หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหา AIS
กระทู้คำถาม
AIS
เรื่องมีอยู่ว่าผมเติมเงินแล้วเงินไม่เข้าครับรอบแรกเติมไป10บาทผ่านแอพธนาคารไม่เข้าผมก็ไม่ได้อะไรแต่มารอบนี้120ทักทางไลน์อ่านแต่ไม่ตอบอีเมลก็ไม่ตอบอยากได้เงินคืนต้องทำไงหรอครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เดี๋ยวนี้ไม่บริการลูกค้าแล้วหรอคะไม่สามารถติดต่อแก้ไขปัญหาได้สักช่องทางเดียว
เราใช้ AIS ทั้งโทรศัพท์มือถือแบบเติมเงินและมีเน็ตบ้าน AIS fiber พร้อมกล่อง AIS playbox และตอนนี้กล่อง as playbox มีปัญหาติดต่อช่องทางไหนก็ไม่ได้สักทางฝากเรื่องไว้ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับตั้งแต่เมื
สมาชิกหมายเลข 1243596
เติมเงินแล้ว ais ไม่หักเพื่อต่อแพ็คเกจหลักทำไงดีคะ??
เราใช้ซิมเน็ตของais แพ็คเกจหลัก คือ the one sim เดือนล่ะ 300บ. ก่อนวันที่16 เขาส่งข้อความมาว่าจะเริ่มคิดค่าบริการเน็ตรอบใหม่วันที่16/12/68 ให้เติมเงินให้เพียงพอ แต่เราไม่มีเวลาว่างเลยไม่ได้เติมค่ะ พอเ
สมาชิกหมายเลข 9195740
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม Ais ได้เงินคืนไหม
พอดีทาง Ais เปลี่ยนแพ็กเกจจาก150 มาเป็น200 หนูไม่ได้อ่านก่อนจะเติมเงินเข้าไป พอเติมเงินเข้า150 มันตัดค่าแพ็กเกจเสริม100฿ ทักเข้าไปถามอุ่นใจในแอป my ais ว่าถ้ายกเลิกแพ็กเกจเสริมจะได้เงินคืนไหม เขาตอบกล
สมาชิกหมายเลข 9208564
เน็ต AIS ไม่ตัดแพ็คเกจ
เราเน็ตหมดแล้วมันให้เติมเงินเพิ่มเพื่อใช้งานในเดือนต่อไปแบบอัตโนมัติ เราเติมาตลอดไม่เคยมีปัญหาเลย คราวนี้พึ่งมีปัญหา เราไม่ได้ดูเลยเปิดเน็ตใช้ ทำให้เงินหายไปเยอะเลย เส้า พอเราโทรไปหาเบอร์ 1175 เราได้ค
สมาชิกหมายเลข 9201520
กดยกเลิกออเดอร์สินค้าในช้อปปี้แต่ยังไม่ได้เงินคืนควรทำยังไง
คือสั่งออเดอร์จากทางช็อปปี้ไปแล้วแต่มากดยกเลิกทีหลังแต่ช็อปปี้ไม่คืนเงินให้ เป็นมา2รอบแล้ว รอบแรกสินค้าราคา100+ก็ทักอีเมลไปสอบถาม ทางแอปให้ส่งใบแจ้งยอดชำระแต่เราผูกบช.กับทรูวอเลต เราไม่มีใบแจ้ง เราทำอ
สมาชิกหมายเลข 5813787
จ่ายบิลผิดประเภท
คือเราเลือกแพ็คเก็จaisที่มันต้องเติมเงินเข้าไปแล้วระบบจะหักเองค่ะ แต่เราดันไปกดจ่ายบิลในแอป k plus แล้งมันก็หักเงินไปแล้วแต่ในแอพaisยังขค้นว่าไม่ชำระที เราสามารถขอเงินคืนจากที่ไหนได้บ้างคะ ตรงส่วนนี้ต
สมาชิกหมายเลข 9199210
อีเมล TH DDNS ของ AIS Fiber เสียเปล่าครับ กดส่งอีเมลซ้ำหลายครั้งเมลก็ไม่เข้ากล่องจดหมาย
อีเมล TH DDNS ของ AIS Fiber เสียเปล่าครับ กดส่งอีเมลซ้ำหลายครั้งเมลก็ไม่เข้ากล่องจดหมาย เช็คทั้งกล่องจดหมาย และ Junk mail ทุกอย่างแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 5344646
Aisโคตรห่วย
เคยแก้ปัญหาไปละ เป็นแบบเดิม คุยตอนแรกก็รู้เรื่องแล้ว พอมารอบเดือนนี้มาตัดเน็ตอีก โคตรห่วย AIS เจ้าเก่าเจ้าเดิม
สมาชิกหมายเลข 9152180
เน็ตais
อยากทราบว่าแพ็คเกจนี้ชำระยังไงคะจะหักเงินในแอปธนาคาร หรือเติมเงินเข้าคะ แล้วถ้าเดือนนั้นไม่ได้ชำระไปใช้อีกเดือนจะเพิ่มจำนวนเงินไหมคะถ้าไม่ได้ใช้แล้วจะทักเงินหรือทบเงินไหมคะ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9086591
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหา AIS