หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรติดต่อ เอไอเอส วันนี้กี่รอบไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
กระทู้คำถาม
ผมโทรไปรจะแจ้งข้อขัดข้อง พาวันไปทุกเรื่อง ไม่มีให้กด0 ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย แย่อ่ะแบบนี้ โทรแล้วโทรอีกก้อไม่ได้คุย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานเอไอเอส ติดต่อกลับมาทีค่ะ
งงมากๆ อยู่เบอร์โดนระงับ หมดเลย ทั้งที่เพิ่งใช้รายเดือน เเละจ่ายบิลล่วงหน้าไป ใช้สมัครแพคเสริม 2-3 แพคเอง โดนระงับ บอกว่าใช้งานผิดปกติ ให้ชำระไปล่วงหน้า 1,100 คือแบบหมดคำจะพูดกับเครือข่ายนี้ พนักงานท
สมาชิกหมายเลข 8904865
ติดต่อพนักงาน เอไอเอส ได้ยากมากเลยค่ะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่เป็นคนได้ยากมากเลยรบกวนติดต่อหน่อยจ้า
สมาชิกหมายเลข 9197197
ผิดหวังกับการให้บริการขอเอไอเอส
คือตอนแรกไปทำเรื่องติดตั้ง ais fibre ที่ศูนย์ของ ais ซึ่งวันนั้นก็ได้นัดวันติดตั้งเรียบร้อย ซึ่งก่อนถึงวันที่ทางช่างจะเข้าทำการติดตั้ง ทางช่างจะโทรยืนยันกับทางเราก่อน แต่พอใกล้ถึงวันก่อนวันติดตั้ง1วัน
เล็กโฟต้มยำ
เอไอเอสตัดสิทธิ์ลูกค้าจากเซเรเนดเป็นลูกค้าธรรมดา
เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ มีใครใช้ค่ายเอไอเอสแล้วเจอแบบเราบ้าง ช่วยเราแสดงความคิดเห็นหน่อยนะ เราใช้งานเอไอเอสมา6ปีกว่าๆละ ได้รับสิทธิ์เป็นลูกค้าเซเรเนด (เอมมิรัล พิมพ์ถูกเปล่ามะรู้นะ) กำลังจะใช้สิทธิ์ลูกค้าเซเ
สมาชิกหมายเลข 3978376
3BB เราเตอร์ขึ้นไฟสีแดงต้องรอตั้งแต่ช่วงบ่ายแก่ๆช่วงเย็นวันศุกร์ แจ้ง CC ไปหลายช่องทางจนถึงตอนนี้ยังคงใช้งานไม่ได้
ไปออกทริปมา 2 สัปดาห์ซึ่งก็ไม่รู้ว่าในระหว่าง 2 สัปดาห์นั้น router ไฟสีแดงขึ้นตรง LOS แล้วหรือเปล่า... พอกลับมาถึงที่บ้านวันศุกร์ตอนเย็นลองเปิด router ก็เห็นไฟสีแดงขึ้นอยู่แล้ว เราก็ไม่ได้สนใจจะแจ้งเ
ขอฝันใฝ่ ในฝัน อันเหลือเชื่อ
ย้ายค่ายจาก true มา AIS ดีไหม
ใช้ทรูมาหลายปีมาก ประทับใจมาตลอด แต่พอหยุดใช้งานไป 2ปี พอกลับมาใช้อีก ไม่ประทับใจเลย ได้รับ sms ที่เสียเงิน หลังจากกด *137 เพื่อยกเลิก ก็ยังคงได้รับ sms ที่เสียเงินอยู่ จนโทรไปที่ call center (ที่ต
สมาชิกหมายเลข 6448701
❗เมื่อ “เจ้าของเบอร์ตัวจริง” กลายเป็น “คนแปลกหน้าในระบบของ #AIS”
เรื่องนี้ผมอยากขอคำแนะนำว่าทำอย่างไรผมจะได้เบอร์คืน ผมถูก “ขโมยเบอร์โทรศัพท์ระบบเติมเงินของ AIS” ไปเปลี่ยนชื่อเป็นของคนอื่น ทั้งที่เบอร์นี้ผมใช้มานาน มี ซองซิมการ์ดต้นฉบับ เอกสารแชตกั
สมาชิกหมายเลข 2106419
เน็ตของเอไอเอส 6 Mbps พอใช้จริงไม่ถึง
เทสไป 3 ครั้ง เพราะเน็ตดูอะไรไม่ได้เลยแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 7595416
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่เป็นคน
จ่ายค่าเน็ตไฟเบอร์ไปแล้วหนึ่งเดือนแต่ยอดยังขึ้นว่าค้างอยู่อยากให้คนมาอธิบายมากกว่าเครื่องตอบรับอัตโนมัติรบกวนติดต่อด้วย
สมาชิกหมายเลข 9163532
AIS อยู่ดีๆก็ยัดเยียดแพคเกจ disney เข้ามา
สมาชิกหมายเลข 3015184
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรติดต่อ เอไอเอส วันนี้กี่รอบไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
ผมโทรไปรจะแจ้งข้อขัดข้อง พาวันไปทุกเรื่อง ไม่มีให้กด0 ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย แย่อ่ะแบบนี้ โทรแล้วโทรอีกก้อไม่ได้คุย