หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีปัญหาค่าโทร ais
กระทู้คำถาม
AIS
เดินทางไปเวียตนามเมื่อวันที่24สค 68ได้ซื้อบริกาาโรมมิ่ง10วัน พร้อมประกันจากmyaisเมื่อครบรอบบิลมีบิลเรียกเก็บเกินเป็นจำนวนเงิน 1700บ.ขอคำแนะนำด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระยะเวลาจำนวนวันที่หมดเน็ต
พอดีซื้อเน็ตรายวันเป็นเวลา 3 วัน 24 ชม._เริ่มซื้อ 3/11/68 เวลา 06.00 น. เรานับถึงวันไหน เวลาไหนครับ ถึงสิ้นสุดการใช้
สมาชิกหมายเลข 6469812
AIS Contact Center ส่งเอกสารไปไม่มีความคืบหน้าเลยติดต่อไปหลายรอบไม่ได้ความฟีดแบคกลับมา
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 68 เวลา 09.53 น. ดิฉันกดจ่ายเงินผ่านแอป K PLUS โดยตั้งใจจะ เติมเงินเบอร์ AIS ระบบเติมเงิน แต่เผลอเลือกเป็น จ่ายบิล AIS แทนค่ะ ยอดที่ชำระไป 200 บาท ตามสลิปแนบ หลังจากนั้น
สมาชิกหมายเลข 4502473
ทำซิมaisหายแจ้งเบอร์ติดต่อพนักงานโดยตรงยังไงคะ
พอดีทำซิมหายแต่ค้างชำระไว้2เดือนแต่มาทำหายพอดีตอนระงับใช้ซิม คือปกติเดือนล่ะ480แต่มันระงีบตั้งแต่เดือนที่2ที่ค้าง900กว่าแล้วซิมก็ดันมาหาย แต่ยังไม่ได้ไปแจ้งค่ะพอดีว่าจะได้ตังค์ล่ะไปจ่ายตอนสิ้นเดือนหน้
สมาชิกหมายเลข 9116873
มีปัญหาค่าบริการในต่างประเทศของมือถือ AIS ทั้งที่ซือบริการโรมมิ่งแล้ว
ผู้ใช้โทรศัพท์ได้เดินทางไปเวียตนามได้ซื้อบริการโรมมิ่ง แต่ยังมียอดเก็บค่าบริการ ต้องทำอย่างไรขอคำแนะนำครับ
สมาชิกหมายเลข 7679906
โปรดีแทคทำไมต้องเขียนให้เข้าใจผิด??
สวัสดีค่ะ พอดีเราไปเจอsms น่าสนใจของดีแทค ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้เราใช้ซิมรายปีเบอร์นี้ พอรายปีหมดเจ้าหน้าที่โปรมาแนะนำ โปรรายเดือนของทางดีแทคเราจึงตกลงไป จนกระทั่งวันที่30/10/68 ก็มีข้อความ &ldquo
สมาชิกหมายเลข 1375266
ผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์ค่ายสีเขียว เรียกเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัคร
เนื่องจากติดต่อ CS ที่เป็นคนยากเหลือเกิน เจอแต่แชตบอท ผมจึงขอฝากข้อความถึงผู้ให้บริการสัญญสาณโทรศัพท์ค่ายสีเขียวนะครับ เผื่อจะได้คุยกับ CS ที่เป็นคนจริงๆ รอบบิลของเดือน 10 ผมโดนเก็บค่าบริการ Play Pr
สมาชิกหมายเลข 8615765
สมัครแพ็กเกจAIS โรมมิ่งผ่านแอพพลิเคชั่นmyaisแล้วใช้งานไม่ได้เลย
สมัครแพ็กเกจAIS โรมมิ่งผ่านแอพพลิเคชั่นmyaisแล้วใช้งานไม่ได้เลย เสียตังค์ฟรี ในแอพบอกว่ามีแพ็กเกจแล้วแต่เปิดสัญญาณไม่มีอะไรขึ้นใช้งานก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5160578
ตอนนี้การใช้ โรมมิ่งในรัสเซีย ต้องรอ 24 ชั่วโมงก่อนถึงจะเริ่มใช้งานได้ ปรึกษาว่าในรัสเซีย ระหว่างAIS DTAC True ค่ายไหนดี
พอดีจะไปเที่ยวรัสเซีย ได้ข่าวว่ามีปัญหาเรื่องการใช้ อินเตอร์เน็ตโรมมิ่ง ต้องรอ 24 ชั่วโมงก่อนถึงจะใช้งานได้ สาเหตุจากป้องกันความปลอดภัยป้องกันโดรน ถ้าจะไปซื้อซิมที่รัสเซียเลย ต้องรออนุมัติ 7 วัน ดัง
สมาชิกหมายเลข 6692438
การยกเลิกแพ็คเกจ Disney+
เรากดสมัครแพ็คเกจ Disney+ 199 รายเดือนค่ะ ช่วงเดือนสิงหาคม เพื่อรอดูลีโล & สติช หลังจากนั้นลืมกดยกเลิก จึงต่อไปอีกในรอบเดือนกันยายนค่ะ เป็น 2 บิล เราจึงกดยกเลิก และได้รัข้อความยืนยีนจาก SMS ค่ะ แพ
สมาชิกหมายเลข 9094215
มีคำถามเกี่ยวกับ แพ็กเกจ PLAY MONOMAX Standard ของ AIS
โค้งสุดท้าย! แพ็กเกจ PLAY MONOMAX Standard ราคาพิเศษที่เอไอเอสถึง 9 ส.ค. 68 เท่านั้น ดูพรีเมียร์ลีกสดครบทุกแมตช์ เอฟเอคัพและ LFCTV ที่ AIS PLAY พร้อมลุ้นบินลัดฟ้าเชียร์ทีมโปรด ⚽ รายเดือนเพียง 199 บา
สมาชิกหมายเลข 8920861
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีปัญหาค่าโทร ais