หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Disney+ Hotstar ยังไม่ทันได้กดต่ออายุเลย บิลเรียกเก็บเงินต่ออายุรายปี 66 มาเฉยเลยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
Disney+
คุ้มครองผู้บริโภค
my AIS (App)
ตามหัวข้อเลยครับ ทราบอยู่แล้วว่าหมดเดือนมิถุนา 65 แต่ยังไม่ได้มีแพลนจะต่ออายุอะไรเลยครับ พอบิลเรียกเก็บเดือน 07/65 มามียอด Disney+ hotstar รายปีต่ออายุให้ไปถึงปี 66 เฉยเลย ตอนนี้กดยกเลิกไปแล้ว ไม่ทราบว่าจะได้ค่าบริการคืนไหมครับ ????
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก 1175 รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ท้อมาก
สมาชิกหมายเลข 9070297
ยกเลิก Disney+ รายเดือนตอนนี้แล้วสมัครใหม่รายปี จะทันได้อัพเกรดเป็นพรีเมี่ยมมั้ยครับ
ผมสมัครแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar รายปี เดือนละ 99 บาท รอบบิลล่าสุด 28 พ.ค. 66 - 27 มิ.ย. 66 ไว้ ถ้ายกเลิกแล้วสมัครรายปีตอนนี้ จะทันรอบบิลที่ได้อัพเกรดเป็นพรีเมี่ยมมั้ยครับ
ChaninZ
ผมโดนเรียกเก็บเงินรอบที่ 2 จาก ais สำหรับแพคเกจ Disney plus
Disney รายปีในวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เอไอเอสตัดเงินไม่ได้และดูไม่ได้ ผมก็เลยยกเลิกผ่าน(my ais) และสมัครเองผ่านเว็บและจ่ายเงินผ่านทรูมันนี่ไปแล้วและกำลังใช้งานอยู่แต่ไม่ได้เกี่ยวกับ AIS เลย ทีนี้
สมาชิกหมายเลข 2519866
พอดีโดยหักค่าPLAY PREMIUM PLUS บิลที่2โดยไม่รู้ว่ามันหักเองทำไงครับ
พอดีช่วงเผลอไปสมัคPLAY PREMIUM PLUS ในเน็ตรายเดือน เเล้วเดือนนี้ไม่ได้จะสมัคเเต่มันคิดบิลรายอินเตอร์ผมไปเเล้วโดยผมไม่รู้ว่ามันตัดเองเเละต่ออายุการใช้งานเอ เเล้วตอนนี้ผมยกเลิกบริการเสริมPLAY PREMIUM PL
สมาชิกหมายเลข 8316781
Disney+ หักเงินหลังจากยกเลิกไปแล้ว
เคยยกเลิกไปตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่อยู่ๆ ก็มาตัดเงินครับ โทร 1175 จะสอบถามก็ไม่โอนสายสักทีครับ
สมาชิกหมายเลข 9063363
สอบถามเรื่องการสมัครแพ็กเกจรายปี Disney + Hotstar 499 บาทครับ
รบกวนสอบถามครับ เห็นว่าจะมีการปรับราคาใหม่ Disney+ Hotstar หลังวันที่ 29 มิถุนายน 2566 และตอนนี้มีให้สมัครแพ็กเกจรายปี 499 บาท (ถึงวันที่ 29 มิถุนายน 2566) แต่มีเงื่
สมาชิกหมายเลข 3584038
แพคเกจ Disney + กำลังจะหมดอายุจำเป็นต้องกดยกเลิกเลยคะ
สอบถามเรื่องแพคเกจ Disney + ที่กำลังจะหมดอายุ จำเป็นต้องกดยกเลิกไหมคะ หรือแพคเกจจะตัดเองตามกำหนด ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2139963
disney+hotstarหักเงินตอนไหน
คือเราทราบว่าการหักเงินของแอพนี้จะจะเพิ่ทยอดในบินค่าเน็ตรายเดือน(รายเดือนทุกๆวันที่23) อยากทราบว่าถ้าเราสมัครวันที่07/01/66 เราอยากทราบว่าจะเพิ่มยอดพร้อมเดือนนี้หรือเดือนหน้าคะ หรือจะมียอดเข้ามาเลยให้
สมาชิกหมายเลข 6112855
สมัคร disney+hotstar ผ่าน ais ไปแล้ว แต่ดูไม่ได้
สมัคร disney+hotstar ผ่าน ais เป็นแพ็คเกจเสริม play inter รายเดือนไปแล้วเมื่อวานยังเปิดดูได้อยู่เลยวันนี้กลับเปิดไม่ได้แล้ว ลบแอฟแล้วเปิดใหม่ก็แล้ว log out แล้วก็ลอง log inใหม่แล้วก็ยังเข้าไม่ได้ แก้ย
สมาชิกหมายเลข 7169007
Ais ตัดสัญญาณเฉย
บิล ais ครบดิว 2 บิล จ่ายไปแล้ว 1 บิล ค้างอีก 1 บิล วันนี้โดนระงับสัญญาณเฉย ระงับแบบไม่แจ้ง ทั้งๆที่พึ่งจ่ายบิลไป
สมาชิกหมายเลข 9138584
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Disney+
คุ้มครองผู้บริโภค
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Disney+ Hotstar ยังไม่ทันได้กดต่ออายุเลย บิลเรียกเก็บเงินต่ออายุรายปี 66 มาเฉยเลยครับ