หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการแย่มากติดต่อเจ้าหน้าที่ก้อยาก....ทรู
กระทู้คำถาม
truemove
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แบบนี้แพคเกจเดิมยังจะใช้ได้อยู่ไหมไม่ได้คิดจะเปลี่ยนแพคเกจAIS
สมาชิกหมายเลข 8282327
Sinthorn Summary 29/9/2568 : ต่างชาติขายสุทธิ -342.59 ลบ.
roadtrip
คนๆนึง
ชอบคนๆนึงในที่ทำงานเดียวกันเลยทักไปจีบตรงๆแต่เขาให้ไปตั้งใจเรียน เลยเลิกจีบไปสักพัก และมีวันนึงได้ไปทำงานที่แผนกเดียวกับเขา เลยมีโอกาศคุยกันมากขึ้นและสนิทมั่ง เราชอบแมวเหมือนกัน และเราทักคุ
สมาชิกหมายเลข 9068580
True vdo call
อยู่ต่างประเทศ Vdo call กับเจ้าหน้าที่ของ true โดนตัดสายตลอดเลย แจ้งเจ้าหน้าที่แล้วก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลย แย่มากอะ จำเป็นต้องใช้เบอร์มากๆด้วย เจ้าหน้าที่มีช่องทางอื่นให้แก้ปัญหาในการยืนยันตัวตน KYC ที่
สมาชิกหมายเลข 9072917
โทรติดต่อ เอไอเอส วันนี้กี่รอบไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
ผมโทรไปรจะแจ้งข้อขัดข้อง พาวันไปทุกเรื่อง ไม่มีให้กด0 ติิดต่อเจ้าหน้าที่เลย แย่อ่ะแบบนี้ โทรแล้วโทรอีกก้อไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 6098201
ยื่นภาษี สถานะค้าง วิเคราะห์แบบ
เรายื่นภาษีไปตั้งแต่วันทึ 18/2/2568 จนป่านนี้สถานะก้อยังค้างอยู่ที่วิเคาระห์แบบ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้อไม่มีใครรับสาย ราชการเค้าทำงานกันแบบหรอ แย่มากๆ แฟนเรายื่นพร้อมกัน ไม่ถึงอาทิตย์ก้อได้เงินคืนแล้ว ใค
สมาชิกหมายเลข 8696471
ทิพยประกันโควิดแย่มาก สองเดือนกว่ายังไม่จ่าย
เราเป็นมะเร็งมาก่อนและอยู่ระหว่างการรักษาติดตามอาการ แล้วเป็นโควิดจึงจำเป็นต้องนอน รพ. กรมธรรม์เลขที่ 14002-15 5-2 1172 7911 ทางเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์แจ้งว่าเจ้าหน้าที่สินไหม
สมาชิกหมายเลข 6622141
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ทรู
โทรเบอร์คอลเซ็นเตอร์ รอสายนานมาก ไม่โอนสายให้เจ้าหน้าที่เลย แชทไปถามช่องทางต่างๆก็มีแต่ตอบกลับอัตโนมัติ บริการแย่มาก ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9094645
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของดีแทคยากเกินทำอย่างไง
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของดีแทคยากเกินทำอย่างไงสมัครแพ็คเก็จเสริม VIU Premium เข้าดูไม่ได้ สอบถามก็ไม่มีคน คุยกับมะลิวนไป ถ้าเป็นปัญหาแบบนี้คงต้องยกเลิกแพ็คเก็ตรและย้ายค่าย เพราะบริการแย่ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให
สมาชิกหมายเลข 9092683
โดน ais ตัดสัญญาน ทั้งๆที่ไม่มียอดค้าง
โดน ais ตัดสัญญาน แย่มากเลยค่ะ ดิฉันจ่ายค่าโทรสัพไปแล้วตั้งแต่ก่อนจะโดนตัด แต่ก้อยัวตัดสัญญาน พอโทรไปเช็คกับคอลเซ็นเตอร์ ก้อบอกว่ามียอดค้าง พอเราบอกจ่ายแล้ว ก้อบอกให้ส่งเอกสารผ่านทางไลน์ไปให้ดูถึงจะเป
สมาชิกหมายเลข 3588518
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการแย่มากติดต่อเจ้าหน้าที่ก้อยาก....ทรู