หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เผลอกดใช้disner hotstar แต่ก็กดยกเลิกในวันเดียวกัน ทำไมAISคิดค่าบริการยัง
กระทู้คำถาม
AIS
5G
คุ้มครองผู้บริโภค
Disney+ Hotstar
อินเทอร์เน็ต
ได้กดยอมรับใช้disney hotstarไป แต่ก็กดยกเลิกในวันเดียวกัน แต่ทำไมบิลยังคิดค่าบริการdisney hotstarอยู่ ทำยังไงจะให้Aisยกเลิกเรียกเก็บครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัจจุบันมีโปรไหนใกล้เคียงบ้างครับ โปร 100 บาท โทร ครั้งละ 15 นาที กำลีงจะหมด
เบอร์นี้เปิดมานานมากครับ ปัจจุบันใช้โปร 100บ. เน็ตไม่อั้น15Mbps โทรฟรี15นาทีต่อครั้ง 30วัน แต่กำลังจะหมด บิลนี้บิลสุดท้ายครับ เพื่อรมีโปรไหนแนะนำ หรือใช้ตัวไหนที่ใกล้เคียงโปรนี้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1882315
หนูบลายธ์
https://www.instagram.com/p/DPdP2-dkoFo/?igsh=MW9zdDluZ3oxZGw2NQ==
The Storm on the Sea
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก 1175 รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ท้อมาก
สมาชิกหมายเลข 9070297
แบบนี้แจ้ง สคบ. ได้ไหมคะ ค่าย ais
ติดต่อยากมากๆ มีแค่ ai มาตอบ โทรไปก็จะไม่ได้โทรคุยกับพนักงาน เป็นระบบอัตโนมัติอีก บิลรอบนี้ มีเพิ่มมา 99 บาท ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร play premium นี้เลย แต่บิลมารวมกัน และเดือนหน้าจะเป็นราคา 199 บาท ตอน
สมาชิกหมายเลข 2152348
ไม่ต้องการต่ออายุ Disney+ Hot star
ไม่ต้องการต่ออายุ Disney+ Hot star รายปี AIS มาต่อให้อัตโนมัติ เรียกบิลมาเก็บ ต้องการยกเลิก ติดต่อ AIS มาทั้งอาทิตย์ ไม่ติดต่อกลับ ต้องทำยังไงได้บ้าง
mangwan
AIS ไม่ตอบกลับอีเมลสักที
คือผมสอบถามไป เรื่องสอบถามคับคือผมสมัคร disney+ hotstar premium ไปเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2568 ที่ผ่านมา แล้วผมคาดว่าจะยกเลิกวันนี้ แล้วผมพึ่งจ่ายงวดที่1ไปคือวันนี้ แต่ก็ไม่ชัวร์ว่าใช่งวดที่1ใช่ไหม และ
สมาชิกหมายเลข 9069723
ทำไม AIS จึงใส่ตัวเลือก "มีผลทันที" ในการยกเลิก Disney Plus Hotstar บิลต่อไป ทั้งที่ก็ไม่คืนเงินส่วนต่างครับ
โทรไปถาม Call Center ก็ยืนยันว่าถ้าเลือกว่ามีผลทันที ก็คือ ดูต่อไม่ได้ทันทีและไม่คืนเงินด้วย เลยไม่เข้าใจว่าจะใส่ตัวเลือกนี้มาให้คนเผลอเลือกไปทำไม ไม่มีประโยชน์ต่อผู้บริโภคเลยครับ
Xerneas
ยกเลิก disney plus hotstar ได้เงินคืนไหมครับ ผมสมัครผ่านเวป ไม่ได้ใช้ AIS ครับ
ไม่รู้สมัครเพิ่มตอนไหนมารู้อีกทีตอนเห็นบิลแล้วว่าสมัครหักเงินในบัญชีไปเรียบร้อย แบบนี้พี่ขอเงินคืนได้ไหมคับ รอบบิล 1 ก.ค. 2023 - 1 ก.ค. 2024 เพิ่งโดนหักไปเมื่อ 2 วันที่แล้ว ยังขอเงินคืนทันมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 6138559
AIS Disney+ Hotstar ยังไม่ทันได้กดต่ออายุเลย บิลเรียกเก็บเงินต่ออายุรายปี 66 มาเฉยเลยครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ทราบอยู่แล้วว่าหมดเดือนมิถุนา 65 แต่ยังไม่ได้มีแพลนจะต่ออายุอะไรเลยครับ พอบิลเรียกเก็บเดือน 07/65 มามียอด Disney+ hotstar รายปีต่ออายุให้ไปถึงปี 66 เฉยเลย ตอนนี้กดยกเลิกไปแล้ว ไม่ทราบ
รถคันเก่า
Disney Plus สมัครแบบรายปีไปแล้ว พอย้ายค่ายก็จะโดนยกเลิกทักที
เวลาที่เราย้ายค่ายจาก AIS ไปค่ายอื่นแล้วตัว Disney Plus Hotstar มันจะยกเลิกแล้วใช้งานต่อไม่ได้เลยเหรอ เพราะเคยสมัครแบบรายปี จ่ายบิลไปแล้วด้วย แบบนี้ผู้บริโภคโดนเอาเปรียบมั้ย จ่ายเต็มแต่แต่ดูได้ไม่เต็ม
ไม่ออกเสียง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
คุ้มครองผู้บริโภค
Disney+ Hotstar
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เผลอกดใช้disner hotstar แต่ก็กดยกเลิกในวันเดียวกัน ทำไมAISคิดค่าบริการยัง