เครื่องโทรศัพท์ล็อก AIS

ต้องการชำระค่าโทรศัพท์ที่ค้าง พร้อมเปลี่ยนแพคเกจใหม่ให้เหมาะกับการใช้งาน   เบื้องต้นได้โทรไป 1175 แต่แอ้งจี้รับสายให้บริการและระบบได้ตัดสายไปในขณะที่ปัญหาก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข   จึงต้องการให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับค่ะ ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยสายกับเจ้าหน้าที่ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS ร้องทุกข์ AIS eService โทรศัพท์มือถือ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่