 3/นาที สรุปโทรไปเดือดร้อนเพิ่ม ไม่ได้รับการแก้ไข เงินโทรไป 300 บาท 3 วันเสียฟรี ให้เจ้าหน้าที่โทรมาด่วนนะคะ 095-359-2361
สมาชิกหมายเลข 7679233
สัญญาณ internet มือถือ AIS แย่กว่าเดิม ติดต่อ Call Center อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ รอสายนานมาก
เมื่อก่อนใช้งาน True สัญญาณ internet มือถือ ตรงจุดที่บริษัทใช้งานแทบไม่ได้ ทั้งที่เป็นแถวนิคมอุตสาหกรรม แต่ตรงจุดอื่นเช่นที่บ้านใช้งานได้ปกติ สอบถามเพื่อนร่วมงานบอก AIS ใช้ได้ปกติ เลยตัดสินใจจะเปลี่ยน
JackJi
ปกติค่าปรับ Adapter กล่องทรูไอดีเท่าไหร่หรอครับ ทำไมแต่ละที่ไม่เท่ากัน
เมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนได้เข้าไปยกเลิก Internet บ้าน ซึ่งผมไม่ทราบว่าต้องเตรียม Adapter ไปด้วยทาง True shop ที่โรบินสัน ชลบุรี ได้แจ้งว่าค่าปรับชิ้นละ300 Adapter ของทรูไอดี กับกล่อง Wifi ทางผมจึงได้
สมาชิกหมายเลข 9072670
มะลิของทรูไม่ตอบโจทย์การใช้งานเลย
คือผมมีปัญหาเวลาอยากคุยกับเจ้าหน้าที่แต่บอทไม่ส่งไปคุยเพราะในหน้าตัวเลือกไม่มีอย่างแย่ โทร1242ก็รอไปเกือบ20นาท
สมาชิกหมายเลข 7498227
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยากเย็นแสนเข็ญ
จะยกเลิกแพคเกจเสริม 2Mbps / 1 วัน / 22-. ไม่รวมvat หักเงินทุกวันเลย เติมเงินปุ้ปหักเงินปั้ป โทรหา1242 มา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยกับใครเลย หาทางแก้มาหลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8031299
ขอคำปรึกษาเรื่องเน็ต True หอพักแจ้งเปิดสัญญาณ แต่ทางทรูบอกว่าหอยังไม่แจ้งเปิด ผมติดต่อหลายทางแล้วครับ
ผมให้หอปิดสัญญาณเน็ตช่วงปิดเทอม แต่ตอนนี้ผมกลับมาอยู่แล้ว และได้แจ้งกับทางหอว่าขอเปิดสัญญาณ โดยปกติถ้าเปิดแค่เดือนเดียวก็จะมีค่าใช้จ่าย ทางหอบอกว่าแจ้งทรูให้แล้ว แต่ผมลองโทรสอบถามกับ True Call Cente
สมาชิกหมายเลข 8871724
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อมาหน่อยค่ะ ติดต่อ1242ไม่ได้เลยค่ะ ไม่สะดวกเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8714478
1242, ทรู, แอดมิน true intelligence ในพันทิป ไม่มีการดำเนินการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า
ได้มีการแจ้งปัญหาการใช้งานทั้ง internet และสัญญาณโทรศัพท์ไปที่ 1242 แจ้งว่าจะมีการติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมงแต่ไม่มีการติดต่อกลับ จึงต้องมีการโทรไปประสานงานอยู่บ่อยครั้ง รวมทั้งได้แจ้งข้อมูลไปใน panti
สมาชิกหมายเลข 1160547
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดือดร้อนเพราะ True ไม่ยอมให้ยกเลิกinternet บ้าน
แล้วโทร 1242 มาเป็นชั่วโมงกว่าแล้ว ไม่ได้คุยกับมนุษย์เลย แย่มากๆ