ก่อนหน้านี้ได้โทรไปให้ระงับสัญญาณเน็ตบ้านไว้ชั่วคราว 30 วันเเล้ว ตอนช่วงต้นเดือนเมษา68 พอช่วงปลายเดือนเมษาก็ได้เอาราวเตอร์เข้าไปคืนที่ศูนย์ทรูโรบินสันศรีสมาน จะยกเลิกเน็ตบ้านแต่จะขอใช้ซิมที่ให้มาต่อและเปลี่ยนโปรเน็ตลง ตอนเเรกเจ้าหน้าที่ก็ยื้อว่าให้ใครใช้ต่อไหม หรือจะเก็บไว้เพื่อให้โปรเน็ตยังได้โปรเดิม เราก็บอกความตั้งใจไปว่าจะมาขอคืนเพราะที่อยู่ใหม่เขาไม่ได้รับคู่สัญญาณทรู ติดได้แต่ของอีกค่าย เหมือนจะคุยกันลงตัวเจ้าหน้าที่ก็เเจ้งว่าทำการยกเลิกให้เเล้วโดยจะเปิดสัญญาณเน็ตในระบบใหม่เพื่อยกเลิกใน 1 อาทิตย์ แต่พอมาเปิดแอพทรูดู (15/5/68) กลายเป็นมีใบเเจ้งค่าใช้จ่ายเข้ามาพันกว่าบ้าน สัญญาเน็ตบ้านก็ยังไม่ยกเลิก เลยโทรติดต่อทรูที่เบอร์ 1242 แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากค่ะ ใช้เวลาเป็นวันกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ให้คุยปัญหานี้ด้วย ละพอได้คุยก็ต้องรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอีก 24 ชั่วโมง เมื่อวานนี้ (16/5/68) เขาโทรมาเเจ้งว่าสัญญาเน็ตบ้านนี้ยังมีอยู่ ยังไม่ถูกยกเลิกไป มีค่าบริการเดือนนี้อยู่ที่พันกว่าบาทตามที่เเสดงในแอพทรู เราก็โต้ไปว่าเราเอาราวเตอร์ไปคืนที่ศูนย์ทรูโรบินสันศรีสมานเรียบร้อยแล้วตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้ว แบบนี้ก็แสดงว่าเจ้าหน้าที่ไม่ได้ยกเลิกให้เราเลย แถมยังเปิดสัญญานเพื่อคิดค่าบริการต่อแบบนี้หรอ เราต้องจ่ายบิลทรูเดือนนี้ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เลยใช่ไหม ซึ่งทางคอลเซ็นเตอร์ก็เเจ้งว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์โรบินสันศรีสมานให้ แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเลยค่ะ เข้าดูในระบบก็ยังมีค่าใช้จ่ายคงอยู่ ใครเคยเป็นแบบนี้บ้างไหมคะ เขาจะรับผิดชอบเรายังไงคะ เพราะติดต่อยากมากๆๆ ตามเรื่องก็ยากค่ะ
คืนราวเตอร์เน็ตทรูแล้ว แต่ยังมีบิลเรียกเก็บเงิน ใครเคยเจอแบบนี้บ้างไหม ??