หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เครื่องโทรศัพท์ล็อก AIS
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
AIS eService
โทรศัพท์มือถือ
ต้องการชำระค่าโทรศัพท์ที่ค้าง พร้อมเปลี่ยนแพคเกจใหม่ให้เหมาะกับการใช้งาน เบื้องต้นได้โทรไป 1175 แต่แอ้งจี้รับสายให้บริการและระบบได้ตัดสายไปในขณะที่ปัญหาก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข จึงต้องการให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับค่ะ ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยสายกับเจ้าหน้าที่ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ของ AIS ยังไงครับ
เพราะโทรไปก็เจอแต่ แองจี้ แล้วก็ไม่เคยได้แก้ไขปัญหาที่มี อย่างเช่น จะเปลี่ยนบัตรเครดิต Auto-pay ค่าโทรศัพท์มือถือ แอนจี้ ก็ยกเลิกเพลงรอสายให้เลย โดยไม่มีการ Confirm รายการ คราวนี้ก็เช่นกัน Auto-pay ค่
khunchai_best
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ได้จากทางไหนได้บ้างคะ เราชำระยอดค้างไปแล้ว แต่ไม่เปิดสัญญาณให้ โทร 1175 ก็บอกว่าให้เราชำระเงิน
สมาชิกหมายเลข 9174809
ทำไม่ AIS ไม่มีให้เลือกเปลี่ยนแพคเกจหลักให้ถูกลง และไม่มีช่องทางการติดต่อที่สามารถดำเนินการได้มีแต่ Ai
ต้องบอกว่าพยายามจะติดต่อ AIS หลายช่องทางมากๆๆๆๆๆ จนต้องตัดสินใจมาตั้งกระทู้ ในการพยายามที่จะเปลี่ยนแพคเกจหลักให้ถูกลง จาก 899 ให้เป็นแพค 499,599 เพราะไม่มีความจำเป็นต้องใช้แพคเกจแพง ทั้งใน My Ais สามา
สมาชิกหมายเลข 5144022
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
มีใครเคยโดนบริษัทรับทวงหนี้มาทวงถึงหน้าบ้านมั้ยคะ
เรามีค้างชำระสินเชื่อ3-4 ราย มี แต่พึ่งค้างได้เดือนเดียว เนื่องจากมีปัญหาทางการเงิน ก่อนหน้านี้มีเจ้าหน้าที่โทรมาก็มีรับบ้างปกติ แต่หลังๆมีโทรเข้ามาแต่ขึ้นว่ามิจฉาชีพเลยไม่กล้ารับ และเมื่อวานมีเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 4516050
ค้างชำระบิล AIS ผ่อนชำระได้มั้ย ?
สมาชิกหมายเลข 9039636
โดนหลอกให้ลงทะเบียนซิม
ขออนุญาตสอบถามหน่อย
สมาชิกหมายเลข 5822786
เน็ต Ais fiber กากมาก เน็ตไม่แรงเลย
เน็ต Ais fiber ที่บ้าน upload download 200 mb เราใช้อยู่คนเดียวทั้งบ้าน แต่แค่จะกดดูโพสไอจียังโหลด กดดูยูทูปก็ค้าง แย่สุดๆ เป็นลูกค้า serenade โทรไปเบอร์ 1175 แต่ระบบแจ้งว่า ไม่สามารถให้บริการได้ในขณะ
สมาชิกหมายเลข 9201982
เห็นเขาว่าถ้าอยากคุยกับ call center ของ AIS ต้องโพสต์กระทู้พันทิป ทีมงานถึงจะติดต่อกลับมาหลังไมค์จริงไหมครับ?
เรื่องของเรื่องคือต้องการเปลี่ยนแพคเกจเน็ตแล้วคุยกับเพื่อนที่ใช้เน็ตโทรศัพท์อีกค่ายนึง พบว่าการโทรไปคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานจริงๆ ไม่ใช่เอไอ สามารถทำให้ได้รับแพคเกจที่เหมาะสมกับตัวเองครับ ทีนี
สมาชิกหมายเลข 4428998
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS
เราพึ่งเติมเน็ตรายเดือนค่าย ais แล้วเน็ตช้ามากตั้งแต่หลังจากเติมใหม่ๆเลย ทั้งๆที่เราใช้โปรเดิมไม่ได้เปลี่ยน ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยเจอปัญหานี้ อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่โทร 1175 ไปเป็น10สายแล้วก็ไม่ได้คุยกั
สมาชิกหมายเลข 9197084
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
AIS eService
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เครื่องโทรศัพท์ล็อก AIS