หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรติดต่อ เอไอเอส วันนี้กี่รอบไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
กระทู้คำถาม
ผมโทรไปรจะแจ้งข้อขัดข้อง พาวันไปทุกเรื่อง ไม่มีให้กด0 ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย แย่อ่ะแบบนี้ โทรแล้วโทรอีกก้อไม่ได้คุย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเนตบ้านเอไอเอสไฟเบอร์ ดับๆหายๆต่อไม่เสถียรบ้างมั้ยค่ะ
ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาเนตติดๆดับๆเป็นมา2เดือนกว่า ซึ่งระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่มาเปลี่ยนกล่องบ้าง ทำกล่องตรงถนนหน้าบ้านบ้างแล้วคือมีเหตุผลต่างๆนานาน เช่นกล่องรุ่นเก่า พอเปลี่ยนมาสักพักก้้อเป็นช่างมาทำเนตบ
สมาชิกหมายเลข 7497254
ทำไม??? ย้ายค่ายจากโกโม่มาเอไอเอส ยากที่สุด
เคยเป็นผู้ใช้งานเอไอเอสมาก่อน และย้ายมาโกโม่ ตอนนี้บริการโกโม่ไม่ค่อยดี เลยจะย้ายกลับไปใช้รายเดือนที่เอไอเอส ต้องติดต่อยังไงติดต่อทางไหน เพราะว่าติดต่อผ่านมาย AIS ก็ไม่ได้คำตอบเลยบอกว่าให้รอเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 5898079
อยากทราบ บริษัท เอดี แวนเจอร์ อยู่ในเครือ AIS หรือป่าวคะ
วันนี้ 24/10/2568 เวลาประมาณ 9 โมง กว่าๆ ได้รับสาย อ้างว่าเป็น จนท. (ผู้ชาย) จาก บริษัท เอดี แวนเจอร์ อยู่ในเครือ AIS รับสายปุ๊ม บอกให้เราใจเย็นๆ และฟังก่อน 5555 (เหมือนรู้ว่าเราจะตัดสาย) เขาแจ้ง เบอร
สมาชิกหมายเลข 9102984
เอไอเอสตัดสิทธิ์ลูกค้าจากเซเรเนดเป็นลูกค้าธรรมดา
เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ มีใครใช้ค่ายเอไอเอสแล้วเจอแบบเราบ้าง ช่วยเราแสดงความคิดเห็นหน่อยนะ เราใช้งานเอไอเอสมา6ปีกว่าๆละ ได้รับสิทธิ์เป็นลูกค้าเซเรเนด (เอมมิรัล พิมพ์ถูกเปล่ามะรู้นะ) กำลังจะใช้สิทธิ์ลูกค้าเซเ
สมาชิกหมายเลข 3978376
ต้องการทราบเบอร์ร้องเรียนการทำงานของเจ้าหน้าที่ AIS
ต้องการร้องเรียนการทำงานของเจ้าหน้าที่ AIS สามารถแจ้งได้ที่เบอร์ไหน / หรืออีเมลไหนคะ เนื่องจากต้องการย้ายจุดติดตั้งอินเตอร์เน็ท แต่ไม่ได้รับการดูแลทั้งจากเจ้าหน้าที่ศูนย์ลพบุรี และเจ้าหน้าที่ประสานงาน
สมาชิกหมายเลข 8663779
ร้านเทเลวิส เอไอเอส เซ็ลทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ บริการกันอย่างนี้เหรอ ?????
วันเสาร์ ที่ 1 กุมภาพันธ์ ผมไปใช้บริการ ศูนย์บริการ ais ที่สาขาใหมาล่าสุด ท้าวความก่อนหน้านี้ ถาม cc 1175 ว่าจะลงทะเบียนซิมแบบเติมเงิน มีหลายเบอร์ cc แนะนำหลายที่ สรุปผมไปใกล้สุด คือร้านเทเลวิส โลตัส
wawabp
ติดต่อเอไอเอส เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่ารอ 5 ชั่วโมงสามารถย้ายค่ายได้สำเร็จ ไม่จริงเลย ใครรู้วิธีการง่ายบอกทีครับ
เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า รอประมาณ 5 ชั่วโมงจะมี SMS แจ้งมาบอกว่าย้ายค่ายสำเร็จแต่นี่มันมากกว่า 5 ชั่วโมงไปเยอะแล้ว จะย้ายค่ายไป ไปใช้บริการค่ายอื่นที่ไม่ใช่เอไอเอสดีไหมบริการจะดีกว่านี้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 5898079
เอไอเอส ไฟเบอ
ไวไฟที่บ้าน ช่วงนี้ เล่นไม่ได้บ่อยมากค่ะ บ้านข้างกัน เอไอเอส เหมือนกันเล่นได้รบกวนเชค สาเหตุที่แน่นนอนและทำการแก้ไข ให้ได้ไหมคะ เนื่องจากทำงานแอดมิน อยุ่กับบ้านค่ะ เวลา ขัดข้องมีปัญหา รบกวนแจ้งผ
สมาชิกหมายเลข 2610767
อยากติดต่อพนักงานดีแทค เอไอเอส ทรูค่ะ
จะแจ้งขยายวงเงิน 3 เครือข่าย ติดต่อยากจัง 🥲
สมาชิกหมายเลข 8904808
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรติดต่อ เอไอเอส วันนี้กี่รอบไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
ผมโทรไปรจะแจ้งข้อขัดข้อง พาวันไปทุกเรื่อง ไม่มีให้กด0 ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย แย่อ่ะแบบนี้ โทรแล้วโทรอีกก้อไม่ได้คุย